พ่อค้าแม่ค้า ตลาดนัด/ตลาดออนไลน์ ก็กู้เงินเพื่อต่อยอดธุรกิจได้

1 Min Read

สำหรับใครที่ประกอบอาชีพเป็น พ่อค้าแม่ค้า ขายของในตลาด ตลาดนัด ห้องแถว หรือแม้กระทั่งค้าขายออนไลน์ ก็อาจมีความจำเป็นต้องขอสินเชื่อจากธนาคารเพื่อนำเงินมาหมุนเวียนเช่นเดียวกับคนในอาชีพอื่นๆ แต่ปัญหาของการขอสินเชื่อกับธนาคารหรือสถาบันทางการเงิน สินเชื่อในระบบ คือการที่มีรายได้ที่ไม่เป็นรายได้ประจำ ไม่มีหลักฐานเอกสารที่แสดงรายได้ที่เป็นเงินเดือนที่แน่นอนเหมือนกับพนักงานประจำ คนในอาชีพนี้ส่วนใหญ่จึงมักคิดว่าการขอสินเชื่อจากธนาคารนั้นเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยากหรือแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่ธนาคารจะอนุมัติสินเชื่อให้

แต่ในยุคสมัยนี้นั้นสถาบันการเงินอย่างธนาคารและพิโคไฟแนนซ์หลายแห่งก็ได้ออกแบบผลิตภัณฑ์สินเชื่อพ่อค้าแม่ค้าตลาดนัด และตลาดออนไลน์ออกมามากมายที่ตอบโจทย์ความต้องการ อัตราดอกเบี้ยต่ำ ระยะเวลาผ่อนชำระหนี้ยาวนาน แถมไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันอีกด้วย ZA.IN.TH ได้รวบรวมข้อมูลมาให้คุณแล้ว ไปดูกับเลยว่ามีอันไหนน่าสนใจกันบ้าง

สินเชื่อ Xpress Loan ธนาคารกสิกรไทย

สินเชื่อเงินด่วนกสิกร Xpress Loan เป็นสินเชื่อที่ค่อนข้างเปิดกว้างให้หลากหลายสายอาชีพทั้งพนักงานประจำ ฟรีแล้นซ์อาชีพอิสระ และผู้ประกอบกิจการก็สามารุยื่นกู้ได้ เพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ให้พวกเราได้มีทางเลือกมากยิ่งขึ้น สำหรับการขอกู้ในระบบ ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการเงินด่วนอเนกประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นการใช้สำหรับเพิ่มสภาพคล่อง ใช้จ่ายยามฉุกเฉิน หรือเก็บสำรองไว้เป็นเงินทุนหมุนเวียนหรือชำระค่าเล่าเรียนหรือเพิ่มโอกาสในชีวิต สินเชื่อ Xpress Loan มีวงเงินให้กู้มากกว่า 5 เท่าของรายได้ประจำ แต่ไม่เกิน 2,000,000 บาท มีระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 60 เดือน สามารถกู้ได้โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน เพียงแค่คุณมีรายได้ขั้นต่ำเพียง 7,500 บาทต่อเดือนก็สามารถสมัครสินเชื่อ Xpress Loan ได้อย่างง่ายดายผ่านแอพ K-Plus เมื่อได้รับการอนุมัติแล้ว ก็จะได้รับเงินด่วนโอนเข้าบัญชีทันทีภายใน 24 ชั่วโมง

รายละเอียดสินเชื่อ  Xpress Loan ธนาคากสิกรไทย

สินเชื่อออนไลน์ขายดี สินเชื่อแม่ค้าออนไลน์ กรุงศรี

สินเชื่อแม่ค้าออนไลน์จากธนาคารกรุงศรีอยุธยาอย่าง ‘สินเชื่อออนไลน์ขายดี’ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์โดยเฉพาะ สินเชื่อดังกล่าวมีจุดเด่นที่สามารถใช้ บยส. ค้ำประกันได้ ทำให้คุณสามารถสมัครได้โดยไม่จำเป็นต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันแต่อย่างใด มีวงเงินกู้ตั้งแต่ 60,000 – 200,000 บาท (ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ประจำต่อเดือน) มีระยะเวลาผ่อนชำระตั้งแต่ 36 – 60 เดือน พร้อมอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก สามารถผ่อนชำระคืนธนาคารรายเดือน ๆ ละเท่า ๆ กันได้ นอกจากนั้น ยังสามารถสมัครสินเชื่อแม่ค้าออนไลน์ได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ รวมทั้งเว็บไซต์และแอพ KMA ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย เปิดร้านค้าออนไลน์มามากกว่า 1 ปีขึ้นไป มีรายได้ประจำ 20,000 บาท/เดือนขึ้นไป อายุ 20 – 57 ปี (รวมระยะเวลาผ่อนชำระแล้ว) สัญชาติไทย

สินเชื่อประชาชนสุขใจ ธนาคารออมสิน

อีกหนึ่งสินเชื่อแม่ค้าตลาดนัดที่น่าสนใจจากธนาคารออมสิน สินเชื่อประชาชนสุขใจเป็นสินเชื่อตามนโยบายของรัฐบาลในการให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อย อาทิ พ่อค้าแม่ขายต่าง ๆ ทั้งตลาดนัดและตลาดออนไลน์ มีวงเงินกู้ตั้งแต่ 10,000 – 200,000 บาท โดยพิจารณาวงเงินกู้จากความจำเป็นและความสามารถในการชำระเงินคืน และมีระยะเวลาผ่อนชำระหนี้ไม่ต่ำกว่า 3 ปี แต่ไม่เกิน 10 ปี ในด้านของหลักทรัพย์ค้ำประกันนั้น ผู้ที่กู้เงินตั้งแต่ 10,000 – 50,000 บาท สามารถใช้ บสย. ค้ำประกันได้เต็มวงเงิน ในภาพรวมนับว่าเป็นสินเชื่อสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์และตลาดนัดที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

คุณสมบัติสำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการขอสินเชื่อประชาชนสุขใจ ธนาคารออมสิน บุคคลธรรมดา สัญชาติไทย  อายุ 20 ปีขึ้นไป เมื่อรวมอายุกับระยะเวลาชำระเงินกู้ต้องไม่เกิน 60 ปี มีถิ่นพำนักแน่นอน สามารถติดต่อได้ มีบัญชีเงินฝากธนาคารออมสิน มีสถานที่ประกอบอาชีพแน่นอน หากเป็นแม่ค้าออนไลน์ก็ต้องมีร้านค้าออนไลน์เป็นหลักฐาน

รายละเอียดสินเชื่อประชาชนสุขใจ ธนาคารออมสิน

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่