Patrick Ta ปล่อยคอลเล็กชั่น Major Glow 2.0 ออกมาส์กริมฝีปาก, บาล์มสำหรับผิว และสเปรย์น้ำแร่

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์ “Patrick Ta” (แพททริค ทา) โดยเมคอัพอาร์ตทิสชื่อดังระดับโลกอย่าง แพททริค ทา เปิดตัวเมื่อต้นเดือนเมษายน ปี 2019 ซึ่งได้รับผลการตอบรับที่ดีเกินคาด มีโปรดักส์ขายดีหลายตัว ทั้งบลัชออน ลิปกลอส และบลัชออนดูโอ้ สาวไทยหลายๆ คน คงจะรู้จักกันอยู่แล้ว เพราะบลัชออนสีสวยมากกก

ล่าสุด เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ ที่มีชื่อว่า “Major Glow 2.0” คอลเล็กชั่นเพื่อผิวเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถสวมใส่ได้ทุกคน ไม่ว่าจะเพศไหน ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 3 อย่าง คือ มาส์กบำรุงริมฝีปาก, บาล์มอเนกประสงค์ 2 เฉดสี และสเปรย์น้ำแร่ วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ patrickta.com สามารถชมคอลเล็กนี้ ได้ด้านล่างเลยจ้าาาา


♡ Patrick Ta Major Glow Softening Lip Masque

ลิปบาล์ม/มาส์กบำรุงริมฝีปาก ช่วยล็อคความชุ่มชื้น ปรับริมฝีปากให้เรียบเนียน นุ่มนวล ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ริมฝีปากอวบอิ่ม เปล่งปลั่ง เงางาม ผสาน Emollient Ester Blend มอบความชุ่มชื้นยาวนาน และ Vegan Lanolin ผนึกความชุ่มชื้น เพิ่มความอวบอิ่มให้แก่ริมฝีปาก สามารถทาได้ทั้งกลางวัน เพื่อให้ความชุ่มชื้น หรือจะทาก่อนนอน เพื่อบำรุง ราคา $22 ประมาณ 695 บาท


♡ Patrick Ta Major Glow All-Over Glow Balm

บาล์มอเนกประสงค์ สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าและร่างกาย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น มอบความเงางาม ผิวเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก แลดูสุขภาพดี ผสานน้ำมันโจโจ้บา ปลอบประโลมผิว ให้ความชุ่มชื้น, เชียร์บัตเตอร์ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม มอบความชุ่มชิ้น และรำข้าว สร้างความยืดหยุ่นแก่ผิว ทำให้ผิวสุขภาพดี มีให้เลือก 2 เฉดสี ราคา $50 ประมาณ 1,575 บาท

  • She’s Glossy (โปร่งแสง)

  • She’s On Vacation (สีบรอนซ์)


♡ Patrick Ta Major Glow Dewy Milk Mist

สเปรย์น้ำแร่สำหรับใบหน้า บางเบา ละอองละเอียด ช่วยเซ็ตเมคอัพให้ติดทนนาน ให้ผิวหน้าเปล่งประกาย ดิวอี้ อย่างเห็นได้ชัด มอบความชุ่มชื้นตลอดวัน มีส่วนผสมของโรสฮิปออย ช่วยบำรุงผิว ให้ความชุ่มชื้น, ชาดำหมัก ให้ผิวเรียบเนียน ปรับโทนสีผิว และวิซฮาเซล ปรับสมดุลผิว ปลุกผิวให้สดชื่น ใช้สเปรย์ก่อนหรือหลังแต่งหน้า เพื่อผิวที่ดูเปล่งปลั่ง ชุ่มชื่น ราคา $38 ประมาณ 1,575 บาท

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : patrickta
June
Author: June

Share this Article