กู้เงินกับทรูมันนี่ 5,000 บาท ไมโครเครดิต (Micro Credit) บริการยืมก่อน คืนทีหลัง

2 Min Read

ทรูมันนี่ ผู้ให้บริการธุรกรรมการเงิน เติม-จ่าย-โอน ได้อย่างสะดวก ง่ายๆ สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือทรูมูฟ ทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือน ปัจจุบัน ทรูมันนี่ ได้พัฒนาเทคโนโลยีและเพิ่มบริการให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมผ่านทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่งมีช่องทางการชำระเงินให้เลือกได้มากที่สุด ทรูมันนี่ได้ปรับตัวเองเป็นระบบเพย์เมนต์กลางให้กับทุกบริการของทรูโดยให้สามารถทำธุรกรรมผ่านช่องทางของ ทรูมันนี่ เซอร์วิส และทัชซิม ได้อย่างง่ายและสะดวกสบาย ทรูมันนี่นำบริการทั้งหมดของทรูมาเชื่อมต่อระบบเพย์เมนต์กลางในการทำธุรกรรม เพื่อให้สามารถบริหารจัดการและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าอย่างครบทุกช่องทาง เมื่อบริการใหม่ของทางทรูเปิดให้บริการ ลูกค้าสามารถชำระผ่านทุกช่องทางของ ทรูมันนี่ ได้เหมือนกันหมด

ไมโคร เครดิต (Micro Credit) ยืมก่อน คืนทีหลัง

และล่าสุดลูกค้าทรูมูฟ เอช สามารถที่จะขอสินเชื่อ แค่ใช้โทรศัพท์มือถือระบบรายเดือน มีอายุการใช้งานมากกว่า 90 วัน และไม่มีค่าบริการคงค้าง มีประวัติการชำระค่าบริการที่ดี เท่านี้ก็สามารถเบิกเงินสดยืมก่อน คืนที่หลังได้แล้ว กับบริการ “ไมโคร เครดิต” (Micro Credit) ยืมก่อน คืนทีหลัง สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน เบิกเงินสดได้ผ่าน ทรูมันนี่ วอลเล็ท ผ่อนจ่ายนานสูงสุด 3 เดือน พร้อมโปรโมชั่น ดอกเบี้ย 0% ในเดือนแรก เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป ผ่านทางสาขาทรูช้อปที่ร่วมรายการ 9 สาขาในกรุงเทพฯ นนทบุรี และปทุมธานี

รูปแบบการให้สินเชื่อ ลูกค้าแต่ละรายจะได้รับวงเงินไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของบริษัทฯ จากยอดบิลทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน และหน้าบัตรทรูการ์ด รับวงเงินได้สูงสุด 10,000 บาทต่อราย เมื่อได้รับการอนุมัติแล้ว สามารถเบิกเงินสดผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ วอลเล็ท (TrueMoney Wallet) ในเมนู Micro Credit แล้วนำเงินเข้าบัญชีทรูมันนี่ไปใช้จ่ายได้ทันที

Micro Credit บริการยืมก่อน คืนทีหลัง พิเศษ! สำหรับลูกค้า TrueMove H Postpaid เท่านั้น
เบิกเงินสดได้ผ่าน ทรูมันนี่ วอลเล็ท ผ่อนจ่ายนานสูงสุด 3 เดือน พร้อมโปรโมชั่น ดอกเบี้ย 0% ในเดือนแรก*

คุณสมบัติผู้สมัครไมโคร เครดิต (Micro Credit) ยืมก่อน คืนทีหลัง

สัญชาติไทย อายุ 20-60 ปี
ลูกค้าทรูมูฟ เอช บุคคลธรรมดาแบบรายเดือน
มีอายุการใช้งานมากกว่า 90 วัน และไม่มีค่าบริการคงค้าง
มีประวัติการชำระค่าบริการที่ดี

เอกสารประกอบการสมัครไมโคร เครดิต (Micro Credit) ยืมก่อน คืนทีหลัง

บัตรประชาชนตัวจริง

วิธีขอสมัครใช้งาน Micro Credit

1. ลูกค้ามาแสดงตัวกับเจ้าหน้าที่ทรูพร้อมบัตรประชาชนตัวจริง
2. ทำการยืนยันตัวตนกับเจ้าหน้าที่ทรู
3. การกรอกข้อมูลลูกค้าทำการกรอกข้อมูลเบื้องต้นพร้อมทำการยินยอมเงื่อนไขต่างๆบนแอปพลิเคชั่น
4. ได้รับการอนุมัติสินเชื่อผ่าน SMS
5. เบิกเงินสดจากวงเงินสินเชื่อผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ วอลเล็ท

รายละเอียดอื่นๆ

1. ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด (“บริษัทฯ”)
2. บริการสินเชื่อสำหรับลูกค้าที่ตรงตามคุณสมบัติที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น
3. ระยะเวลาแบ่งจ่าย ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบริษัทฯ
4. ดอกเบี้ยโปรโมชั่น 0% เฉพาะเดือนแรก*ของทุกการเบิกใช้สินเชื่อภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ทั้งนี้อัตราดอกเบี้ยปกติของบริษัทฯ อยู่ที่ 24% ต่อปี
5. การคิดดอกเบี้ย จะคิดแบบลดต้นลดดอกตามยอดเงินที่เบิกใช้จริง
6. การเบิกใช้สินเชื่อ เงินจะโอนเข้าบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ทซึ่งผูกกับเบอร์โทรศัพท์ตามที่ลูกค้าระบุในคำขอ
7. เงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
8. หากมีข้อสงสัยเรื่องวิธีการสมัคร และรายละเอียดของสินเชื่อ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าของบริษัทฯ โทร 1240 กด 3

ระยะเวลาแบ่งจ่าย สามารถเลือกจ่ายเต็มจำนวนหรือผ่อนแบบจ่ายขั้นต่ำ 3% โดยจะมีดอกเบี้ยโปรโมชั่น 0% เฉพาะเดือนแรก ของทุกการเบิกใช้สินเชื่อภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ส่วนอัตราดอกเบี้ยปกติอยู่ที่ 24% ต่อปี คิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกตามยอดเงินที่เบิกใช้จริง ซึ่งถือว่าน้อยกว่าสินเชื่อบุคคลหรือบัตรกดเงินสด ซึ่งปัจจุบันสูงสุดอยู่ที่ 28% ต่อปี

ทรูช้อป 9 สาขาที่ให้บริการสินเชื่อไมโครเครดิต

ปัจจุบัน มีทรูช้อป 9 สาขาที่ให้บริการสินเชื่อไมโครเครดิต ได้แก่ สยามพารากอน, เทอร์มินอล 21, ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์, แฟชั่นไอส์แลนด์, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต สามารถนำบัตรประชาชนตัวจริงสมัครใช้งานกับเจ้าหน้าที่ทรูได้ทันที

ติดต่อได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าแอสเซนด์ นาโน

ติดต่อได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าแอสเซนด์ นาโน โทร. 1240 กด 3 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-20.00 น. วันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00-20.00 น.

 

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่