เงินเทอร์โบ ผู้ให้บริการสินเชื่อท้องถิ่นกว่า 340 สาขา เปิดบริการทุกวัน

1 Min Read

บริษัท เงินเทอร์โบ จำกัด เงินเทอร์โบเป็นธุรกิจอำนวยสินเชื่อให้กับลูกค้าในท้องถิ่นต่างๆทั่วประเทศ โดยเงินเทอร์โบ ให้บริการทางการเงินให้กับลูกค้าในชุมชน ผ่านเครือข่ายสาขากว่า 340 สาขา ใน 24 จังหวัดทั่วประเทศ 7 วันต่อสัปดาห์ ผลิตภัณฑ์ของเงินเทอร์โบ มีสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ รถจักรยานยนต์ภายใต้การกำกับ สินเชื่อโฉนดที่ดินและห้องชุด โดยสามารถรับเงินได้ภายในวัน นอกจากนั้น เงินเทอร์โบ ยังให้บริการ พรบ ประกันวินาศภัย ผ่านบริษัท เงินเทอร์โบ อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด อีกด้วย

เงินเทอร์โบดำเนินงานภายใต้กำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย โดยบริษัทฯปฏิบัติตามเกณฑ์เรื่องการบริหารจัดการด้านการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างเป็นธรรม (Market Conduct) อย่างเข้มงวด เพื่อคุ้มครองสิทธิ์ของลูกค้า และเป็นไปตาม เจตนารมย์ของบริษัทฯที่จะทำธุรกิจอย่างเป็นธรรมและของหน่วยงานที่กำกับดูแลที่ต้องการปกป้องและคุ้มครองผู้บริโภค

ยิ่งไปกว่านี้ ที่เงินเทอร์โบไม่สนับสนุนและไม่ปล่อยสินเชื่อเพื่อการอุปโภคบริโภคที่มีจุดประสงค์เพื่อการซื้อสินค้าฟุ่มเฟือย เพราะจะสร้างนิสัยการอุปโภคบริโภคที่ไม่สอดคล้องกับรายได้ของตน ทำให้ก่อหนี้สินที่ไม่จำเป็นและจะสร้างผลเสียให้กับ ตนเอง ชุมชนและสังคมในระยะยาวเงินเทอร์โบ เชื่อว่าสินเชื่อและผลิตภัณฑ์ทางการเงินของเงินเทอร์โบ จะถูกใช้เพื่อสร้างโอกาส ลงทุนขยายธุรกิจ หมุนเวียนเพื่อการค้าสร้างอาชีพ เพื่อสร้างชีวิตของลูกค้าเงินเทอร์โบ ให้ดีขึ้น

สินเชื่อรถจักรยานยนต์ เงินเทอร์โบ

สินเชื่อจํานําทะเบียนรถยนต์เป็นการให้กู้ยืมเงินแก่บุคคลที่เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์รถจักรยานยนต์โดยมีมอเตอร์ไซค์เป็นหลักประกัน ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.68% (ดอกเบี้ยรวมค่าธรรมเนียมไม่เกิน 28%) ไม่เช็กบูโร ไม่เช็กเอกสารรายได้ ไม่ต้องมีคนค้ำ จังหวัดไหนก็กู้ได้ และสามารถปิดบัญชีก่อนกำหนดไม่มีค่าธรรมเนียม รับเงินสดทันที เต็มจำนวน

สินเชื่อรถยนต์ เงินเทอร์โบ

สินเชื่อรถยนต์เงินเทอร์โบเป็นการให้กู้ยืมเงินที่เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์โดยมีรถยนต์เป็นหลักประกัน ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.68% รับเงินภายในวัน เต็มจำนวน ไม่เช็คบูโร ไม่เช็คเอกสารรายได้ ไม่ต้องมีคนค้ำ จังหวัดไหนก็จัดได้ ปิดบัญชีก่อนกำหนดไม่มีค่าธรรมเนียม

สินเชื่อโฉนดที่ดิน เงินเทอร์โบ

สินเชื่อโฉนดที่ดินเงินเทอร์โบเป็นการให้กู้ยืมเงินโดยมีโฉนดที่ดินรวมถึงบ้าน ที่ดิน ห้องชุด เป็นหลักประกัน วงเงินสูงสุด 500,000 บาท จังหวัดไหนก็กู้ได้ ผ่อนสบาย 60 เดือน รับทั้งบ้าน ที่ดิน ห้องชุด รับเงินภายในวันเดียว อนุมัติง่าย บริการไว

ติดต่อสอถามรายละเอียดเงินเทอร์โบ

บริษัท เงินเทอร์โบ จำกัด 455 ถนนบอนด์สตรีท ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทร : 02 026 1930
ไลน์ @ngernturbo

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่