5 บัตรเครดิต ที่เหมาะสำหรับผู้รักการเดินทาง ท่องเที่ยวสุ้ดคุ้มกับสิทธิประโยชน์มากมาย

2 Min Read

คนที่รักการท่องเที่ยวคงอยากจะออกเดินทางท่องเที่ยว หลังจากที่ไม่ได้ออกเที่ยวกันมานาน หลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ซึ่งสิ่งสำคัญของนักท่องเที่ยวที่ต้องมีติดตัวกันไว้ก็คือ “บัตรเครดิต” และหนึ่งในสิทธิประโยชน์ดีๆ ของบัตรเครดิตคือการเอาใจนักเดินทาง ZA.IN.TH จึงรวบ 5 บัตรเครดิตท่องเที่ยว สิทธิประโยชน์โดน ๆ สำหรับคนรักการเดินทาง มาเปรียบเทียบกันเลยใบไหนดี เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่สุด บัตรเครดิตประเภทนี้ จึงเหมาะกับคนที่รักการเดินทางท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจแบบสุด ๆ ดังนั้น กระปุกดอทคอม จึงได้รวบรวม บัตรเครดิตท่องเที่ยว มาให้ลองเลือกกันดู ว่าใบไหนดีกว่ากัน ให้สิทธิประโยชน์คุ้มที่สุด

บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์ มอบสิทธิประโยชน์ท่องเที่ยวมากมายเช่น สิทธิพิเศษในการแลกคะแนนสะสมเป็นไมล์สะสม โดยทุก ๆ 1.2 คะแนน เท่ากับ 1 ไมล์ (18 บาท เท่ากับ 1 ไมล์) UOB TRAVEL SERVICE สามารถแลกคะแนนสะสมเป็นเที่ยวบิน แพ็กเกจทัวร์ ห้องพัก โรงแรม รถเช่า หรือแลกรับคะแนนสะสมคืน 15% และยังมีบริการห้องรับรองพิเศษ Royal Silk Lounge ณ สนามบินสุวรรณภูมิ 2 ครั้งต่อปี

บัตรเครดิต SCB My Travel

บัตรเครดิต SCB My Travel สิทธิประโยชน์ท่องเที่ยว ที่ให้คุณสามารถ แลกคะแนนสะสมไมล์สายการบินไทย ด้วยอัตรา 17 บาท ต่อ 1 ไมล์ แลกคะแนนสะสมเป็นคะแนน Big Point สายการบินแอร์เอเชีย ด้วยอัตรา 15 บาท ต่อ 1 Big Point ลด 10% เมื่อจองโรงแรมทั่วโลกผ่าน thailand.airasiago.com/SCB10 ลดทันที 8% เมื่อเช่ารถผ่าน scbtravel.rentalcars.com ฟรีประกันอุบัติเหตุเดินทางระหว่างประเทศ พร้อมรับส่วนลด 20% เมื่อซื้อประกันเดินทาง ส่วนลดพิเศษเมื่อแลกเงินผ่านธนาคารไทยพาณิชย์

บัตรเครดิต กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์

บัตรเครดิต กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ มอบสิทธิประโยชน์ท่องเที่ยว อัปเกรดชั้นโดยสารกับสายการบินไทย และสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค สูงขึ้นหนึ่งระดับทั่วโลก แลกคะแนนสะสมกรุงศรีเป็นไมล์สะสมได้ทุกการใช้จ่าย 20 บาท รับ 1 ไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส ของการบินไทย, เอเชียไมล์ ของคาเธ่ย์ แปซิฟิค และฟลายเออร์ โบนัส ของบางกอกแอร์เวย์ส รับคะแนนสะสมพิเศษ 3 เท่า ที่ร้าน Duty Free ทั่วโลก

บัตรเครดิต KTC X WORLD REWARDS MASTERCARD

บัตรเครดิต KTC X WORLD REWARDS MASTERCARD มอบสิทธิประโยชน์ท่องเที่ยวรับส่วนลดตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ 5% และประกันท่องเที่ยว 20% ที่ KTC WORLD TRAVEL SERVICEห้องรับรองที่สนามบิน Royal Silk Lounge 2 ครั้งต่อปีประกันการเดินทางคุ้มครองสูงสุด 20,000,000 บาท รับคะแนนสะสม KTC FOREVER REWARDS สูงสุด 3 เท่า เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว และทุกการใช้จ่ายที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศ รับส่วนลด 10% เมื่อเช่ารถ Hertz ทุกที่ทั่วโลก รับสิทธิพิเศษอัปเกรดรถ 2 ขั้น เมื่อเช่ารถ 4 วันขึ้นไป

บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ

บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ มอบสิทธิประโยชน์ด้านการท่องเที่ยวอาทิเช่น ฟรีห้องพักโรงแรมสำหรับคืนที่ 4 กับโรงแรมใดก็ได้ทั่วโลก รวมถึงบริการห้องรับรองพิเศษ ณ สนามบินกว่า 1,000 แห่ง ทั่วโลก ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และยังมีบริการลีมูซีน รับ-ส่ง และบริการช่องทางพิเศษ (Fast Track) ณ สนามบินที่ร่วมรายการในเอเชีย แปซิฟิก 2 ครั้งต่อปี

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่