Cover FX Luminous Tinted Moisturizer มอยส์เจอไรเซอร์ทินท์ใหม่ เนื้อบางเบา จากโคฟเวอร์เอฟเอ็กซ์ ผสานโปรไบโอติก

June
June
1 Min Read

วีแกนแบรนด์ เครื่องสำอางค์คลีน “Cover FX” จากอเมริกา เมคอัพที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกสภาพผิวของสาวๆ พัฒนาส่วนผสมที่มีคุณค่า เพื่อความปลอดภัย และมีประสิทธิภาพสูง จนเป็นที่ยอมรับทั่วโลก โปรดักส์ตัวดังของแบรนด์นี้ คือ รองพื้น Power Play Foundation รองพื้นเนื้อบางเบา ที่มอบการปกปิดแบบ Full Coverage ใช้ดี รีวิวเยอะ ล่าสุด ได้ปล่อยโปรดักส์ใหม่ออกมาเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ทินท์และแปรงแต่งหน้า

ตัวแรก “Cover FX Luminous Tinted Moisturizer” มอยส์เจอไรเซอร์ทินท์ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว สูตรผสานพรีโปรไบโอติกและโปรไบโอติก นวัตกรรมที่ช่วยเบลอรูขุมขนและริ้วรอย มอบความกระจ่างใส ช่วยฟื้นฟูผิว ปรับสมดุล สร้างเกราะป้องกันผิว มีอะแดปเตอร์ต่อต้านความเครียดของผิว ทั้งสารสกัดจากโสม, เห็ด Chaga และ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ อันเป็นสาเหตุของริ้วรอย อีกทั้งยังมีส่วนผสมของไผ่, ดอกบัว และบัวสาย ช่วยปลอบประโลม มอบความชุ่มชื้น ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ เป็น Vegan Beauty ปราศจากน้ำหอม กลูเตน มิเนอรัลออย พาราเบน พทาเลท และซัลเฟท มีให้เลือก 4 เฉดสี โทนสีค่อนข้างกว้างเลย คือ Fair/Light, Medium, Tan และ Deep ราคา $39 ประมาณ 1,230 บาท

  • Fair/Light

  • Medium

  • Tan

  • Deep

มากันที่แปรง “Cover FX Custom Application Brush” แปรงขนสังเคราะห์ นุ่มนิ่ม ไม่บาดผิว ด้วยออกแบบที่ไม่ซ้ำใคร กับหลุม 3 หลุม ตรงกลางแปรง ช่วยให้คุณเบลนด์เมคอัพ ลงสกินแคร์บนใบหน้าได้อย่างง่ายดาย เพื่อผิวที่สมบูรณ์แบบ แปรงนี้จะช่วยให้คุณประหยัดเวลา โดยรวมสามขั้นตอนในหนึ่งเดียว ราคา $39 ประมาณ 1,230 บาท

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : coverfx
June
Author: June

Share this Article