บริษัท NinetySixCredit สินเชื่อเพื่อธุรกิจ สินเชื่อSme เงินด่วน แหล่งเงินทุนหมุนเวียนภายในธุรกิจ

1 Min Read

บริษัท NinetySixCredit ให้บริการสินเชื่อเพื่อธุรกิจ สินเชื่อSme เงินด่วน แหล่งเงินทุนหมุนเวียนภายในธุรกิจ เพื่อส่งเสริมศักยภาพของธุรกิจ เสริมสภาพคร่อง ขยายธุรกิจ เพื่อให้ท่านเจ้าของธุรกิจดำเนินงานได้  อย่างราบรื่น  ณ ปัจจุบันสินเชื่อมีหลากหลาย แต่ท่านเจ้าของธุรกิจส่วนใหญ่ประสบปัญหา เอกสารเยอะ ล่าช้า ได้เงินไม่ จริง วงเงินต่ำ บริการไม่สุภาพ บริษัทบริษัท Ninrty-Six-Credit จึงเข้ามาแทรกแซงในส่วนนี้ เพื่อให้เจ้าของธุรกิจเกิดความพึงพอใจ ในบริการและความรวดเร็วใน บริการ เช่นกัน

จุดเด่นบริการสินเชื่อของ บริษัท NinetySixCredit

1.บริการรวดเร็วทันใจ
2.ได้เงิน 100%
3.วงเงินสูง 
4.ไม่เช็คแบล็คลิส ไม่เช็คเครดิตบูโร
5.บริการสุภาพและจริงใจ
6.เอกสารไม่เยอะ

ประเภทบริการสินเชื่อของ บริษัท NinetySixCredit

ปัจจุบันสินเชื่อมีหลายประเภท ทั้งตอบโจทย์ลูกค้าและไม่ตอบโจทย์ บริษัทบริษัท Ninrty-Six-Creditจึงเข้ามาแทรกแซงในจุดนั้น เพื่อให้ลูกค้าได้ขยายกิจการ ดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่น สินเชื่อที่ทางบริษัท Ninrty-Six-Creditเปิดให้บริการ
สินเชื่อธุรกิจ Sme สินเชื่อธุรกิจSme เป็นสินเชื่อเพื่อเสริมสภาพคร่องให้กิจการ ขนาดเล็ก-กลาง ที่เตรียมเพิ่มกำลังและขยายไปสู้ขนาดใหญ่ หรือสำรองจ่ายเงินในส่วนต่างๆของกิจการ
แหล่งเงินทุนหมุนเวียน การขอแหล่งเงินทุนหมุนเวียนธุรกิจ ส่วนใหญ่ฐานลูกค้าบริษัท Ninrty-Six-Creditจะขอไปดำเนินธุรกิจในเรื่องฉุกเฉิน เช่น สำรองจ่ายเงินเดือน สำรองจ่ายค่าของใบวางบิล สำรองจ่ายเช่า สำรองจ่ายเงินรอเช็ค หรือเพิ่มกำลังการผลิต อื่นๆเป็นต้น
เงินด่วน เงินกู้ฉุกเฉิน การขอเงินด่วน เงินกู้ด่วน สำหรับตัวสินเชื่อประเภทนี้สำหรับลูกค้าที่ต้องการเงินด่วนภาย ใน 1-2 วัน เพิ่มเสริมศักยภาพของกิจการ  ส่วนใหญ่แล้วฐานลุกค้ากลุ่มนี้จะมีความต้องการด่วน ไม่อยากให้ยุ่งยากไม่ต้องการส่งเอกสารเยอะ
เปิด OC – LC  การเปิด Overdraft (OD) ส่วนใหญ่แล้วฐานลูกค้าของบริษัท Ninrty-Six-Credit ต้องการวงเงินสูง แต่ใช้จ่ายต่อวันต่ำ จึงขอเครดิต OD กับทางบริษัท Ninrty-Six-Credit การขอ Letter of Credit (LC) วิธีการชำระเงิน รูปแบบหนึ่งของ การค้าระหว่างประเทศที่มีธนาคารเป็นตัวกลาง บริษัท Ninrty-Six-Creditจึงเข้ามาแทรกเเซงในส่วนนี้ ฐานลูกค้าบริษัท Ninrty-Six-Creditไม่มีเงินสำรองจ่ายค่าสินค้าก่อนจึงมาขอใช้ทางหรือเงินไม่พอจ่ายในขณะที่คู่ค้าต้องการเพิ่มสินค้า

ให้คำปรึกษา บริษัท Ninrty-Six-Credit พร้อมให้คำปรึกษา สินเชื่อทุกประเภท ฟรี ทั้งนี้ทางบริษัท Ninrty-Six-Creditมีนโยบาย ช่วยเหลือให้ผู้ประกอบกิจการทุกทานดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่นและส่งเสริมให้ธุรกิจของทางลูกค้ามีขนาดใหญ่ขึ้นตามลำดับ บริษัท Ninrty-Six-Creditจึงคำนึงถึงลูกค้าก่อนเสมอๆ

ขั้นตอนการขอสินเชื่อ-ช่องทางการติดต่อ

 ติดต่อพนักงาน ⇒ ยื่นเอกสาร  ⇒ นัดพบลูกค้า  ⇒ รอผลการประเมิน

เอกสารเบี้องต้นการขอสินเชื่อบริษัท NinetySixCredit

1.สำเนาบัตรประชาชน
2.สำเนาทะเบียนบ้าน
3.เอกสารจดทะเบียนบริษัท
4.สัญญาเช่าพื้นที่หรืออาคาร
5.รูปถ่ายภายนอก/ภายใน กิจการ

Email:dd96.money@gmail.com
Line:@96credit
Tel: 098-691-7001

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่