ทรัพย์รุ่งเรือง บริการเงินฉุกเฉิน ให้บริการสินเชื่อเงินด่วน สมัครง่ายผ่านช่องทางออนไลน์

1 Min Read

ทรัพย์รุ่งเรือง บริการเงินฉุกเฉิน ให้บริการสินเชื่อเงินด่วน สมัครง่ายผ่านช่องทางออนไลน์  บริการสินเชื่อเพื่อธุรกิจ เงินด่วน เงินทุนหมุนเวียนระยะสั้น เพื่อให้ธุรกิจของท่านดําเนินต่อไปได้อย่างราบรืน เราเล็งเห็นว่า สภาพคล่องทางการเงินนัน เป็นสิ่งสําคัญ ให้คําปรึกษาด้านการเงินและสนับสนุนเงินทุนเพื่อเสริมสภาพคล่องทางธุรกิจของท่าน ให้เป็นไปตามความต้องการ

บริการทางด้านการเงิน สินเชือเพือธุรกิจ สินเชือเงินด่วนเงินกู้แหล่งเงินลงทุน เหมาะสําหรับเจ้าของกิจการทุกประเภท ทีขาดสภาพคล่องทางการเงินเพื่อนําไปหมุนเวียนและขับเคลือนในธุรกิจของท่านเเก้ปญหาธุรกิจติดขัด อนุมัติไวให้วงเงินสูงเอกสารน้อยไม่ยุ่งยาก เรามีประสบการณใ์นการดําเนินธุรกิจทางด้านการเงิน เเละเป็นแหล่งเงินทุนมามากกว่า 10 ปีให้บริการมามากกว่า 100 บริษัท เรายินดีร่วมเป็น ส่วนหนึ่งในการเเก้ไขปัญหาธุรกิจของท่านและ พร้อมดูแลท่านด้วยความจริงใจ ถ้าท่านกําลังมองหาเเหล่งสินเชื่อทีดีมีคุณภาพ ได้เงินชัวร์ให้วงเงินสูงติดต่อเราได้เลยครับ บริษัท ทรัพย์รุ่งเรือง จํากัด ยินดีให้บริการ

คุณสมบัติของผู้ที่ขอสินเชื่อ

เป็นเจ้าของกิจการ บริษัท ห้างหุ้นส่วนจํากัด โรงงานอุตสาหกรรมมีหนังสือจดทะเบียนรับรองทีออกโดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้ามีที่ตั้ง กิจการ บริษัท ชัดเจนสามารถตรวจสอบได้เอกสารทีต้องยื่นในการขอสินเชื่อ
1. สําเนาบัตรประชาชน
2. สําเนาทะเบียนบ้าน
3. ใบจดทะเบียนการค้า หรือ หนังสือรับรองธุรกิจ
4. รูปถ่ายหน้าธุรกิจของคุณลูกค้า 4-5 รูป
5. หนังสือรับรองการขอเปลียน ชือ-นามสกุล *( ถ้ามี)

บริษัท ทรัพย์รุ่งเรือง จํากัด
รับเฉพาะเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
สายด่วนโทร : 095-394-1987
: 082-919-4796
เวลาทําการ
จันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-18.00 น.
เสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-18.00 น.
*ไม่เว้นวันหยุดราชการ*

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่