สินเชื่อเจ มันนี่ J-Money สินเชื่อส่วนบุคคล & สินเชื่อเจมันนี่ มีรถ มีเงิน

1 Min Read

บริษัท เจ ฟินเทค จำกัด หรือที่รู้จักกันในชื่อ เจ มันนี่ J-Money ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสินเชื่อ J-money ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือของกลุ่มบริษัทเจมาร์ท ที่ตั้งเป้าหมายขยายโอกาสทางธุรกิจเข้าไปสู่ธุรกิจทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจค้าปลีก โดยมีวิสัยทัศน์มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า พร้อมยึดมั่นหลักบรรษัทภิบาลที่ดี และตอบแทนคืนสู่สังคมและผู้ที่เกี่ยวข้อง

เจ มันนี่ J-Money ให้บริการสินเชื่อหลักๆ 2 ผลิตภัณฑ์ คือ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเจมันนี่ มีรถ มีเงิน และบริการด้านการเงินด้านอื่นๆ อีกเช่น ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และพ.ร.บ. รถยนต์

สินเชื่อส่วนบุคคล

ธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลของบริษัทฯ เป็นการให้กู้ยืมเงินโดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกันแก่ลูกค้าที่ต้องการเงินสดไปใช้จ่ายเพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ ลูกค้าสามารถเบิกถอนเงินสดไปใช้ตามจำนวนสินเชื่อที่ได้รับ โดยลูกค้าสามารถเลือกผ่อนชำระเป็นรายงวดๆ ละเท่าๆ กัน ได้สูงสุดถึง 60 เดือนวงเงินสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ หรือ 500,000 บาท อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่เริ่มต้น 0.80% ต่อเดือน โอนเงินสดเข้าบัญชีที่ระบุไว้ในเอกสารการสมัคร ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกันหรือหลักประกัน

สินเชื่อเจมันนี่ มีรถ มีเงิน

เจมันนี่ มีรถ มีเงิน สินเชื่อสำหรับคนมีรถยนต์ รถกระบะ รถตู้ หรือรถบรรทุก ที่ต้องการใช้เงินยามฉุกเฉิน หรือเพื่อเสริมสภาพคล่องต่างๆ เพียงคุณมีเล่มทะเบียนรถที่ปลอดภาระหนี้ หรือแม้แต่รถที่ยังผ่อนชำระอยู่ ก็สามารถมีเงินใช้ รถก็ยังมีขับ อนุมัติง่าย รวดเร็ว ไม่ต้องโอนเล่ม กับข้อเสนอดีๆจากทางเจ มันนี่ รถแลกเงิน ไม่โอนเล่ม ไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกัน อนุมัติเร็ว ได้รับเงินไว รถยังมีใช้ ไม่ต้องจอด เป็นหลักประกัน รถเก่าตั้งแต่ปี2000 ยังใช้บริการ รถแลกเงินได้ ไม่ต้องทำประกันรถยนต์เพิ่ม*

สะดวกสบายด้วยการใช้บริการร่วมกับ Mobile Application ที่รองรับทั้ง IOS และ Android สามารถเข้าถึงบริการของ เจ มันนี่ J-Money ได้ง่ายๆ หรือจะสมัครสินเชื่อ เจ มันนี่ ได้ที่ สาขาเจมาร์ททั่วประเทศ, ตัวแทนรับสมัครสินเชื่อ เจ ฟินเทค บูธรับสมัครสินเชื่อเจ มันนี่, สาขาซิงเกอร์ทั่วประเทศ, แอพพลิเคชั่น J money

ช่องทางการติดต่อสินเชื่อ เจ มันนี่

1. ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 1258 ทุกวันทำการ เวลา 8.30 – 20.00 น.
2. โทรสาร. 03-311-7100
3. เว็บไซต์บริษัท http://www.jmoney.co.th
4. ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่น Facebook : Jmoneythai
5. E-mail บริษัท cs@fintech.co.th

 

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่