Make Up For Ever ปล่อย Matte Velvet Skin Concealer คอนซีลเลอร์ เนื้อกำมะหยี่ ติดทนนาน 24 ชั่วโมง

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์ระดับโลกอย่าง “MAKE UP FOR EVER” (เมคอัพฟอร์เอฟเวอร์) เมคอัพสัญชาติฝรั่งเศส ภายใต้การดูแลของ LVMH ซึ่งเป็นอาณาจักรแบรนด์หรูมากกว่า 70 แบรนด์ โด่งดังในเรื่องของรองพื้นแบบสุดๆ การันตีโดยรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure รวมถึงแป้ง ไพรเมอร์ คอนซีลเลอร์ ต่างก็เป็น Bestseller ของทางแบรนด์อีกด้วยนะ

เมื่อไม่นานมานี้ เมคอัพฟอร์เอฟเวอร์ ได้ปล่อย “Make Up For Ever Matte Velvet Skin Concealer” คอนซีลเลอร์เนื้อกำมะหยี่ เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิว เนื้อบางเบา สบายผิว กันน้ำกันเหงื่อ ติดทนนานตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมการเคลือบผิวแบบธรรมชาติ ซอฟท์แมทต์ ให้การปกปิดอย่างสมบูรณ์แบบ Full Coverage แต่ผิวยังสามารถระบายอากาศได้ดี ช่วยเบลอความไม่สมบูรณ์ของผิว ทั้งความหมองคล้ำ รอยดำ-รอยแดงจากสิว จุดด่างดำ และอื่นๆ ด้วยพิกเมนท์เข้มข้น 26% เนื้อคอนซีลเลอร์มีความยืดหยุ่น จึงทำให้ไม่ตกร่อง สามารถใช้งานได้ทั้งคอนซีล, ไฮไลท์, รีทัช และคอนทัวร์ เหมาะกับทุกสภาพผิว มีให้เลือกทั้งหมด 22 เฉดสี ราคา $27 ประมาณ 845 บาท เข้าไทยน่าจะราวๆ 900 กว่าบาท รอเข้าไทยจ้าาาา

เทคนิคการเลือกสีคอนซีลเลอร์ ตามรูปแบบการใช้งาน

  • คอนซีลเลอร์ (Concealer) : ควรเลือกเฉดสีให้เข้ากับผิวของคุณ หรือสว่างกว่าผิว 1 เฉดสี ใช้ปกปิดรอยคล้ำใต้ดวงตา รอยดำ-รอยแดงจากสิว ริ้วรอย และจุดบกพร่องอื่นๆ
  • ไฮไลท์ : ควรเลือกเฉดสีให้สว่างกว่าผิว 2-3 เฉดสี ในสกินโทน*เดียวกัน เพื่อสร้างมิติ เพิ่มความสว่างและโดดเด่น ให้กับใบหน้า หรือใช้ปกปิดรอยคล้ำใต้ตาก็ได้เช่นกัน แนะนำเลือกสีให้สว่างกว่าผิว 1-2 เฉดสี ไม่งั้นจะโดดเกินไป
  • รีทัช : ควรเลือกเฉดสีให้ตรงกับสีผิวของคุณ ใช้แต้มเป็นจุดๆ ในพื้นที่ที่ต้องการ แล้วใช้นิ้วแท็บๆ กดๆ เพื่อปกปิด หรือใช้ฟองน้ำ ตามความถนัดของคุณ
  • คอนทัวร์ : ควรเลือกเฉดสีในสกินโทน* ชมพูและธรรมชาติ ให้เข้มกว่าสีผิวของคุณ 2 เฉดสี เพื่อสร้างกรอบหน้า และอำพรางสันกราม

**สกินโทน แบ่งออกเป็น 3 เฉดสี (สังเกตจากสีเส้นเลือดที่ข้อมือ)

✓ ชมพู (โทนเย็น) : เส้นเลือดสีม่วงหรือสีน้ำเงิน
✓ เหลือง : เส้นเลือดสีเขียว
✓ ธรรมชาติ (เขียวมะกอก) : เส้นเลือดสีเขียวออกน้ำเงิน

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : makeupforever
June
Author: June

Share this Article