บัตรกดเงินสด (Emergency Cash Advance) หนทางยามฉุกเฉิน แหล่งเงินแบ่งเร่งด่วน

2 Min Read

คนเราทุกคนนั้นก็มีโอกาสที่จะประสบกับเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องใช้เงินแบบเร่งด่วน ทั้งการเจ็บป่วย ภัยธรรมชาติต้องใช้เงินซ่อมบ้าน ซ่อมรถ รวมไปถึงการตกงานขาดรายได้ หากต้องประสบกับเหตุการณ์เหล่านี้ แล้วเงินออมที่เก็บไว้มีไม่เพียงพอ ก็จำเป็นต้องกู้ยืมเงินเพื่อมาใช้จ่าย ซึ่งหลายคนมักจะนึกถึงเงินกู้นอกระบบ เพราะหยิบยืมง่าย แต่อย่าลืมว่าเงินกู้นอกระบบมีดอกเบี้ยที่สูงมาก อาจสูงถึง 20% ต่อเดือน หรืออาจจะมากกว่านั้น ซึ่งหากจำเป็นต้องกู้เงินในยามฉุกเฉิน ZA.IN.TH ขอแนะนำให้เป็นการกู้เงินในระบบ วันนี้ ZA.IN.TH จึงจะมาแนะนำช่องทางของเงินกู้ในระบบกันนั่นก็คือ บัตรกดเงินสด (Emergency Cash Advance)

บัตรกดเงินสด (Emergency Cash Advance)

บัตรกดเงินสดเป็นบัตรที่ให้วงเงินกู้สำหรับการกดเงินสด มีความจำเป็นต้องการใช้เงินด่วน สามารถเบิกถอนเงินได้ง่ายที่ตู้เอทีเอ็ม  การกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มของสถาบันการเงินผู้ออกบัตรจะไม่มีค่าธรรมเนียมในการกดเงิน อัตราดอกเบี้ยของบัตรกดเงินสดจะอยู่ที่ 20-27% ต่อปี  โดยสามารถจ่ายคืนขั้นต่ำ 5% ของยอดใช้จ่าย ซึ่งดอกเบี้ยจากบัตรกดเงินสดจะเริ่มคิดเมื่อมีการกดถอนเงินออกมาใช้จ่าย ตัวอย่างเช่น

A Money สมัครบัตรกดเงินสด A Money ขั้นตอนการสมัครง่าย รู้ผลไว รับบัตรได้ทันที โทรสั่งเงินโอนเข้าบัญชี บริการแจ้งเตือนผ่านทาง SMS ฟรีค่าธรรมเนียมในการถอนเงินสดที่ตู้ ATM ของ A money ไม่จำกัดจำนวนครั้งของการถอนเงินสดในแต่ละวัน

Central card บัตรกดเงินสด Central รับเงินโอนภายใน 1 วันทำการ ทั้งรับส่วนลดราคาสินค้าหรือผ่อนได้ในราคาสุดพิเศษ และรับโปรโมชั่นอีกมากมาย

ธนาคารซีไอเอ็มบี-CIMB สะดวกยิ่งขี้น คุ้มค่ายิ่งกว่า ด้วยบัตรกดเงินสดซีไอเอ็มบี CIMB ตอบสนองทุกเมื่อที่ต้องการใช้จ่าย กดได้ทุกที่ทั่วโลก บริการถอนเงินข้ามประเทศไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมใดๆ 5ประเทศ มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ไทย และกัมพูชา ที่พร้อมให้บริการมากกว่า 5,900 เครื่อง

First Choice สมัครบัตรกดเงินสดกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ First Choice อนุมัติภายใน 30 นาที รับบัตรได้เลย พร้อมโปรโมชั่นผ่อนสินค้าในราคาสุดพิเศษ

ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ไทย-Standard Chartered เงินสดพร้อมใช้ธนาคารสแตนดาร์ชชาร์เตอร์ด สำหรับโอกาสพิเศษในชีวิต หรือเหตุจำเป็นเมื่อต้องการใช้เงิน เบิกถอนเงินสดด้วยบัตรเอทีเอ็มผ่านเครื่องเอทีเอ็มทั้งในและต่างประเทศ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนเงินสด (เฉพาะการเบิกถอนเงินภายในประเทศ) ตลอด 24 ชั่วโมง

Umay+ บัตรกดเงินสด Umay+ สมัครง่าย อนุมัติปั๊บ เปิดบัตรปุ๊บ กดเงินได้ทันที คิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกตามยอดเงินที่ใช้จริง ไม่กดเงินสดก็ไม่เสียดอกเบี้ย เลือกจ่ายคืนสบายได้อย่างใจ อิสระตามแบบที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายขั้นต่ำ จ่ายมาก หรือจ่ายหมด

ธนาคารซิตี้แบงก์-Citi Bank บัตรกดเงินสดซิตี้แบงค์ Citi Bank ครบทุกความต้องการในบัตรเดียว ไม่ว่าจะบัตรกดเงินสดซิตี้ เรดดี้เครดิดง่ายๆทางออนไลน์ อนุมัติรวดเร็วทันใจ รับบัตรเครดิตกดเงินสดได้ทุกที่ทุกเวลา ฟรีค่าธรรมเนียม

ธนาคารกสิกรไทย-k Bank บัตรกดเงินสดกสิกรไทย K Bank เบิกจ่าย ถอนโอนเงิน และ ช้อปปิ้งได้ทั่วไทย ทั่วโลก ชำระค่าสินค้าและบริการได้สะดวกสบาย

ธนาคารทหารไทย-TMB เงินสดพร้อมใช้ ต้องการเมื่อไหร่ กดได้ทันที บัตรกดเงินสดทหารไทย TMB กดเงินสดได้จากทุกตู้เอทีเอ็มกว่า 42,000 ตู้ ทั่วประเทศ

ธนาคารธนชาต-Thanachart บัตรกดเงินสดธนชาต ให้บริการเงินสด กดได้ทันที Cash Advance บริการผ่อนสบาย Smile Plan ให้ผ่อน ชำระสินค้าและบริการ ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% สามารถใช้ 4 บริการนี้ได้สูงสุด 100% ของวงเงินบัตร

ธนาคารยูโอบี-UOB ไม่ว่าเงินก้อนเล็ก ก้อนใหญ่ ธนาคารยูโอบี UOB อนุมัติวงเงินสูงสุดถึง 1,000,000 บาท โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน หมดกังวลเรื่องค่าธรรมเนียม ทุกการเบิกจ่าย ไม่ว่าจะตู้เอทีเอ็มธนาคารไหน จังหวัดอะไร ก็ฟรีทั้งหมด

ธนาคารเกียรตินาคิน-KK เสริมความมั่นคงให้ชีวิต กับทุกเรื่องทางการเงิน เตรียมพร้อมทุกสถานการณ์ ด้วยบัตรกดเงินสดเกียรตินาคิน ทุกสภานการณ์ที่ต้องการใช้เงิน ฟรี ค่าธรรมเนียมแรกเข้า, ฟรี ค่าธรรมเนียมการเบิกเงินสดตลอดชีพ, ฟรี ค่าธรรมเนียมรายปี

SCB บัตรกดเงินสดธนาคาร SCB สมัครง่าย โดยที่ลูกค้าไม่ต้องมีบัญชีกับธนาคาร วงเงินสำรองไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน เบิกถอนเงินสดก็ไม่ต้องเสียดอกเบี้ย เบิกเงินสดได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง

KTC บัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย บัตรเดียวที่ยืดหยุ่นกว่าทุกครั้ง รายได้ 10,000 บาทก็สามารถสมัครได้ คล่องตัวด้วยบริการแบ่งชำระ FLEXI ดอกเบี้ย 0% หรือดอกเบี้ยแบบคงที่ในอัตราพิเศษ 0.75% ต่อเดือน ให้คุณใช้วงเงินสินเชื่อผ่านบริการเบิกถอนเงินสด ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมการเบิกถอน

อิออน-AEON บัตรกดเงินสดอิออน อนุมัติปุ๊บ กดเงินสดจากเครื่องกดเงินสดอัตโนมัติได้เลยทันที เพียงแค่มีโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่บ้าน และที่ทำงาน และมีประสบการณ์การทำงานมามากกว่า 6 เดือนขึ้นไป ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ใดๆ ค้ำประกัน

Tesco ช้อปสะใจด้วยบัตรกดเงินสด Tesco ที่ เทสโก้ โลตัส ด้วยวงเงินสูงสุด 1 ล้านบาท และเลือกผ่อนชำระสินค้าที่แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า แผนกเฟอร์นิเจอร์และแผนกที่นอน ได้ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ผ่อนสบายๆ เริ่มต้นเพียงวันละ 10 บาท (เดือนละ 300 บาท) เลือกผ่อนได้นานสูงสุด 48 เดือน ดอกเบี้ยตามจริง คำนวณแบบลดต้นลดดอก

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่