Kylie Skin Broad Spectrum SPF 40 Face Sunscreen กันแดดเนื้อเจลตัวใหม่ สำหรับใบหน้า จากไคลี่ คอสเมติกส์

June
June
1 Min Read

ไลน์สกินแคร์ของสาวไคลี่ เจนเนอร์ กับ “Kylie Skin” (ไคลี่ สกิน) ผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลผิว ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ไม่ทดลองในสัตว์ ปราศจากกลูเตน พาราเบน และซัลเฟต เหมาะกับทุกสภาพผิว ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ออกมาด้วยหลายโปรดักส์ ทั้งผิวหน้าและผิวกาย แถมขายดีอีกต่างหาก ผลิตภัณฑ์จาก Kylie Skin ฝรั่งรีวิวไว้เยอะมาก บอกใช้ดี ผิวดีขึ้น ถือเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่น่าสนใจอีกหนึ่งตัวเลยล่ะ

ล่าสุด ไคลี่สกิน ออกโปรดักส์ใหม่ “Kylie Skin Broad Spectrum SPF 40 Face Sunscreen” กันแดดเนื้อเจล บางเบาพิเศษ เกลี่ยง่าย ที่เป็นทั้งมอยส์เจอไรเซอร์ มอบความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน และปกป้องใบหน้าของคุณจากรังสี UVA/UVB ด้วย SPF 40 สูตรผสานเชียร์บัตเตอร์, น้ำมันเมล็ดกีวี, วิตามิน A, C และ E ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น โดยที่ไม่ให้ความมันบนผิว ปราศจากพาราเบนและน้ำหอม ไม่มีสี ไม่อุดตันผิว ปลอดภัยสำหรับแนวปะการัง สามารถทาก่อนดำน้ำได้ ราคาไม่แรง ขนาด 50 ml เพียง $28 ประมาณ 875 บาท หาพรีออเดอร์ หรือจะกดบนเว็บ kylieskin.com

วิธีใช้ : ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ก่อนออกแดด 15 นาที ควรทาซ้ำทุกๆ 2 ชั่วโมง เมื่ออยู่กลางแจ้งเป็นเวลานาน

ส่วนผสมหลัก

  • Meadowfoam Estolide (มีโดว์โฟม เอสโตไลท์) : ได้มาจากน้ำมันจากเมล็ด Meadowfoam ช่วยปรับระดับวามชุ่มชื้นในผิว ลดการสูญเสียน้ำของผิว และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว
  • Kiwi Seed Oil (น้ำมันเมล็ดกีวี) : อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ เป็นกรดไขมันธรรมชาติที่ได้จากพืช มี UVA ธรรมชาติ  มีวิตามิน C และ E ช่วยให้ผิวกระจ่างใส มอบความชุ่มชื้น
  • Shea Butter (เชียร์บัตเตอร์) : มอยส์เจอไรเซอร์ที่มีความเข้มข้นจากธรรมชาติ พร้อมกรดไขมันธรรมชาติ และมีวิตามิน ทำให้ผิวเนียนนุ่ม
  • สารสกัดจาก Himanthialia Elongata (สาหร่ายสีน้ำตาล) : สารสกัดจากสาหร่ายทะลธรรมชาติ อุดมไปด้วยวิตามิน A, C และ E ในระดับสูง มีกรดอะมิโนที่จำเป็น และแร่ธาตุธรรมชาติอื่นๆ ช่วยคืนความสมดุลให้กับระดับความชุ่มชื้นของผิว
  • สารสกัดจาก Laminaria Hyperborea (สาหร่ายสีน้ำตาลขนาดใหญ่) : มาจากสาหร่ายทะเล ช่วยฟื้นฟูผิว
  • วิตามินอี : มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : kylieskin
June
Author: June

Share this Article