ศรีตรังโกลฟส์ STGT หุ้นน้องใหม่ เปิดซื้อขายวันแรกราคาหุ้นกระโดด

1 Min Read

STGT หรือ บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตและจัดจำหน่ายถุงมือยางที่ใช้ในทางการแพทย์และอุตสาหกรรมอื่น โดยมีผลิตภัณฑ์หลัก ได้แก่ ถุงมือยางธรรมชาติชนิดมีแป้ง ถุงมือยางธรรมชาติชนิดไม่มีแป้ง และถุงมือยางไนไตรล์

ซึ่งถือได้ว่าศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) นั่นเป็น ผู้นำธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายถุงมือยางที่ใช้ในทางการแพทย์เป็นหลัก และสำหรับใช้ในอุตสาหกรรมอื่น โดยใช้วัตถุดิบน้ำยางจากกลุ่ม STA มีโรงงานทั้งหมด 3 แห่ง กำลังผลิตติดตั้งรวมกันกว่า 27,153 ล้านชิ้นต่อปี เป็นผู้ผลิตถุงมือยางรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และอันดับต้นๆ ของโลก

♦ ผลิตภัณฑ์แห่งชีวิตของศรีตรังโกลฟส์ ♦

ถุงมือยางธรรมชาติทางการแพทย์แบบมีแป้ง ถุงมือยางธรรมชาติแบบมีแป้งได้เกิดขึ้นและเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเรามามากกว่า 100 ปี ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมอย่างหนึ่งที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตของเรา และยังคงคอยปกป้องผู้คนทั่วโลกในทุกสัมผัส ด้วยความห่วงใยจนถึงทุกวันนี้

ปัจจุบันถุงมือยางธรรมชาติได้ถูกปรับปรุงและพัฒนาขึ้นจากสมัยก่อน ซึ่ง STGT ถือเป็นความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของผู้ผลิตถุงมือยางระดับโลก ด้วยความรู้ ความเชี่ยวชาญ และความตั้งใจในการวิจัยและพัฒนาวัตถุดิบน้ำยางตลอดจนประสบการณ์ในการผลิตถุงมือยางของเรา ซึ่งพวกเรามอบความสะดวกสบายที่มีมาตรฐานและประสิทธิภาพเพื่อเป็นมรดกและส่งมอบการปกป้องทุกสัมผัส ด้วยความห่วงใยในระดับสากลต่อไป

ถุงมือยางธรรมชาติทางการแพทย์แบบไม่มีแป้ง ถุงมือยางธรรมชาติแบบไม่มีแป้งได้ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ทางเลือกที่เป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิต ด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยสร้างพื้นผิวสัมผัสภายในพิเศษ ทำให้สวมใส่ง่าย ให้สัมผัสที่นุ่มนวลยิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้โดยไม่ทิ้งสารตกค้างใดๆ

ถุงมือยางสังเคราะห์ไม่มีแป้ง Sense ถูกสร้างมาเพื่อส่งมอบการสวมใส่ที่เป็นมิตร สบายยิ่งกว่าทุกประสบการณ์พร้อมด้วยการปกป้องทุกสัมผัสของมือคุณอย่างมีประสิทธิภาพสูงตามมาตรฐานยุโรป EN455 และอเมริกา ASTM D6319 ทั้งยังใส่ใจความยั่งยืนของธรรมชาติในทุกขั้นตอนการผลิต

ด้วยความพยายามของเราในการผลิตถุงมือไนไตรล์รุ่นใหม่ล่าสุด เราได้วิจัยและพัฒนาในทุกขั้นตอนอย่างพิถีพิถันทำให้ถุงมือยางสังเคราะห์ไม่มีแป้ง Sense มีความยืดหยุ่นที่เหนือชั้นและความต้านทานแรงดึงได้สูงกว่าถุงมือที่หนากว่าหลากหลายชนิด พร้อมมอบความมั่นใจสูงสุดให้กับผู้ใช้ในกิจวัตรประจำวันเช่นทางด้านการแพทย์จนไปถึงงานด้านอาหารและอุตสาหกรรม และงานต่างๆ ที่ต้องการการปกป้องทุกสัมผัสด้วยความห่วงใย

ถุงมือยางสังเคราะห์ไม่มีแป้ง Sense เป็นถุงมือที่บางที่สุดในตลาดที่ได้รับการรองรับมาตรฐานทางการแพทย์จากยุโรปและอเมริกา พร้อมยังใส่ใจสิ่งแวดล้อมผลิตจางพลังงานธรรมชาติ 100% ช่วยลด Carbon footprint เสริมสร้างโลกที่ดียิ่งขึ้น

บรรจุภัณฑ์ของถุงมือยางแบบปราศจากเชื้อ เราเลือกใช้ฟิล์ม POLYOREFIN POUCH สำหรับบรรจุถุงมือยางแบบปราศจากเชื้อแยกบรรจุแต่ละคู่เพื่อสามารถมั่นใจได้ถึงสุขอนามัยและความสะอาดที่ดีของถุงมือทุกข้าง ซึ่ง POLYOLEFIN ได้รับการยอมรับในการใช้เป็นบรรจุภัณฑ์ที่มีความทนทานต่อกระบวนการทำให้ปราศจากเชื้อจากETO ลำแสงอิเล็กตรอนจนถึงการแทรกซึมของรังสีแกมมา

STGT ได้ราคาเสนอขาย IPO ที่ 34 บาท เปิดการซื้อขายวันแรกวันที่ 3 ก.ค.63 ราคาหุ้นกระโดดเปิดตลาดเหนือราคาไอพีโอไปถึง 62.5% และยังปรับขึ้นเพิ่มได้ต่อเนื่องอีก ซึ่งเงินระดมทุนจากไอพีโอ 1.5 หมื่นล้านบาท บริษัทสามารถนำไปขยายกำลังผลิตได้อีก 1 เท่าตัวใน 5 – 6 ปีข้างหน้า เพื่อเจาะตลาดประเทศกำลังพัฒนาอย่างเช่นจีนที่ยังมีโอกาสอีกมากได้

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่