Huda Beauty Glow Coco สเปรย์เซ็ตเมคอัพจากฮูดะ ผสานน้ำมะพร้าว มอบความชุ่มชื้นแก่ผิว เพื่อผิวโกลว์สวย

June
June
1 Min Read

เมคอัพแบรนด์คุณภาพเยี่ยม “Huda Beauty” (ฮูดะ บิวตี้) โดยเมคอัพอาร์ทติส Huda Kattan (ฮูดะ คัทแทน) เครื่องสำอางที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ใช้ดีมาก ขึ้นชื่อในเรื่องของอายแชโดว์พาเลท และลิควิดลิปสติก นอกจากไบน์เคอัพแล้ว ฮูดะ ยังมีแบรนด์ลูกในไลน์สกินแคร์ที่มีชื่อว่า Wishful (วิชฟูล) ได้รับการเรคคอมเมนท์เช่นกันว่าใช้ดี ในประเทศไทย สามารถซื้อได้ที่ Sephora จ้าาา

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ฮูดะ ได้ปล่อยโปรดักส์ใหม่ คือ “สเปรย์น้ำนม Glow Coco Hydrating Mist” สเปรย์น้ำนม แบบ 3 in 1 ใช้ฉีดก่อนแต่งหน้าเพื่อเตรียมผิว เซ็ตเมคอัพหลังแต่งหน้า และรีเฟรชผิวระหว่างวัน ด้วยละอองเม็ดละเอียด บางเบา ไม่หนักผิว มอบความสดชื่น เพื่อผิวที่เปล่งปลั่ง ให้ผิวโกลว์ ดิวอี้ ผสานน้ำมะพร้าว, กะทิ, และน้ำมันมะพร้าว ช่วยมอบความชุ่มชื้น ปลอบประโลม และปรับสมดุลผิว ทำให้ผิวนุ่ม มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่มีแอลกฮอล์และมีน้ำหอมเพียงเล็กน้อย ควรเขย่าขวดก่อนใช้งาน วางจำหน่ายใน Sephora ราคา 1,400 บาท

วิธีการใช้

  • Time to Prime : ใช้เตรียมผิวก่อนแต่งหน้า เพื่อมอบความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้สามารถลงรองพื้นได้ง่ายมากขึ้น เมื่อฉีดแล้วควรรอให้แห้งสักพัก ประมาณ 30 วินาที ก่อนแต่งหน้า
  • Ready, Set, Go : ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้าย หลังแต่งหน้าเสร็จ เพื่อล็อคเมคอัพให้ติดทนตลอดทั้งวัน ให้ผิวโกลว์ ดิวอี้ และเมคอัพดูสดใส
  • Freshen Up : เพิ่มความสดชื่นระหว่างวัน ฉีดให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ปลุกเมคอัพและผิวให้ดูเปล่งปลั่ง

https://www.instagram.com/p/CB0yNIaDP9q/

ผลลัพธ์จากผู้ใช้ 30 คน

  • 97% บอกว่า รู้สึกผิวชุ่มชื้น
  • 97% บอกว่า ใช้แล้วผิวผ่อนคลายและสดชื่น
  • 93% บอกว่า ผิวดูโกลว์สุขภาพดี

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : hudabeauty
June
Author: June

Share this Article