Natasha Denona ปล่อยคอลเล็กชั่น Bronze Collection ออกอายแชโดว์พาเลท, เฟซพาเลท และลิปกลอส

June
June
1 Min Read

เมคอัพแบรนด์โดยช่างแต่งหน้ามืออาชีพ “Natasha Denona”(นาตาชา ดีโนน่า) สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ที่มีความโดดเด่น ผสมผสานแนวคิดต่างๆ มุ่งเป้าไปที่ผู้หญิงทุกวัย ขึ้นชื่อในเรื่องของพาเลทต่างๆ ทั้งอายแชโดว์พาเลท, ไฮไลท์ Super Glow, เฟซพาเลท และอื่นๆ การันตีโดยรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure ในประเทศไทยหาซื้อได้ที่ Sephora

ล่าสุด นาตาชา ได้ปล่อยคอลเล็กชั่นใหม่ ที่มีชื่อว่า “Bronze Collection” เมคอัพประจำฤดูร้อน 2020 มาในโทนสีบรอนซ์ ทอง น้ำตาลบ่มแดด ให้ผิวส่องประกาย สะท้อนแสงแดด แบบฉ่ำโกลว์ ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 3 อย่าง คือ อายแชโดว์พาเลท, เฟซพาเลท และลิปกลอส 3 เฉดสี วางจำหน่ายที่ Sephora อเมริกา ในวันที่ 29 มิถุนายน นี้ ส่วนประเทศไทยนั้น รอไปก่อนจ้า น่าจะอีกพักใหญ่


✦ Natasha Denona Bronze Eyeshadow Palette

อายแชโดว์พาเลท 15 เฉดสี ในโทนสีบรอนซ์ที่เหมาะกับช่วงฤดูร้อน สูตรเฉพาะของนาตาชา อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมคุณภาพสูง เพื่อสร้างเฉดสีที่นุ่มนวล ผสมผสานกันอย่างกลมกลืน เพื่อสร้างลุคที่โดดเด่นและเปล่งประกาย เม็ดสีชัดเจน ติดทนนาน มีทั้งเนื้อแมทต์, เมทาลิค และดูโอ้โครม


✦ Natasha Denona Bronze Face Glow Palette

พาเลทแก้มที่ประกอบไปด้วย ไฮไลท์+บลัชออน สูตรเฉพาะของนาตาชา เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย บางเบา ติดทนนาน ให้ความชุ่มชื่น ให้ผิวของคุณโกลว์ ฉ่ำวาว มอบความกระจ่างใส ใช้งานง่าย สร้างลุคที่สมบูรณ์แบบ สามารถใช้เป็นอายแชโดว์ได้ เป็นพาเลทอเนกประสงค์


✦ Natasha Denona Lip Oh Phoria Lip Gloss & Balm

ลิปกลอส+บาล์ม สูตรมอบความชุ่มชื่นพิเศษ ส่งเสริมการผลิตคอลลาเจน เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่น ให้ริมฝีปากแวววาว ดุจคริสตัล ผสานน้ำมันเปปเปอร์มิ้นต์ สร้างความรู้สึกเย็นสดชื่น ให้เรียวปากอวบอิ่ม เรียบเนียน ไม่แห้งตึง ออก 3 เฉดสีใหม่

  • Chestnut

  • Caramel

  • Tan Nude


★ รีวิวและสวอชสีจากบล็อกเกอร์

https://www.instagram.com/p/CBw7OtlBMDp/

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : natashadenona
June
Author: June

Share this Article