เซรั่มใหม่ Kiehl’s Vital Skin-Strengthening Super Serum เซรั่มขวดแดง ช่วยมอบความแข็งแรงให้กับผิว ที่อยากให้ทุกคนลอง

June
June
1 Min Read

แบรนด์สกินแคร์จากอเมริกา “Kiehl’s” (คีลส์) แบรนด์คุณภาพที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ถูกใจสาวไทยเอามากๆ เชื่อว่าหลายๆ คน คงจะใช้แบรนด์นี้กันอยู่แล้ว ขึ้นชื่อในเรื่องของเซรั่มวิตามินซี, เซรั่มดาร์คสปอท, โทนเนอร์กลีบดอกคาเลนดูลาและมาส์ก ที่ใช้ดีมาก จนต้องซื้อซ้ำ ถือเป็นสกินแคร์ที่ควรค่าแก่การลงทุน ราคาแรง แต่ผลลัพธ์ที่ได้นั้นเกินคาดมากๆ

ล่าสุด คีลส์ ออกเซรั่มใหม่ ที่มีชื่อว่า “Kiehl’s Vital Skin-Strengthening Super Serum” เซรั่มขวดสีแดง ที่เพิ่งเข้าไทยหมาดๆ เป็นเซรั่มไฮยาลูโรนิค เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว เหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยมอบความแข็งแรงให้กับผิว ต่อต้านสัญญาณแห่งริ้วรอย ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ในขณะที่มอบความกระจ่างใส และปรับผิวให้เรียบเนียน ผสาน 11kDa Hyaluronic Acid ซึ่งเป็นกรดไฮยาลูโรนิคโมเลกุลเล็กที่สุด สามารถแทรกซึมลงไปในชั้นผิวที่ลึกที่สุด ช่วยให้ผิวเรียบเนียน อิ่มฟู ส่งมอบความชุ่มชื้น ยืดหยุ่น และปรับสภาพผิวให้ดีขึ้น

และ Adaptogenic Herbal Complex (คอมเพล็กซ์ของสารสกัดสมุนไพรจากธรรมชาติ) ผสมผสานรากโสมแดง, ใบกะเพรา และชิแซนดร้าเบอร์รี่ ที่ใช้ในทางแพทย์แผนจีน, เกาหลี และอายุรเวท ทั้งสามทำงานร่วมกันช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่ง และปกป้องผิวจากความเครียด ทั้งที่เกิดจากแสงแดด, มลภาวะ, ความเครียด, นอนไม่หลับไม่เพียงพอ, การอดอาหาร และอุณหภูมิ ที่สามารถนำไปสู่การเกิดริ้วรอยก่อนวัย

  • รากโสมแดง : ให้พลังงานแก่เซลล์ ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว
  • ใบกะเพรา : ปลอบประโลมผิว ลดผลกระทบจากความเครียด
  • ชิแซนดร้าเบอร์รี่ : อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมุอิสระ เสริมสร้างความยืดหยุ่นแก่ผิว

ตัวเซรั่ม หอมกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ ช่วยให้ผ่อนคลาย รีวิวจากผู้ใช้จริงบอกว่า เนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า หอมอ่อนๆ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เสริมความแข็งแรงให้กับผิว  ผิวเรียบเนียน และยังช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งมากขึ้น วิธีการใช้ คือ ใช้เช้า-เย็น ทั้งใบหน้าและลำคอ ควรใช้ก่อนเซรั่มตัวอื่นๆ ขนาด 30 ml ราคา 2,700 บาท หาซื้อได้แล้วที่ Central Online ส่วนช็อป Kiehl’s ทุกสาขา วางจำหน่ายในวันที่ 8 มิถุนายน นี้

ผลลัพธ์ทางคลินิค หลังจากใช้ 4 สัปดาห์

  • ผิวกระจ่างใส
  • ผิวยืดหยุ่น
  • ช่วยปรับปรุงสภาพผิวให้ดีขึ้น
  • ผิวแข็งแรงมากขึ้น
  • ลดริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัด

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : kiehls
June
Author: June

Share this Article