Tarte คอลเล็กชั่น Maneater ออก 4 โปรดักส์ใหม่ พาเลทตา-แก้ม, ลิปกลอส, มาสคาร่า และเซ็ตตกแต่งขนตา

June
June
1 Min Read

วีแกนแบรนด์ “Tarte” (ทาร์ต) เมคอัพและสกินแคร์ชื่อดังจากอเมริกา ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของส่วนผสมจากธรรมชาติ มีผลิตภัณฑ์ขายดีเพียง อาทิ คอนซีลเลอร์ รองพื้น มาสคาร่า อายแชโดว์พาเลท เป็นต้น ในประเทศไทย วางจำหน่ายที่ Sephora

สำหรับคอลเล็กชั่น “Maneater” ที่มีโปรดักส์ดังอย่างมาสคาร่า Maneater Mascara มาสคาร่าเนื้อบางเบา ที่ช่วยมอบความยาว ความหนา และความโค้งงอนได้อย่างน่าทึ่ง ทำให้ดวงตาดูโตขึ้น และขนตายกขึ้น เพียงปัดแค่ชั้นเดียว มาพร้อมหัวแปรงที่มีเส้นขนมากกว่า 500 เส้น ช่วยเข้าถึงและแยกขนตาออกจากกัน โดยที่ไม่จับเป็นก้อน ผสานน้ำมันโจโจ้บา ช่วยให้ขนตาแข็งแรง ปกป้องขนตา และมอบความชุ่มชื้น มีคาร์นูบาแว็กซ์ ช่วยให้ใช้งานได้อย่างราบรื่น ถือเป็นมาสคาร่าอีกหนึ่งรุ่นขายดีของแบรนด์ ล่าสุด ได้ออก 4 โปรดักส์ใหม่ รวมอยู่ในคอลเล็กชั่น Maneater คือ พาเลทตา, ลิปกลอส, มาสคาร่า และเซ็ตแต่งขนตา สามารถชมโปรดักส์ทั้งสี่ได้ด้านล่างเลย วางจำหน่ายแล้วที่อเมริกา ยังไม่เข้าไทยจ้า

มาเริ่มกันที่โปรดักส์แรก “Maneater Eye & Cheek Palette” พาเลทตาและแก้ม ประกอบไปด้วยอายแชโดว์ 6 เฉดสี และบลัชออน 2 เฉดสี เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ติดทนนานตลอดทั้งวัน เป็นมิเนอรัลพิกเมนท์ ช่วยปลอบประโลม ทำให้ผิวนุ่ม มีส่วนผสมของ Amazonian Clay ช่วยให้สีชัดเจน และช่วยให้ติดทนนาน มาในโทนสีชมพู-ม่วง

ต่อมา “Maneater Plump & Prowl Lip Plumper” ลิปกลอสสีใส มอบริมฝีปากที่เปล่งประกาย เงางาม อวบอิ่ม เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มาพร้อมแปรงขนาดใหญ่ ที่ช่วยให้คุณทาได้อย่างรวดเร็ว ผสาน benzyl nicotinate ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต ให้ริมฝีปากอวบอิ่มมากยิ่งขึ้น และกรดแลคติค ทำให้ริมฝีปากดูเรียบเนียน

ถัดมาเป็น “Maneater Prowl Patrol Set” เซ็ตแปรงแต่งหน้า 4 ชิ้น ประกอบไปด้วย แปรงแป้งขนาดใหญ่, แปรงปัดแก้ม, แปรงอายแชโดว์ และแปรงไลน์เนอร์ แปรงขนสังเคราะห์ ขนนุ่ม ไม่บาดผิว ด้ามแปรงลวดลายเสือดาว

สุดท้าย “Maneater Purrfect Curler” เซ็ตตกแต่งขนตา ประกอบไปด้วย ที่ดัดขนตา ให้ขนตาโค้งงอนด้วยแผ่นซิลิโคนนุ่ม ไม่ทำให้ขนตาหยิก และมาสคาร่าไพรเมอร์ ช่วยเพิ่มความหนาให้กับขนตา ก่อนลงมาสคาร่า และช่วยให้มาสคาร่าติดทนนานมากขึ้น มีส่วนผสมของเซลลูโลส สารเพิ่มความหนาที่ได้จากพืช, คาร์นูบาแว็กซ์ ช่วยให้ใช้งานได้อย่างราบรื่น, olive esters ช่วบปรับสภาพ  ปกป้องขนตา และวิตามินซี มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องขนตา

 

ขอบคุณภาพและขอมูลจาก : tartecosmetics
June
Author: June

Share this Article