lilybyred Luv Beam Cheek บลัชออนรูปหัวใจสุดคิ้วท์ 3 เนื้อสัมผัส ทั้งหมด 12 เฉดสี

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์เกาหลี “lilybyred” (ลิลลี่บายเรด) เมคอัพคุณภาพดี ราคาไม่แรง เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ยอดนิยมของสาวไทย โดยเฉพาะลิปทินท์ สีสวย ติดทนนาน สาวๆ ชอบกันมากกก รวมถึงมาสคาร่า และอายไลน์เนอร์ ก็เป็นตัว Best Seller เช่นกัน แถมมีวางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการแล้ว หาซื้อง่ายทั้ง Lazada, Shopee และอื่นๆ

ล่าสุด ลิลลี่บายเรด ออก “Luv Beam Cheek” บลัชออนรูปหัวใจสุดคิ้วท์ 3 เนื้อสัมผัส คอมแพ็คขนาดกระทัดรัด มาพร้อมกระจกด้านใน ประกอบไปด้วย Luv Beam Cheek บลัชออนเนื้อแมทต์ มีให้เลือก 6 เฉดสี, Luv Beam Cheek Balm (ใหม่) บลัชออนเนื้อบาล์ม มีให้เลือก 4 เฉดสี และ Luv Beam Glow ไฮไลท์เนื้อครีม มีให้เลือก 2 เฉดสี ตัวบลัชออนเนื้อแมทต์และไฮไลท์เนื้อครีม วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ราคา 259 บาท ส่วนเนื้อบาล์ม ยังไม่เข้าไทยจ้า สามารถชม Luv Beam Cheek ทั้งหมด 12 เฉดสี ได้ด้านล่างเลยจ้าาาาา


♡ Luv Beam Cheek

บลัชออนเนื้อแมทต์ เม็ดสีบริสุทธิ์ ให้สีชัดเจน เกลี่ยง่าย สร้างพวงแก้มสีสันสดใส หอมกลิ่นกุหลาบ ผสานน้ำมันโรสฮิปและน้ำเย็น มอบความชุ่มชื้นแก่ผิว มีให้เลือก 6 เฉดสี ราคา 259 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Luv Beam Cheek Balm

บลัชออนเนื้อบาล์ม เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่จับเป็นก้อน เม็ดสีบริสุทธิ์ ให้สีชัดเจน พร้อมมอบความชุ่มชื้นแก่ผิว สร้างเลเยอร์ได้อย่างง่ายดาย มอบพวงแก้มสีสวยอย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 4 เฉดสี ราคา 12,000 วอน ประมาณ 312 บาท ยังไม่เข้าไทย

 


♡ Luv Beam Glow

ไฮไลท์เนื้อครีม บางเบา สัมผัสนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่จับเป็นก้อน กลืนไปกับผิว ติดทนนาน ผสานน้ำมันเมล็ดแมคคาเดเมีย ช่วยมอบความชุ่มชื้น ผสานไข่มุกเนียนละเอียด มอบความเปล่งประกาย ช่วยสร้างมิติให้กับใบหน้า มีให้เลือก 2 เฉดสี ราคา 259 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 


★ รีวิวจากบล็อกเกอร์เกาหลี

https://www.instagram.com/p/CAMxnfqAdQr/

https://www.instagram.com/p/CAU2I67ABVv/

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : lilybyred_official
June
Author: June

Share this Article