Bobbi Brown ออกคอลใหม่ Summer Glow Collection เมคอัพที่มีกลิ่นอายของวันหยุด ในช่วงฤดูร้อน

June
June
1 Min Read

อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องสำอางที่สาวไทยชื่นชอบ คงต้องยกให้กับ “Bobbi Brown” (บ็อบบี้ บราวน์) เมคอัพและสกินแคร์สัญชาติอเมริกา มีโปรดักส์ขายดีเพียบ โดยเฉพาะลิป ทั้งลิปบาล์ม Extra Lip Tint, ลิปกลอส Crushed Oil-Infused Gloss, ลิควิดลิปสติก Crushed Liquid Lip และลิปสติก Crushed Lip Color ทั้งหมดขายดีมากในประเทศไทย ใช้ดี สีสวย รีวิวเยอะ เห็นแล้วอดใจไม่ไหว จนต้องซื้อตามเลยล่ะ

ในวันนี้ บ็อบบี้ บราวน์ ได้ออกคอลเล็กชั่นใหม่ ที่มีชื่อว่า “Summer Glow Collection” มาในแพ็คเกจสีทองลิมิเต็ดเอดิชั่น เพื่อให้คุณได้รับกลิ่นอายของวันหยุดในช่วงฤดูร้อน มาในโทนสีชมพู-น้ำตาล-ทอง (โรสโกลว์) ที่เข้ากับซัมเมอร์มากๆ สร้างผิวโกลว์บ่มแดด ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 4 อย่าง คือ บรอนเซอร์ Bronzing Powder Duo 2 โทนสี, ไฮไลท์ Highlighting Powder 1 เฉดสี, แปรงไฮไลท์ Precise Blending Brush และลิปรุ่น Crushed Oil-Infused Gloss 2 เฉดสีใหม่ วางจำหน่ายแล้วในอเมริกา ยังไม่เข้าไทยจ้า สามารถชมเพิ่มได้บนเว็บไซต์ bobbibrowncosmetics.com


⇥ Bronzing Powder Duo

บรอนเซอร์ดูโอ้ เนื้อแมทต์และเนื้อชิมเมอร์ ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างลุคที่เหมือนเพิ่งกลับมาจากเที่ยวในวันหยุด แป้งเนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย มอบลุคที่เป็นธรรมชาติ ส่องประกายแวววาว แบบอบอุ่น มีให้เลือก 2 โทนสี

  • Golden Light – Antigua

  • Medium – Telluride


⇥ Highlighting Powder – Warm Glow

ไฮไลท์ เฉดสี Warm Glow ช่วยให้ใบหน้าเปล่งปลั่ง ส่องประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ถูกบรรจุในคอมแพ็คสีทอง พร้อมกระจก ขนาดกระทัดรัด


⇥ Precise Blending Brush

แปรงขนสังเคราะห์ สัมผัสนุ่ม ไม่บาดผิว ทรงโค้ง ถูกออกแบบมาเพื่อรับกับใบหน้าของคุณ เพื่อใช้ไฮไลท์ได้อย่างง่ายดาย ช่วยเบลนด์เนื้อผลิตภัณฑ์ได้สะดวก สร้างรูปลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติ


⇥ Crushed Oil-Infused Gloss

ลิปกลอส เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ริมฝีปากแวววาว เงางาม พร้อมมอบความชุ่มชื่น ด้วยส่วนผสมของน้ำมันพฤกษศาสตร์ อาทิเช่น เมล็ดกาแฟ, น้ำมันถั่ว Kukui Nut, อะโวคาโด และน้ำมันโจโจ้บา ช่วยให้ริมฝีปากนุ่ม อีกทั้งยังมีส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิค วิตามินซี และวิตามินอี บำรุงริมฝีปากให้เรียบเนียน สร้างความชุ่มชื่น ออก 2 เฉดสีใหม่

  • Sunkissed

  • Pink Sunset

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : bobbibrowncosmetics
June
Author: June

Share this Article