Anastasia ปล่อย 2 โปรดักส์ใหม่ อายแชโดว์พาเลท Norvina Vol. 4 และไลนเนอร์ทริโอ้ Norvina Electric Cake Liner

June
June
1 Min Read

เมคอัพแบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของผลิตภัณฑ์คิ้ว คงต้องยกให้กับ “Anastasia” (อนาสตาเซีย) ทั้งเครื่องสำอางค์​ และบริการตกแต่งคิ้ว คือดีงามหมด รวมถึงอายแชโดว์พาเลท ก็เป็นโปรดักส์เด่นๆ อีกหนึ่งตัวของแบรนด์ ในประเทศไทย สามารถซื้อได้ที่ Sephora ก่อนหน้านี้ Norvina เคยปล่อยพาเลท Norvina Pro Pigment Palette มาแล้ว 3 พาเลท ซึ่งได้รับผลการตอบรับที่ดีมาก เมื่อไม่นานมานี้ ได้ปล่อย 2 โปรดักส์ใหม่ อายแชโดว์พาเลท Norvina Vol. 4 และไลนเนอร์ทริโอ้ Norvina Electric Cake Liner 

มาเริ่มกันที่ “Anastasia Beverly Hills Norvina Pro Pigment Palette Vol. 4” อายแชโดว์พาเลท 25 เฉดสี พาเลทระดับมืออาชีพ มาในเฉดสีที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฤดูใบไม้ผลิ โทนสีดอกไม้ และสีสดใส ม่วง-แดง-เทา เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีแน่น ให้สีชัดเจน ติดทนนาน สร้างสรรค์ลุคได้หลากหลาย ถูกบรรจุในพาเลทสีชมพู พร้อมกระจกบานใหญ่ สูตรไม่มีกลูเตนและพาราเบน ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ราคา $60 ประมาณ 1,923 บาท ยังไม่เข้าไทย

และ “Anastasia Beverly Hills Norvina Electric Cake Liner ทริโอ้เค้ก เป็นสีในรูปแบบฝุ่น เนื้อแมทต์ ใช้งานด้วยน้ำ ด้วยแปรงหรือฟองน้ำหมาดๆ จุ่มลงในสี เพื่อสร้างสรรค์ผลงานศิลปะบนใบหน้าและเรือนร่างของคุณ เม็ดสีเข้มเข้น ให้สีชัดเจน เนื้อกลีเซอรีนเบส ติดทนนาน มาในโทนสีนีออนสะท้อนแสง ควรอยู่ภายใต้แบล็คไลท์หรือในที่มืด เพื่อเฉิดฉาย หรือจะใช้เป็นไลน์เนอร์ ในตอนกลางวัน ก็สวยโดดเด่น ผ่านทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง มีให้เลือก 2 โทนสี ตลับนึงมี 3 เฉดสี ราคา $30 ประมาณ 960 บาท ยังไม่เข้าไทย

  • Electric

  • Neon


★ รีวิวจากบล็อกเกอร์

https://www.instagram.com/p/CACMun9hhqs/

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : anastasiabeverlyhills
June
Author: June

Share this Article