Tarte ปล่อยคอนซีลเลอร์ใหม่ Hydrocealer Concealer มอบความชุ่มชื้น ปกปิดปานกลาง ขายดีมากในอเมริกา

June
June
1 Min Read

“Tarte” (ทาร์ต) แบรนด์เครื่องสำอาง vegan ไม่ทดลองในสัตว์ ปราศจากสารอันตราย เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ขึ้นชื่อในเรื่องของส่วนผสมจากธรรมชาติ อาทิ Amazonian Clay, Marine Plant ฯลฯ มีโปรดักส์ขายดีหลายตัว โดยเฉพาะคอนซีเลอร์รุ่น Shape Tape ใช้ดีมาก มียอดขายอันดับ 1 ในอเมริกา รวมถึงรองพื้น บลัช และมาสคาร่า ในไทย สามารถหาซื้อได้ใน Sephora

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ทาร์ต ปล่อยคอนซีลเลอร์ตัวใหม่ ที่มีชื่อว่า “Tarte Sea Hydrocealer™ Concealer” คอนซีลเลอร์เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ประกอบไปด้วยน้ำถึง 40% ผสานเทคโนโลยี Hydroflex เนื้อคอนซีลเลอร์จะเคลื่อนไหวไปตามผิวของคุณ ไม่ว่าคุณจะยิ้ม หัวเราะ หรือร้องไห้ ไม่ตกร่อง สูตรกันเหงื่อกันน้ำ ติดทนนานตลอดทั้งวัน ปราศจากน้ำมัน ให้การปกปิดระดับปานกลาง สามารถบิ้วเพิ่มได้ตามต้องการ ช่วยปกปิดรอยดำ-รอยแดงจากสิว จุดด่างดำ และจุดบกพร่องต่างๆ ให้สีผิวสม่ำเสมอ ปรับผิวให้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ มอบความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานถึง 12 ชั่วโมง มีส่วนผสมของพืชใต้ท้องทะเล ช่วยลดเลือนริ้วรอย ปรับผิวให้เรียบเนียนและอ่อนนุ่มอย่างเห็นได้ชัด, ไนอะซินาไมด์ (วิตามินบี 3) ช่วยลดการปรากฎของรูขุมขน, ริ้วรอย และความหมองคล้ำ มีคาเฟอีน ช่วยลดการอักเสบและอาการบวมใต้ดวงตา และทำให้ผิวกระชับ มอบความกระจ่างใส ผลิตภัณฑ์นี้ไม่มีน้ำหอม มีทั้งหมด 30 เฉดสี ขายดีมากในอเมริกาจน Sold Out เกลี้ยงเว็บ หมดทุกเฉดสี ทั้งบนเว็บไซต์ tartecosmetics.com และ Sephora มีให้เลือก 2 ขนาด คือ ขนาด 1 กรัม ราคา $10 ประมาณ 320 บาท และ ขนาด 1 กรัม ราคา $24 ประมาณ 770 บาท ยังไม่เข้าไทยจ้าาา

☺ ผลการทดสอบทางคลินิค จากผู้ใช้ 33 คน

  • 100% บอกว่า ปกปิดรอยแดงได้ดี
  • 97% บอกว่า ปกปิดจุดด่างดำ
  • 97% บอกว่า ใต้ตาสว่างมากขึ้น

รีวิวจากผู้ใช้จริง : เนื้อคอนซีลเลอร์บางเบา เกลี่ยงง่ายมาก มอบการปกปิดแบบปานกลาง ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวโดยที่ไม่ทำให้หน้ามันและตกร่อง หลังจากสวมใส่เป็นเวลา 12 ชั่วโมง พบว่า ไม่ตกร่องเลย หน้ายังคงเป็นธรรมชาติ ติดทนนาน สบายผิว ดีมาก

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : tartecosmetics
June
Author: June

Share this Article