Glow Recipe Watermelon Glow PHA +BHA Pore-Tight Toner โทนเนอร์แตงโม สูตรอ่อนโยน เติมความชุ่มชื้นให้ผิว กระชับรูขุมขน

June
June
1 Min Read

แบรนด์สกินแคร์ชื่อดังจากอเมริกา “Glow Recipe” (โกลว์รีเซ็ป) มาในสาย K-Beauty ผสานส่วนผสมจากธรรมชาติ ทั้งแตงโม, กล้วย, สับปะรด, อะโวคาโด้ และบลูเบอร์รี่ ใช้ดีมากแทบทุกโปรดักส์ เป็นที่รู้จักกันดีในอเมริกา บิวตี้บล็อกเกอร์แนะนำ โปรดักส์ตัวดังของแบรนด์ คือ อายสลีปปิ้งมาส์ก อะโวคาโด้, เซรั่มสับปะรด และสลีปปิ้งมาส์ก แตงโม เป็น Best Seller ใช้ดี รีวิวเยอะ

เมื่อกลางเดือนเมษายน โกลว์รีเซ็ป ได้ปล่อยผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ ในไลน์แตงโม คือ “Glow Recipe Watermelon Glow PHA +BHA Pore-Tight Toner” โทนเนอร์แตงโม สูตรอ่อนโยน ปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับทุกสภาพผิว ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Korean Aqua Peel Facial ซึ่งให้ความสำคัญกับการผลัดเซลล์ผิว และเติมความชุ่มชื่นแก่ผิว

เนื้อโทนเนอร์บางเบา ผสาน PHA ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวเรียบเนียน และเปลือก Willow ซึ่งเป็น BHA ช่วยกระชับรูขุมขน มอบความชุ่มชื้น มีสารสกัดจากแตงโม อุดมไปด้วยวิตามินและกรดอะมิโนที่จำเป็น ช่วยปลอบประโลมผิว, น้ำจากแคคตัส (พืชอวบน้ำ) ล็อคความชุ่มชื้น และป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น ในขณะที่ส่งมอบอิเล็กโทรไลต์และสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้เกิดเนื้อสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ มีกรดไฮยาลูโรนิค เติมเต็มความชุ่มชื้น, สารสกัดจาก Tea Tree ต้านแบคทีเรีย ช่วยลดการระคายเคือง, แตงกวา ช่วยให้ผิวเย็น, กรดคาเฟอีน ลดเลือนริ้วรอย, วิตามินซี ปรับผิวให้กระจ่างใส และโพแทสเซียม ให้ความชุ่มชื้น เมื่อทุกอย่างมารวมกัน ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ เผยผิวที่เรียบเนียน และรูขุมเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด

ผลลัพธ์ทางคลินิค จากอาสาสมัคร 30 คน หลังจากใช้ 2 สัปดาห์
90% บอกว่า รูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด

วิธีใช้ : ใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้า เทลงบนฝ่ามือแล้วตบเบาๆ ลงบนผิวหน้า (ห้ามเช็ดและถู!!) หรือจะใช้เป็นมาส์ก เทใส่สำลีให้ชุ่ม แล้วมาส์กทิ้งไว้ 10 นาที เมื่อครบเวลา ใช้มือตบเบาๆ จนซึมลงสู่ผิว ควรหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา

น่าสนใจใช่ไหมล่ะ ส่วนผสมคืออัดแน่นมากกกก แถมรีวิวดีด้วย ใช่แล้วเห็นผล มีให้เลือก 2 ขนาด คือ ขนาด 40 ml ราคา $15 ประมาณ 480 บาท และขนาด 100 ml ราคา $34 ประมาณ 1,090 บาท เห็นร้านในไอจีเปิดพรีแล้วนะ ใครอยากลองตำโลด

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : glowrecipe
June
Author: June

Share this Article