Patrick Ta Major Brow Shaping Wax แว๊กซ์ปัดคิ้วฟู จัดแต่งทรงง่าย ขายดีมากกก จน Sold Out ทั้งหมด

June
June
1 Min Read

โด่งดังมาก สำหรับแบรนด์เครื่องสำอาง “Patrick Ta” (แพททริค ทา) โดยเมคอัพอาร์ตทิสชื่อดังระดับโลกอย่าง แพททริค ทา เปิดตัวเมื่อต้นเดือนเมษายน ปี 2019 ซึ่งได้รับผลการตอบรับที่ดีเกินคาด มีโปรดักส์ขายดีหลายอย่าง อาทิ บลัชออน ลิปเครยอน ลิปกลอส ลิปกลอส เป็นต้น โดยเฉพาะบลัชออน ที่สาวไทยปลื้มกันมาก หาพรีกันให้วุ่น

โดยเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา แพคทริค ได้ปล่อยโปรดักส์ใหม่ กับ “Patrick Ta Major Brow Shaping Wax” แว๊กซ์จัดแต่งทรงคิ้ว กำหนดทรงคิ้วของคุณได้อย่างง่ายดาย ยืดหยุ่น สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย สูตรผสาน Growth Peptides ส่งเสริมการเติบโตของขนคิ้วที่แข็งแรง, กลีเซอรีนและน้ำมันมะกอก ทำให้ขนคิ้วนุ่ม และช่วยปกป้องคิ้วและผิวหนัง รีวิวดีมากกกก ใช้งานง่าน ง่ายต่อการควบคุมปริมาณ ให้ความหนาที่สม่ำเสมอ คุณสามารถใช้งานแบบเดี่ยวๆ หรือเขียนคิ้วก่อน แล้วค่อยปัดก็ได้ ขึ้นอยู่กับความต้องการ  ทำให้ได้คิ้วทรงสวย เป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 2 เฉดสี คือ Clear และ Tinted ราคา $22 ประมาณ 705 บาท ที่อเมริกาคือ Sold Out ทั้งหมด ทั้งบนเว็บ patrickta.com และ Sephora สาวๆ หลายคน กำลังเรียกร้องให้รีสต็อกไวๆ เพราะอยากลองใช้แล้ววว พลาดไม่ได้เลยนะ ส่วนสาวไทย เห็นร้านรับพรีแล้วนะ บนอินสตาแกรม

มาพร้อมกับแปรง “Patrick Ta Major Brow Dual Ended Brow Brush” แปรงขนสังเคราะห์สำหรับตกแต่งคิ้ว สีโรสโกลด์ 2 หัว ด้านสปูล แปรงเกลียวสำหรับตกแต่งขนคิ้ว และด้านหัวตัด แปรงทำมุมเฉียง สร้างจังหวะและกำหนดได้อย่างแม่นยำ ไม่ว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์แบบฝุ่นหรือแบบเจล ราคา $18 ประมาณ 580 บาท

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : patrickta
June
Author: June

Share this Article