Milk Makeup ออกปากกาเขียนคิ้ว 8 เฉดสี และลิปกลอส 2 เฉดสีใหม่ ในตระกูล KUSH Collection

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางจากอเมริกา “Milk Makeup” (มิลค์ เมคอัพ) นำเสนอโปรดักส์สไตล์มินิมอล ถูกออกแบบให้สามารถใช้งานได้ตรงจุดและมีสูตรที่ดีที่สุด มีชื่อเสียงมากในอเมริกา มีไอเทมขายดีเพียบ อาทิ ไพรเมอร์ มาสคาร่า เบลอสติ๊ก เจลปัดคิ้ว ลิป+ชีค เป็นต้น แทบทุกโปรดักส์ใช้ดี รีวิวเยอะ เป็นแบรนด์ที่ไม่ทดลองในสัตว์ ปราศจากสารอันตรายต่อผิว สาวไทยสามารถหาพรีออเดอร์ได้นะ ทั้งบนไอจี ทวิตเตอร์ รวมถึงลาซาด้า เมื่อไม่นานมานี้ ได้ปล่อย 2 โปรดักส์ ในตระกูล KUSH Collection ออกปากเขียนคิ้วและกลอส 2 เฉดสีใหม่ วางจำหน่ายแล้วในอเมริกา

https://www.instagram.com/p/B_imttSnbZr/

มาเริ่มกันที่ “KUSH Triple Brow Pen” ปากกาเขียนคิ้ว หัวแปรงแบบ 3 แฉก ช่วยเติมคิ้วและปัดคิ้วได้อย่างง่ายดาย รวดเร็วด้วยสารสกัดจากเมล็ดกัญชา, น้ำมันดอกทานตะวัน และว่านหางจระเข้  ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ปรับสภาพผิว และขนคิ้ว เพื่อให้ได้คิ้วที่สวยงาม เนื้อบางเบา สูตรกันน้ำ ติดทนนาน ผลตอบแทนสูง เพียงสะบัดข้อมือของคุณเบาๆ ให้คิ้วดูแน่นและลึก เพิ่มมิติ สร้างภาพลวงตาด้วยการวาดเส้นขนคิ้ว ทำให้ได้คิ้วที่สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 8 เฉดสี ราคา $22 ประมาณ 705 บาท

และ “KUSH Lip Glaze” ลิปกลอสเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ สร้างริมฝีปากส่องประกาย สูตรล็อคความชุ่มชื้น ด้วยสารสกัดจากเมล็ดกัญชา ให้ความชุ่มชื้นและปลอบประโลม, น้ำมันโจโจ้บา, น้ำมันมะกอก (มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ), น้ำมันเมล็ดโกโก้, เชียร์บัตเตอร์, และเนยมะม่วง ช่วยปรับปรุงสภาพริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น น่าสัมผัส มีสารสกัดจากสะระแหน่และน้ำมันสะระแหน่ สร้างกลิ่นที่เป็นธรรมชาติ มาพร้อมหัวโลหะ ช่วยระบายความร้อน สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเพื่อความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ใช้เดี่ยวๆ หรือทาทับลิปสติกแท่งโปรดของคุณ เพื่อเพิ่มความเงางาม ออก 2 เฉดสีใหม่ คือ Rosebud (สีชมพูนู้ดกุหลาบ) และ Nova (สีนู้ด) รวมกับของเก่า เป็น 3 เฉดสี ราคา $18 ประมาณ 580 บาท

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : milkmakeup
June
Author: June

Share this Article