Hourglass ปล่อยไฮไลท์พาเลท 3 เฉดสี และ 2 โปรดักส์ใหม่ ใน Veil Collection

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์ชื่อดังจากอเมริกา “Hourglass” ที่ก่อตั้งเมื่อปี 2004 โดย Carisa Janes พัฒนาแบรนด์เครื่องสำอางค์สุดหรู มุ่งเน้นส่วนผสม, การออกแบบที่ทันสมัย วิทยาศาสตร์ชั้นสูง และการใช้งานที่โดดเด่น เพื่อให้สาวๆ ได้ยกระดับการแต่งหน้า โด่งดังในเรื่องของไพรเมอร์ บลัชออน ไฮไลท์ บรอนเซอร์ ดินสอเขียนคิ้ว และลิปสติก เรียกได้ว่า ขายดีแทบทุกโปรดักส์ เมื่อไม่นานมานี้ อาวเออร์กลาส ได้ปล่อยไฮไลท์พาเลท 3 เฉดสี และ 2 โปรดักส์ใหม่ ใน Veil Collection น่าใช้มากๆ

มาเริ่มกันที่ตัวแรก “Hourglass Ambient Metallic Strobe Lighting Palette” ไฮไลท์พาเลท 3 เฉดสี คือ Absolute Strobe Light (สีชมพูอ่อนเมทาลิคเพิร์ล), Pure Strobe Light (สีทองอ่อนเมทาลิคเพิร์ล) และ Lucent Strobe Light (สีโรสโกลด์เมทาลิคเพิร์ล) เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย เม็ดสีเข้มข้นสูง สัมผัสนุ่ม สร้างใบหน้าที่เปล่งประกาย มอบความโดดเด่น ผสานอนุภาคไมโครเพิร์ลละเอียด ให้เอฟเฟกต์ที่ส่องประกายมากที่สุด มีน้ำหอม ยังไม่เข้าไทย ราคา $64 ประมาณ 2,060 บาท เข้าไทยน่าจะราคา 2,650 บาท

มาต่อกันที่คอลเล็กชั่น Veil Collection กับ 2 โปรดักส์ใหม่ คือ “Hourglass Veil™ Setting Spray” สเปร์ยน้ำแร่ เนื้อบางเบา ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และเซ็ตเมคอัพให้ติดทนนานถึง 24 ชั่วโมง ช่วยเบลอผิว เบลอความไม่สมบูรณ์ สร้างภาพลักษณ์ที่ดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ และมอบความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ มีคุณสมบัติกันน้ำ ช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทนทั้งวัน วางจำหน่ายแล้ว ใน Sephora ราคา 2,020 บาท

และ “Hourglass Veil™ Eye Primer” อายไพรเมอร์ เป็นไพรเมอร์สำหรับดวงตา สูตรบางเบา เกลี่ยง่าย ช่วยปรับผิวเปลือกตาให้เรียบเนียน อายแชโดว์ติดทนนานตลอดทั้งวัน กันน้ำกันเหงื่อ ทำให้สีมีชีวิตชีวาโดดเด่น ไม่เลอะเลือน ทนรอยพับ ไม่ซีดจาง พร้อมบำรุงผิวด้วย Viamerine ช่วยลดริ้วรอยร่องลึก มอบความชุ่มชื้น, วิตามินอี ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น และวิตามินซี ปรับผิวให้สว่าง เสริมสร้างคอลลาเจน วางจำหน่ายแล้ว ใน Sephora ราคา 1,170 บาท

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : Hourglass
June
Author: June

Share this Article