แนะนำ 5 เครื่องล้างหน้า ขจัดสิ่งสกปรก ทำความสะอาดล้ำลึก สิวเสี้ยนหายเกลี้ยง

June
June
3 Min Read

การล้างหน้า ถือเป็นขั้นตอนสำคัญสำหรับการดูแลผิว ช่วยทำความสะอาดผิว ขจัดสิ่งสกปรกต่างๆ เครื่องสำอาง และความมันออก เพื่อผิวที่สะอาด ควรล้างหน้าให้สะอาดและเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เหมาะกับผิวของคุณ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด นอกจากการใช้คลีนซิ่ง โฟม/เจลล้างหน้าแล้ว ต้องมีตัวช่วยที่จะทำให้ผิวของคุณสะอาดล้ำลึกมากยิ่งขึ้น นั่นก็คือ เครื่องล้างหน้า นวัตกรรมพลังโซนิค ทำงานด้วยแรงสั่นสะเทือน และซิลิโคนอ่อนนุ่ม ที่ทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี สามารถทำความสะอาดผิวล้ำลึกกว่าใช้มือล้างหน้าถึง 6 เท่า (ขึ้นอยู่กับแรงสั่น) ขจัดสิ่งสปรก และเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน แถมยังช่วยในเรื่องของสิวเสี้ยนด้วยนะ ซี่งเป็นกระแสแรงมากในไทย ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วจนถึงตอนนี้ เชื่อว่า หลายๆ คนคงจะมีกันแล้วแน่ๆ หากใครยังไม่มี แล้วกำลังมองหาอยู่ก็ เราขอแนะนำ 5 เครื่องล้างหน้า ขจัดสิ่งสกปรก ทำความสะอาดล้ำลึก สิวเสี้ยนหายเกลี้ยง เอาไว้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อกันจ้าาาา

♡ Foreo Luna Mini 2

ดังมากถึงมากที่สุด ขายดีมาก กับเครื่องล้างหน้า ฟอรีโอ้ รุ่น Luna Mini 2 แบรนด์จากสวีเดน นวัตกรรมอุปกรณ์ล้างหน้า ที่ช่วยคลีนหน้าให้สะอาดหมดจด ขจัดสิ่งสกปรกยั้นรูขุมขน ด้วยพลัง T-Sonic™ ทำความสะอาดผิวแบบล้ำลึกด้วยแรงสั่น 8,000 ครั้ง/นาที ขจัดสิ่งสกปรก น้ำมัน เหงื่อ และเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกได้ถึง 99.5% ทำความสะอาดล้ำลึกกว่าใช้มือล้างหน้าถึง 6 เท่า แปรงซิลิโคนอ่อนนุ่ม อ่อนโยนต่อผิว แอนตี้แบคทีเรีย ถูกสุขอนามัย แปรงมี 2 ด้าน ด้านหน้าใช้ล้างหน้าปกติ เหมาะกับผิวธรรมดาและผิวแพ้ง่าย ตรงหัวเป็นแปรงปุ่มใหญ่ ใช้นวดบริเวณซอกจมูก/สิวเสี้ยน บริเวณ T-Zone ตรงที่เข้าถึงยาก ส่วนแปรงด้านหลัง เหมาะกับผิวมัน สามารถปรับแรงสั่นได้ 8 ระดับ ปรับได้ตามความต้องการของคุณ ตัวเครื่องกันน้ำ ใช้ครั้งแรกแบบว้าวมากกก รู้สึกว่าหน้าสะอาดแบบสะอาดมาก ไม่เคยสะอาดเท่านี้มาก่อน หน้าเบานุ่ม ไม่ได้อวยแรง แต่มันดีมากจริงๆ สิวเสี้ยนลดลงเยอะ จนรู้สึกได้ ชาร์จครั้งเดียว (ประมาณ 1 ชั่วโมง) ใช้งานได้ถึง 300 ครั้ง ประมาณ 3-4 เดือน ยาวๆ ไปจ้า เห็นว่ามีอายุการใช้งานถึง 10 ปีเลยนะ คุ้มไหมล่ะ แถมยังช่วยให้ใบหน้ารับสกินแคร์ได้ดีขึ้นอีกด้วย ตำเถอะ มีให้เลือก 5 สี ราคา 5,250 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Xiaomi InFace Electric Sonic Facial Cleaner

เสี่ยวหมี แบรนด์คุณภาพจากประเทศจีน ที่ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และของใช้แทบทุกอย่าง กับเครื่องล้างหน้า ผสานเทคโนโลยีคลื่นเสียงคู่ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก หัวแปรงซิลิโคนยืดหยุ่น อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำร้ายผิว แอนตี้แบคทีเรีย ซิลิโคนเอียง 15 องศา รับกับรูขุมขน ช่วยให้ใบหน้าสะอาดมากยิ่งขึ้น หัวแปรงแบ่งเป็น 3 ส่วน คือ ปุ่มใหญ่สุด (บนสุด) ทำความสะอาดเฉพาะจุด บริเวณ T-Zone, ปุ่มใหญ่ (กลาง) ทำความสะอาดทั่วไป และปุ่มเล็ก (ล่าง) ทำความสะอาดล้ำลึก ปรับแรงสั่นได้ 3 ระดับ ตัวเครื่องกันน้ำ ใช้งานได้ 300 นาที ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ระยะเวลาชาร์จ 2.5 ชั่วโมง ราคาไม่แรง คุ้มค่ามาก มีให้เลือก 4 สี ราคา 599 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Foreo Luna 2 Sensitive Skin

ของดีที่น่าลงทุน เครื่องล้างหน้าอีกหนึ่งรุ่นจากฟอรีโอ้ รุ่น Luna 2 Sensitive Skin เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เพลิดเพลินไปกับขั้นตอนการดูแลผิว 2 นาที เพื่อเผยผิวที่กระจ่างใสและอ่อนเยาว์ เป็นมากกว่าการทำความสะอาด เพราะช่วยส่งมอบสกินแคร์เข้าสู่ผิวได้ดีขึ้นอีกด้วย ด้วยพลัง T-Sonic™ 2 เท่า ทำความสะอาดผิวแบบล้ำลึก ขจัดความมัน เครื่องสำอาง สิ่งสกปรกต่างๆ และเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน ได้มากถึง 99.5% ทำงานด้วยแรงสั่น 8,000 ครั้ง/นาที สามารถปรับระดับความแรงได้ แปรงซิลิโคนที่อ่อนโยนต่อผิว แอนตี้แบคทีเรีย ถูกสุขอนามัย ดีไซน์ใหม่ หัวแปรงใหญ่ขึ้นกว่า 50% มี 2โหมด คือโหมด Cleansing แปรงซิลิโคนด้านหน้า ใช้ล้างหน้าปกติ และโหมด Anti-Aging ด้านหลัง เป็นริ้วโค้ง ควรเลือกความแรงในระดับเบา ในการนวดผิวหน้า เพื่อลดเลือนริ้วรอย และทำให้ผิวดูกระชับ ชาร์จครั้งเดียว ใช้งานได้ถึง 450 ครั้ง ตัวเครื่องกันน้ำ สีม่วงพาสเทล น่ารักมาก ซื้อจ้าา ราคา 8,900 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


Mirae Thermal Sonic Facial Brush

เครื่องล้างหน้าจากประเทศไต้หวัน กับเครื่องล้างหน้าคลื่นความร้อน ถูกออกแบบมาด้วยการเลียนแบบนิ้ว เพื่อให้เข้ากับโค้งใบหน้าได้อย่างสมบูรณ์ ด้วยปุ่มเจลซิลิโคนนุ่มพิเศษ คุณภาพสูงกว่า 300 ปุ่ม ระบบ 2 in 1 แรงอุ่น+การนวดสั่น ที่อุณหภูมิ 40 องศา ล้างหน้าสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน แรงสั่น 8,000 ครั้ง/นาที แปรงรูปร่างเรียวยาว มี 2 ด้าน คือ ด้านหน้า เป็นแปรงรูปร่างเรียวยาว อ่อนโยนพร้อมดูแลผิวหน้า และด้านหลัง เป็นแบบหนา มีปุ่มเล็กๆ เพิ่มการซึมซับครีมบำรุงเข้าสู่ผิวหน้า ผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิวใช้ได้ ตัวเครื่องกันน้ำ มาพร้อมสายชาร์จ USB ตัวนี้รีวิวเยอะ ใช้ดี ล้างหน้าได้สะอาดหมดจด สิวเสี้ยนลดลงมาก ราคา 1,399 บาท สามารถกดสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ th.mirae8.com

 


♡ Wellderma Cleansing Fish

ด้วยรูปร่างโดดเด่น ไม่เหมือนใคร เครื่องล้างหน้าจากแดนกิมจิ รูปปลา คิ้วท์มากแม่ หัวแปรงซิลิโคนอ่อนนุ่ม สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ขจัดเมคอัพ ความมัน สิ่งสกปรกต่างๆ รวมถึงเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน แรงสั่น 8,000 ครั้ง/นาที ปรับได้ 3 ระดับ คือ ระดับ 1 ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย, ระดับ 2 ทำความสะอาดผิว พร้อมช่วยนวดหน้า กระตุ้นการไหลดเวียนของเลือด และระดับ 3 ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ทั้งใบหน้า บริเวณ T-Zone และบริเวณสิวเสี้ยน อีกทั้งบริเวณหาง (สีเงิน) สามารถใช้นวดหน้า, กรอบหน้า, แนวกราม, หน้าผาก และคอบ่าไหล่ ช่วยให้ผิวกระชับ ดูอ่อนเยาว์ มีให้เลือก 2 สี คือ สีชมพูและสีเขียว ราคา 790 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

June
Author: June

Share this Article