6 ไพรเมอร์มาสคาร่า/ไพรเมอร์ขนตา ช่วยปรับสภาพขนตา ให้หนานุ่ม เสมือนติดขนตาปลอม

June
June
1 Min Read

สาวๆ ที่มีปัญหาเกี่ยวกับขนตามาทางนี้เลยจ้าาา ขนตาสั้น ขนตาบาง ปัดมาสคาร่าแล้วไม่สวย ไม่หนา ไม่แน่น นอกจากการต่อขนตาแล้ว แนะนำให้ใช้ไพรเมอร์ขนตา หรือไพรเมอร์มาสคาร่า ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้กับมาสคาร่า ปรับสภาพขนตา เพิ่มความยาวและความหนา พร้อมบำรุงขนตาให้นุ่ม สุขภาพดี ใช้เพื่อเตรียมขนตาให้พร้อมก่อนลงมาสคาร่า เมื่อปัดมาสคาร่าทับแล้ว ขนตาจะหนาฟู เต็ม ยาวเรียงสวย หากสาวๆ คนไหนสนใจเราก็ วันนี้เลยจะมาแนะนำ 6 ไพรเมอร์มาสคาร่า/ไพรเมอร์ขนตา ช่วยปรับสภาพขนตา ให้หนานุ่ม เสมือนติดขนตาปลอม ไปดูกันว่าจะมียี่ห้อไหนที่น่าสนใจน่าซื้อใช้บ้าง

→ Lancome Cils Booster XL Super-Enhancing Mascara Base

ไพรเมอร์ขนตา ตัวขายดี จากลังโคม ได้รับความนิยมมากๆ ในอเมริกา ใช้ดี รีวิวเยอะ เป็นไพรเมอร์มาสคาร่า ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับมาสคาร่า ให้ขนตายาวขึ้น เคลือบขนตาตั้งแต่โคนจรดปลาย สม่ำเสมอ สูตรคอนดิชั่นเนอร์ มอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ผสานไมโครไฟเบอร์และวิตามินอี ช่วยเพิ่มความยาวและความหนาให้กับขนตา อีกทั้งยังสามารถใช้ปัดตอนกลางคืน เพื่อใช้เป็นมาส์กบำรุงขนตาได้อีกด้วย ดีงามมมม

 

 


→ Marc Jacobs Beauty Velvet Prime Epic Lash Primer

ไพรเมอร์ขนตา จากมาร์คจาคอบ การันตีด้วยรางวัล Best of Beauty จาก Allure เป็นคอนดิชั่นเนอร์ที่ช่วยให้ขนตานุ่มพิเศษ เนื้อครีมสีเบจ เกลี่ยง่าย ไม่จับเป็นก้อน ช่วยปรับสภาพขนตา เพื่อเพิ่มประโยชน์ให้กับมาสคาร่า ให้ขนตาหนานุ่ม เพิ่มความยาว สุขภาพดี งอนเป็นธรรมชาติ เสมือนติดขนตาปลอม จำหน่ายใน Sephora ราคา 1,100 บาท

 

 


→ Dior Diorshow Maximizer 3D Triple Volume Plumping Lash Primer

ดิออร์ ไพรเมอร์ขนตา แบบแอร์ปั๊ม เนื้อบางเบา ไม่จับเป็นก้อน ช่วยให้ขนตาหนาและยาว เพิ่มอฟเฟกต์ให้กับขนตา เป็นไอเทมที่เพิ่มประสิทธิภาพให้กับมาสคาร่า อุดมไปด้วย Pure White Complex ช่วยเพิ่มสีขนตาให้ดูเข้มอย่างเหมาะสม ถือเป็นออยเซรั่มที่ช่วยความหนา งอน เมื่อปัดมาสคาร่าทับ จะทำให้ขนตาดูเต็ม หนา และยาว


→ Tarte Opening Act Lash Primer

ทาร์ต ไพรเมอร์สำหรับขนตา ช่วยเตรียมขนตาให้พร้อมก่อนลงมาสคาร่า ช่วยเอื้อประโยชน์ให้มาสคาร่าได้เป็นอย่างดี ต่อขนตาให้ยาว แข็งแรง ดูหนาขึ้น ผสานเปปไทด์ ทำให้ขนตามีสุขภาพดีและยาวขึ้น เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง, เซลลูโลส สารเพิ่มความหนาที่ได้จากพืช ช่วยให้ขนหนา, Caranuba Wax ทำให้ปัดได้ราบรื่น และ Olive Esters ช่วยปรับสภาพและปกป้องขนตา มาพร้อมมาสคาร่าแท่งมินิ ใช้คู่กัน ทำให้ขนตาหนาฟูอย่างเป็นธรรมชาติ จำหน่ายใน Sephora ราคา 875 บาท

 

 


→ Urban Decay Subversion Lash Primer

ไพรเมอร์ขนตา จากเออเบิร์นดีเคย์ เนื้อครีมบางเบา ปัดง่าย ช่วยให้ขนตาหนาตั้งแต่โคนจรดปลาย เพิ่มความยาว เตรียมขนตาให้พร้อมก่อนลงมาสคาร่า ทำให้ได้ขนตาที่สมบูรณ์ เหมือนติดขนตาปลอม มีส่วนผสมของ Panthenol ช่วยบำรุงขนตาให้แข็งแรง, วิตามินอี ช่วยปกป้องและปรับสภาพขนตาให้นุ่ม ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน


→ Clinique Lash Building Primer

ไพรเมอร์สำหรับขนตา จากคลีนิกข์ ผ่านการทดสอบโดยจักษุแพทย์ ช่วยเคลือบขนตา เป็นคอนดิชั่นเนอร์ ช่วยเพิ่มประโยชน์ให้กับมาสคาร่า สูตรเพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยปรับสภาพและแก้ไขขนตาที่แห้ง ให้กลับมาสุขภาพดี ช่วยให้ขนตายาว หนานุ่ม แบบไม่ต้องติดขนตาปลอม ให้ขนตาสวยเด้งเป็นธรรมชาติ

June
Author: June

Share this Article