7 อายไพรเมอร์ ใช้ดี อายแชโดว์ติดทนทั้งวัน สีเด่นชัด ไม่เป็นรอยพับ

June
June
2 Min Read

ปัญหาอายแชโดว์ไม่ติด เลอะเลือนระหว่างวัน เป็นรอยพับ แถมอายไลน์เนอร์ก็หลุด เนื่องจากเปลือกตามัน และเหงื่อออก เป็นอีกหนึ่งปัญหาของสาวๆ เลยล่ะ เบื่อสุดๆ ไม่ทนเอาซะเลย แต่ปัญหานี้จะหมดไป หากเราใช้อายไพรเมอร์ ไพรเมอร์สำหรับเปลือกตา ที่ช่วยเตรียมผิวเปลือกตา ปรับผิวให้เรียบเนียน ลดเลือนเส้นเลือด และรอยคล้ำ ทำให้สีอายแชโดว์และอายไลน์คมชัด ติดทนนานตลอดทั้งวัน ทนรอยพับ ไม่เลอะเลือนระหว่างวัน ขนาดคนที่หนังตามันยังติดทนเลยนะ วันนี้เลยจะมาแนะนำ 7 อายไพรเมอร์ ใช้ดี อายแชโดว์ติดทนทั้งวัน สีเด่นชัด ไม่เป็นรอยพับ ให้สาวๆ ดูไว้เป็นตัวเลือก ในการตัดสินใจซื้อกันจ้า

✡ Urban Decay Eyeshadow Primer Potion – Original

อายไพรเมอร์ จากเออเบิร์นดีเคย์ ขายดีอันดับ 1 ชนะเลิศรางวัล ใช้ดีสุดๆ ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ทั่วโลก รวมถึงบล็อกเกอร์ ดารา เซเลปบริตี้ต่างๆ ก็เลือกใช้ตัวนี้ เป็นไพรเมอร์สำหรับดวงตา สูตรลดการก่อตัวของริ้วรอย เนื้อสีนู้ด บางเบา เกลี่ยง่าย ผสานเทคโนยีพอลิเมอร์ ใช้เตรียมผิวเปลือกตา ก่อนลงอายแชโดว์ และอายไลน์เนอร์ ช่วยให้อายแชโดว์และอายไลน์เนอร์ มีสีที่เด่นชัด ไร้รอยพับ ติดทนนาน 24 ชั่วโมง ขนาด 10 ml ราคา 1,050 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✡ Nars Pro-Prime Smudge Proof Eyeshadow Base

นาร์ส ไพรเมอร์สำหรับดวงตา รีวิวดีมากกกก ใช้ดีจริงๆ สาวๆ เลิฟกันมาก เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย อายแชโดว์เบส ที่มีคุณสมบัติป้องกันรอยพับ ผสานพอลิเมอร์และมิเนอรัลพาวเดอร์ เสริมด้วยสารสกัดจากทะเลลึกและสารสกัดจากข้าว อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเตรียมผิวเปลือกตาให้เรียบเนียน ให้สีอายแชโดว์-อายไลน์เนอร์เด่นชัด สดใส ติดทนนาน ไร้รอยพับ ขนาด 7 ml ราคา 1,150 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✡ Too Faced Shadow Insurance

อายไพรเมอร์ แบรนด์ทูเฟซ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ช่วยเตรียมผิวเปลือกตาให้เรียบเนียน ล็อคสีอายแชโดว์ ให้มีสีที่ชัดเจน โดดเด่น กันน้ำ ทนรอยพับ ติดทนนานตลอดทั้งวัน 24 ชั่วโมง ไม่ว่าคุณจะใช้อายแชโดว์เนื้อครีมหรือแบบฝุ่น รวมถึงอายไลน์เนอร์เส้นคมชัดขึ้น ติดทน ผลิตภัณฑ์นี้ ปราศจากน้ำหอม, สีสังเคราะห์, ปิโตรเคมี, พาราเบน, ซัลเฟท และพทาเลท ขนาด 10 ml ราคา 840 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✡ Laura Mercier Eye Basics

ไพรเมอร์สำหรับเปลือกตา จากลอร่าเมอซิเอ เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย เนื้อกึ่งแมทต์ ใช้เตรียมผิวเปลือกตา ช่วยปกปิดรอยแดงและเส้นเลือด ปรับผิวให้เรียบเนียน สูตรอเนกประสงค์ กันน้ำ ทนรอยพับ ช่วยให้อายแชโดว์และอายไลน์เนอร์ มีสีที่คมชัด ติดทนนาน ไม่ทำให้อุดตัน ผสานส่วนผสมจากพฤกษศาสตร์ ช่วยปลอบประโลมผิว มีวิตามิน A, E และ C อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ มีให้เลือก 5 เฉดสี ขนาด 5.1 กรัม ราคา 950 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✡ Mac Prep + Prime 24-Hour Extend Eye Base

มากันที่แมคคอสเมติกส์กันบ้าง กับอายไพรเมอร์หลอดสีดำ ตัวขายดีของแบรนด์ เนื้อบาง เกลี่ยง่าย ช่วยเตรียมผิวเปลือกตาให้เรียบเนียน เพิ่มการยึดเกาะของอายแชโดว์และอายไลน์เนอร์ ให้ติดทนนานทั้งวัน มีสีที่คมชัด โดดเด่น ทนต่อรอยพับ ไม่เลอะเลือนระหว่างวัน ขนาด 12 ml ราคา 1,200 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✡ The Balm Priming is Everything Eyeshadow Primer

เดอะบาล์ม ไพรเมอร์สำหรับเปลือกตา ช่วยเตรียมผิวเปลือกตาให้เรียบเนียน อายแชโดว์มีสีสันที่สดใส ชัดเจนยิ่งขึ้น ติดทนนานตลอดทั้งวัน ทนรอยพับ ไม่เลอะเลือนระหว่างวัน ใช้งานง่าย แต้ม 2-3 จุด ให้ทั่วเปลือกตาแล้วเกลี่ยให้ทั่ว ตามด้วยอายแชโดว์ และอายไลน์เนอร์ เพื่อสร้างดวงตาที่สวยงาม ขนาด 3 กรัม ราคา 590 บาท


✡ Benefit Cosmetics Stay Don’t Stray 360 Degree Stay Put Eyeshadow Primer

อายไพรเมอร์ แบรนด์เบเนฟิต ตัวนี้ใช้ดีมาก รีวิวเพียบ ไพรเมอร์ทรงประสิทธิภาพ แบบ dual-action ทำงานได้รอบดวงตา 360 องศา เพื่อให้คอนซีลเลอร์และอายแชโดว์ติดทนนาน ไม่เลอะเลือน ไม่ตกร่อง ทนรอยพับ ช่วยเตรียมผิวเปลือกตาให้เรียบเนียน อายแชโดว์สีชัดเจน มีส่วนผสมของโซเดียมไฮยาลูโรเนต ช่วยมอบความชุ่มชื้น มีวิตามิน C และ E ช่วยต่อสู้กับริ้วรอย ขนาด 10 ml ราคา 1,160 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

June
Author: June

Share this Article