8 บลัชออน ตัวดัง ใช้ดี เม็ดสีชัด ติดทนนาน สร้างพวงแก้มสีสันสวยงาม

June
June
2 Min Read

การแต่งหน้าให้สมบูรณ์แบบ มีหลายขั้นตอนมาก แต่เดี๋ยวนี้ ต้องแต่งแบบเมคอัพโนเมคอัพแล้วจ้า ฉบับงานผิว โชว์ผิวสวย แบบใสๆ ที่ต้องหมั่นบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ เป็นผู้หญิงต้องอดทน เพื่อผิวที่ดีในอนาคตเนอะ สำหรับไอเทมที่ขาดไม่ได้เลย ในการแต่งหน้า คือ ลิปสติกและบลัชออน ที่ช่วยเพิ่มสีสันบนใบหน้า ให้ดูสดใสมากขึ้น ไม่งั้นหน้าจะซีด ไร้ชีวิตชีวาแบบสุดๆ สาวคนไหนที่ขี้เกียจ ก็สามารถรวบรัดขั้นตอนที่ไม่จำเป็นออกไปได้เลย ไพรเมอร์ไม่ต้องใช้ เลือกกันแดดหรือเบสที่สามารถใช้เป็นไพรเมอร์ได้ หรือไม่ใช้รองพื้น เปลี่ยนเป็นลงแป้งผสมรองพื้นไปเลย เขียนคิ้ว ปัดบลัชออน ทาลิป เป็นอันจบ แบบง่ายๆ หากใครมีปัญหาในเรื่องบลัชออนหลุดระหว่างวัน เราขอแนะนำ 8 บลัชออน ตัวดัง ใช้ดี เม็ดสีชัด ติดทนนาน สร้างพวงแก้มสีสันสวยงาม ไปดูกันว่าจะมียี่ห้อไหนที่ติดในลิสต์บ้าง

✳ Nars Blush

บลัชออนจากนาร์ส การันตีด้วยรางวัลมากมาย เป็นโปรดักส์ขายดีของแบรนด์ ใช้ดีมาก เม็ดสีชัด ติดทนนานตลอดทั้งวัน เนื้อบลัชเนียนละเอียด บางเบา เกลี่ยง่าย ให้สีที่โดดเด่น เป็นธรรมชาติ ให้พวงแก้มของคุณแลดูสุขภาพดี เปล่งปลั่ง มีทั้งเนื้อแมทต์และเนื้อชิมเมอร์ สีขายดี คือ Orgasm สีชมพูพีชประกายชิมเมอร์ทอง เป็นสีซิกเนเจอร์ของนาร์ส ที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน ราคา 1,250 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✳ Patrick Ta Monochrome Moment Velvet Blush

ดังมากกกกกก แบรนด์ของเมคอัพอาร์ตทิสระดับโลก แพททริค ทา กับโปรดักส์บลัชออน ที่สาวไทยชอบกันมาก สีสวยมาก จนต้องหาพรีกันให้ควัก บลัชออนเนื้อนุ่ม เนียนละเอียด ละมุน บางเบา เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิว ด้วยพิกเมนท์ Biomimetic ที่มีโครงสร้างเซราไมด์ ช่วยยึดเกาะผิว ติดทนนาน ให้สีจริง และเป็นธรรมชาติที่สุด เนื้อบลัชเคลือบด้วยมอยส์เจอไรเซอร์จากพืช เท็กซ์เจอร์นุ่ม กลมกลืนอย่างง่ายดาย ให้สีที่สม่ำเสมอ ไร้ที่ติ ปราศจากสารอันตราย ให้พวงแก้มของคุณ มีสีสันที่สวยงาม ออกมาด้วยกัน 4 เฉดสี ราคา 1,400-1,600 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✳ Clinique Cheek Pop

คลีนิกข์ แบรนด์เมคอัพและสกินแคร์คุณภาพเยี่ยม ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ทั่วโลก เนื้อเนียนละเอียด บางเบา สบายผิว เม็ดสีแน่น ให้สีชัดเจน ติดทนนานตลอดทั้งวัน เพียงปัดแค่นิดเดียว สร้างพวงแก้มที่เปล่งปลั่ง แบบสุขภาพดี มอบสีสันที่สดใส ผลิตภัณฑ์ปราศจากพาราเบน พทาเลท และน้ำหอม ไม่ทดลองในสัตว์ มีให้เลือกหลายเฉดสี สำหรับทุกโทนสีผิว ถูกบรรจุในตลับใส บลัชปั้มลายดอกไม้ สวยน่ารักมากๆ ราคา 1,000 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✳ Dior Backstage Rosy Glow Blush

ดิออร์แบ็คสเตจ ไลน์ย่อยของดิออร์เมคอัพ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพลังงานหลังเวที ของช่างหน้าช่างผม ผู้ที่อยู่เบื้องหลังการทำงานต่างๆ ถูกออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับทุกโทนสีผิว สูตรที่สามารถทำงานได้ดีในทุกสภาพผิว โปรดักส์ในไลน์นี้ ขายดีแทบทุกตัว รวมถึงบลัชออนโรซี่ โกลว์ เป็นบลัชออนที่เป็นบูสเตอร์เพื่อผิวโกลว์สวย สุขภาพดี เพิ่ใความสว่างให้กับพวงแก้ม ด้วยสีที่เป็นธรรมชาติ ผสานเทคโนโลยี Color Reviver ช่วยตอบสนองต่อกับอุณหภูมิและระดับความชุ่มชื่นของผิว ให้สีที่เข้ากับผิวของคุณมากที่สุด ออกมาด้วยกัน 2 เฉดสี ราคา 1,550 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✳ Benefit Cosmetics Dandelion Box o’ Powder Blush

บลัชออน จากเบเนฟิตคอสเมติกส์ สีชมพูเบบี้พิงค์สุดละมุน ปัดแล้วสวยหวานน่ารัก ดุจนักบัลเล่ต์ เนื้อบางเบา เนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ติดทนนาน เม็ดสีแน่น ให้สีชัดเจน ผสานชิมเมอร์ ช่วยให้พวงแก้มเปล่งปลั่ง กระจ่างใส มาพร้อมแปรงขนสังเคราะห์ขนาดเล็ก มีให้เลือก 2 ขนาด คือ ขนาดมินิ ราคา 760 บาท และขนาดปกติ ราคา 1,350 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✳ Tarte Amazonian Clay 12 Hour Blush

ทาร์ต แบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของส่วนผสมจากธรรมชาติ โดยเฉพาะดินบริเวณลุ่มน้ำอะเมซอน (Amazonian Clay) ที่มีแร่ธาตุต่างๆ ซึ่งช่วยบำรุงผิว และทำให้เเมคอัพติดทนนานมากขึ้น ถือเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ สำหรับบลัชออนตัวนี้ การันตีด้วยรางวัล Bst of Beauty จาก Allure ผสานอะเมซอนเคลย์ เนื้อเนียนนุ่ม เม็ดสีชัดเจน สีสดใส ช่วยควบคุมความมัน และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว สร้างพวงแก้มเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือกหลายเฉดสี ราคา 1,200 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✳ Kat Von D Everlasting Blush

แคทวอนดี บลัชออนที่มอบการสวมใส่ที่ยาวนานมาก ติดทนนานตลอดทั้งวัน เนื้อเนียนนุ่ม ราวกับกลีบกุหลาบ เท็กซ์เจอร์ดุจกำมะหยี่ เกลี่ยง่าย บางเบา เม็ดสีชัดเจน สร้างลุคแมทต์ ผสานเข้ากับผิวได้อย่างง่ายดาย ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก ง่ายต่อการเดินทาง มีให้เลือก 6 เฉดสี มาในคอมแพ็คกุหลาบสีดำ ที่ไม่เหมือนใคร วางหน่ายใน Sephora ราคา 950 บาท

 

 


✳ Cover FX Monochromatic Blush Duo

บลัชออน จาก Cover FX เครื่องสำอางค์จากอเมริกา ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกสภาพผิว ตัวนี้เป็นบลัชออนดูโอ้ เม็ดสีเข้มข้น มี 2 เนื้อ คือ เนื้อแมทต์เคลือบโมโนโครม และเนื้อชิมเมอร์ เพื่อให้พวงแก้มของคุณมีสีสันสวยงาม มีความระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติ สามารถเลือกใช้ตามความต้องการ เนื้อด้าน ให้ลุคแมทต์ หรือเนื้อชิมเมอร์ สร้างความเปล่งประกาย มีทั้งหมด 6 เฉดสี เข้า Sephora ไทย เพียง 2 เฉดสี ราคา 1,500 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

June
Author: June

Share this Article