10 ลิปกลอส ยอดฮิต 2021 มอบริมฝีปากอวบอิ่ม แวววาว ฉ่ำน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ

June
June
3 Min Read

ในช่วงต้นปี จนถึงตอนนี้ กระแสความฉ่ำวาวมาแรงมาก เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์ตลอดทั้งปี 2020 มาจนถึง 2021 เลยล่ะ ทั้งหน้าฉ่ำวาว ดิวอี้ ด้วยเบสและไฮไลท์, ผิวกายฉ่ำ ด้วยออยล์ชิมเมอร์ และริมฝีปากฉ่ำ ด้วยลิปกลอส โดยเฉพาะเรียวปากแวววาว อวบอิ่มเนี่ย สาวๆ กำลังนิยมมาก สังเกตุได้จากแบรนด์เครื่องสำอางต่างๆ ปล่อยลิปกลอสออกมา และขายดีมากๆ เป็นไอเทม Must Have ที่สาวๆ ควรมีติดกระเป๋า ไม่ว่าจะทาแบบเดี่ยวๆ หรือทาทับลิปสติกสีโปรด ก็ช่วยให้ปากเปล่งประกาย แวววาว อวบอิ่ม น่าจุ๊บ พร้อมมอบความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปาก ไม่ให้ปากแห้งแตก ในวันนี้เลยจะมาแนะนำ 10 ลิปกลอส ยอดฮิต มอบริมฝีปากอวบอิ่ม แวววาว ฉ่ำน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไปดูกันว่ามีแบรนด์ไหนที่น่าสนใจบ้าง เกียมซื้อจ้าาา


Fenty Beauty Gloss Bomb Universal Lip Luminizer

กลอสตัวดังจากเฟนตี้บิวตี้ แบรนด์เมคอัพของแม่ริฮานน่า ขายดีแบบสุดๆ ได้รับความนิยมมากในอเมริกา เพราะนางใช้ดีมาก ริมฝีปากแวววาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นลิปกลอส ที่มอบความแวววาวให้เรียวปากถึงขีดสุด สามาถใช้ได้กับผิวทุกเฉดสี อีกทั้งยังช่วยให้ริมฝีปากแลดูเนียนนุ่มชุ่มชื่น ด้วยคุณค่าจากเชียร์บัตเตอร์ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ริมฝีปากอวบอิ่ม มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ มีให้เลือก 6 เฉดสี หาซื้อได้ใน Sephora ราคา 840 บาท

 


Bobbi Brown Crushed Oil-Infused Gloss

บ็อบบี้บราวน์ เมคอัพแบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของลิป เป็นแบรนด์โปรดของสาวๆ หลายคน กลอสตัวนี้ขายดีมาก ได้รับความนิยมในไทยสุดๆ เป็นลิปกลอส เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ริมฝีปากแวววาว มีตั้งแต่เฉดสีอ่อนไปจนถึงเข้ม ให้ริมฝีปากเงางาม มอบความชุ่มชื่น ด้วยส่วนผสมของน้ำมันพฤกษศาสตร์ อาทิเช่น เมล็ดกาแฟ, น้ำมันถั่ว Kukui Nut, อะโวคาโด และน้ำมันโจโจ้บา ช่วยให้ริมฝีปากนุ่ม อีกทั้งยังมีส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิค วิตามินซี และวิตามินอี บำรุงริมฝีปากให้เรียบเนียน สร้างความชุ่มชื่น ออกมาด้วยกัน 15 เฉดสี ราคา 1,100 บาท

 

 


Too Faced Lip Injection Extreme Lip Plumper

ทูเฟซ แบรนด์จากอเมริกา ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล กับลิปกลอสตัวขายดีของแบรนด์ ลิปกลอส เนื้อแวววาว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ติดทนนาน มีเทคโนโลยีที่ช่วยให้ริมฝีปากฟู อวบอิ่ม สูตรที่ให้สีมันวาวแบบธรรมชาติ ริมฝีปากเงางาม อีกทั้งยังช่วยบำรุง และมอบความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปากอีกด้วย เมื่อใช้ จะให้ผลลัพธ์ในทันทีและระยะยาว (ปากอวบอิ่ม) โดยไม่ต้องพบแพทย์ มีส่วนผสมจาก Atelocollagen, Marine Filling Spheres, อะโวคาโด้, น้ำมันโจโจ้บา และวิตามินอี มีให้เลือก 5 เฉดสี ยังไม่เข้าไทย ต้องหาพรีจ้า

 

 


Glossier Lip Gloss

กลอสสิเออร์แบรนด์ที่ดังมากในอเมริกา เพื่อให้คุณสนุกสนานไปกับการแต่งหน้า มีโปรดักส์ขายดีเยอะมาก รวมถึงลิปกลอสด้วย สำหรับกลอสตัวนี้ เป็นกลอสที่สมบูรณ์แบบ ประกาย ใส เงางาม ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ไม่มีกลิตเตอร์ ทาแล้วบางเบา นุ่ม ชุ่มชื้น สบาย จากวิตามินอี มีเทคโนโลยี กลอส-ล็อค ช่วยเคลือบริมฝีปาก ไม่หลุดหายไปแม้จะผ่านไปเป็นชั่วโมง มีให้เลือก 3 เฉดสี ราคาประมาณ 700-750 บาท


Tom Ford Gloss Luxe Lip Gloss

แบรนด์หรูจากอิตาลี ทอมฟอร์ด กับลิปกลอส เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ติดทนนาน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ริมฝีปากส่องประกายในระดับเชียร์ ไปจนถึงปานกลาง สร้างลุคซาติน ผสานน้ำมัน 3 ชนิด คือ อะโวคาโด, มะกอก และโจโจ้บา ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ริมฝีปาก มีผงฮอลโลว์ เพื่อความเบาสบาย อีกทั้งยังมีวิตามินอี ช่วยบำรุงริมฝีปาก ปราศจากพาราเบน, มิเนอรัลออย และซัลเฟต ออกมาด้วยกันถึง 20 เฉดสี แพ็คเกจภายให้เห็นสีลิป ขอบสีทอง ฝาสีสีน้ำตาลตัดขอบทอง ที่ดูหรูหรามากๆ

 

 


Dior Addict Lip Maximizer Glossy Lip Plumper

ลิปกลอส จากดิออร์ ให้ริมฝีปากอวบอิ่ม เปล่งปลั่ง เบาสบายปาก ริมฝีปากประกายแวววาวสวยงาม ผสานกรดไฮยาลูโรนิค ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากนานถึง 24 ชั่วโมง ให้มีสุขภาพดี ให้ความอวบอิ่มถึงขีดสุด พิกเมนท์เข้มข้น สร้างเรียวปากฉ่ำวาว สีสันสวยงาม มีให้เลือก 8 เฉดสี ราคา 1,390 บาท

 


Rom&nd Glasting Water Gloss

รอมแอนด์ แบรนด์สัญชาติเกาหลี ที่ได้รับความนิยมมากในประเทศไทย โดยเฉพาะโปรดักส์ลิป ขายดีสุดๆ ตัวนี้เป็นลิปกลอส เนื้อโปร่งใส แวววาว ให้ริมฝีปากเงางาม เปล่งประกายราวกับแสงแดดสะท้อนผิวน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมให้ความชุ่มชื่น ใช้ได้ทั้งแบบเดี่ยวๆ หรือทาทับลิปสีโปรดของคุณ ก็สามารถสร้างลุคที่แตกต่างได้ ออกมา 3 เฉดสี คือ เบอร์ 00 Meteor Track, เบอร์ 01 Sanho Crush และเบอร์ 02 Night Marine ราคา 250-300 บาท

 


Dior Addict Stellar Gloss

กลอสตัวใหม่ล่าสุดจากดิออร์ ลิปกลอส สูตรเงางามพิเศษ ให้ริมฝีปากเปล่งประกายแวววาว เบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มอบความชุ่มชื่นถึง 24 ชั่วโมง มาพร้อมแปรงที่นุ่มพิเศษ ถูกออกแบบมาเพื่อให้รับกับริมฝีปากได้อย่างสมบูรณ์แบบและมอบปริมาณลิปอย่างเหมาะสม มีให้เลือกถึง 21 เฉดสี ตั้งแต่สีนู้ดชมพู สีชมพู ไปจนถึงสีแดง เข้าไทยเพียง 7 เฉดสี ราคา 1,390.- บาท

 

 


Kosas Wet Lip Oil Gloss

แบรนด์เครื่องสำอางสายคลีน มีชื่อเสียงมากในอเมริกา มีโปรดักส์ Best Seller เพียบ อีกหนึ่งตัวขายดีของแบรนด์ นั่นก็คือ ลิปกลอส เป็นกลอสเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มอบความสบาย ทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืน มีส่วนผสมของกรดไฮยารูโรนิค ช่วยล็อคชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก, เปปไทด์ ช่วยให้ริมฝีปากอวบอิ่ม กระตุ้นการผลิตคอลลาเจน, น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส ช่วยป้องกันริมฝีปากจากความเครียดที่เกิดจากมลภาวะและสิ่งแวดล้อม รวมถึงช่วยรักษาความอิ่ม, เชียร์บัตเตอร์ มอบความชุ่มชื้น, น้ำมันอะโวคาโด้ ป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น และปรับปรุงคอลลาเจน อีกทั้งยังมีสารสกัดจากรากบุก สร้างเกราะคล้ายเจล เพื่อป้องกันริมฝีปากจากสิ่งแวดล้อม ให้ริมฝีปากเปล่งประกาย เงางาม มีให้เลือก 5 เฉดสี ราคา 1,250 บาท

 

 

 


Dior Lip Glow Oil

หนึ่งในลิปกลอสขายดีอีกตัวจากดิออร์ ใช้แล้วประทับใจ ปากชุ่มชื้นสุดๆ กับ Dior Lip Glow Oil ลิปกลอส เนื้อออยล์ มอบความเงางาม ช่วยปกป้องริมฝีปาก ให้สีสันที่ธรรมชาติ ผสานน้ำมันเชอร์รี่ ป้องกันจากความเครียด และความแห้ง เนื้อลิปเข้มข้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ บางเบา เกลี่ยง่าย สูตรผ่อนคลาย มีกลิ่นวานิลลา-มิ้นต์ ช่วยบำรุงริมฝีปาก ติดทนนาน มีเทคโนโลยี Color Reviver ลิปจะตอบสนองโดยตรงกับระดับความชุ่มชื่นของริมฝีปากผู้ใช้แต่ละคน เพื่อกำหนดสีที่เข้าริมฝีปากของคุณ ในขณะที่ให้ความชุ่มชื่นอย่างต่อเนื่อง ริมฝีปากของคุณจะสวยงามยิ่งขึ้น แม้ไม่ได้ทา หลังจากทาต่อเนื่อง 5 วัน มีให้เลือกทั้งหมด 6 เฉดสี ราคา 1,390 บาท

 

 


เป็นยังไงกันบ้างคะ แต่ละตัวที่เราคัดมานั้น คุณภาพดี น่าใช้มาก แถมยังได้รับความนิยมจากผู้ใช้ทั่วโลก ทาแล้วปากอวบอิ่ม น่าจุ๊บสุดๆ ใครที่เป็นสาย ฝ. ชอบทากลอสไม่ควรพลาด 1 ใน 10 ตัวนี้เลย ได้ลองแล้วจะติดใจเลยล่ะ สามารถติดตามบทความดีๆ ได้ที่ za.in.th

June
Author: June

Share this Article