8 แฮนด์ครีม บำรุงผิวมือและเล็บ ให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดความหยาบกร้าน

June
June
2 Min Read

การบำรุงผิว นอกจากบำรุงผิวหน้าและผิวกายแล้ว เราควรบำรุงผิวมือควบคู่ไปด้วย โดยเฉพาะช่วงนี้ โควิท-19 ที่เราจำเป็นต้องล้างมือบ่อยๆ ทั้งแบบล้างน้ำสบู่ และล้างด้วยเจลแอลกฮอล์ ทำให้ผิวมือของเราหยาบกร้าน ผิวแห้ง และขาดความชุ่มชื้น เราจึงต้องใช้ตัวช่วยนั่นก็คือ แฮนด์ครีม ครีมทามือ ที่ช่วยบำรุงผิวมือและเล็บ ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน ให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้น สุขภาพดี แถมมีกลิ่นหอม ช่วยเราผ่อนคลาย ทาได้แบบเพลินๆ เลยล่ะ ในวันนี้เราจะมาแนะนำ 8 แฮนด์ครีม บำรุงผิวมือและเล็บ ให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดความหยาบกร้าน ไปดูกันว่ามียี่ห้อที่ไหนสนใจกันบ้าง

✦ Jergens Hand & Nail Cream

เจอร์เกนส์ แบรนด์จากออสเตรเลีย กับแฮนด์ครีม ที่ให้การบำรุงอย่างล้ำลึกระดับชั้นผิว ฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน ให้หลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้น สุขภาพดี ด้วยส่วนผสมของวิตามิน C, E และ B5 บำรุงผิวมือและเล็บให้นุ่มนวล น่าสัมผัส เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบไว ผสานเทคโนโลยี Hydralucence ให้ผิวแลดูสว่างใส มอบความชุ่มชื้นยาวนาน ราคา 95 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✦ Vaseline Intensive Care Healthy Hands and Nails

ครีมทามือ จากวาสลีน เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน ให้กลับมาเนียนนุ่ม บำรุงเล็บให้แข็งแรงขึ้น 10 เท่า ใน 2 สัปดาห์ ป้องกันเล็บลอก และเล็บหัก มีส่วนผสมของซันฟาวเวอร์ออย และโอลีฟออย ช่วยบำรุงเล็บและผิว ให้นุ่มนวล พร้อมมอบความชุ่มชื้น ราคา 70 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✦ The Body Shop British Rose Hand Cream

แฮนด์ครีม จากเดอะบอดี้ช็อป แบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของส่วนผสมจากธรรมชาติ ตัวนี้เป็นครีมทามือ กลิ่นหอมหวานจากดอกกุหลาบอังกฤษ มอบความชุ่มชื้นทันทีที่ใช้ ช่วยลดความแห้งกร้าน ให้การบำรุงผิวมืออย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัส เนื้อเจลครีม บางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นนี้หอมมากเลยล่ะ ราคา 250 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✦ Oriental Princess Princess Garden Fertile Territory Apple Perfumed Hand Cream

ครีมทามือ แบรนด์ออเรียนทอลพริ๊นเซส กลิ่นแอปเปิ้ล เป็นกลิ่นขายดีที่สุด หอมมากกก หอมแอปเปิ้ล ทาแล้วละมุน ผ่อนคลายสุด แถมช่วยบำรุงผิวมือและเล็บ ให้เนียนนุ่ม มอบความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวหยาบกร้าน ให้กลับมานุ่มนวล สุขภาพดี ราคา 95 บาท

 

 


✦ Burt’s Bees Honey & Grapeseed Hand Cream

ครีมบำรุงมือ เบิร์ตส์ บีส์ ผสานสารสกัดจากธรรมชาติ ด้วยคุณค่าธรรมชาติจากน้ำผึ้ง ,เกรปซีดออยล์, โฮโฮบาออยล์, สารสกัดจากโรสแมรี่, และวิตามินอี ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น สุขภาพดี น่าสัมผัส ผสานขี้ผึ้ง ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น เนื้อครีมบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวมือ ราคา 830 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✦ Yoko Hand & Nail Lightening Cream Milk

นอกจากเกลือขัดผิวตัวดังแล้ว โยโกะ ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกเพียบ กับแฮนด์ครีม สูตรน้ำนม ช่วยบำรุงผิวมือและเล็บให้เนียนนุ่ม น่าสัมผัส มอบความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน ให้มีสุขภาพดี ลดเลือนริ้วรอย และบำรุงเล็บให้แข็งแรว มีกลิ่นหอมแบบนุ่มๆ ทาเพลินๆ ราคา 69 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✦ L’occitane Shea Butter Hand Cream

ล็อกซิทาน ครีมทามือ สูตรเชียร์บัตเตอร์ ตัวขายดีที่สุดของแบรนด์ ได้รับรางวัลมากมาย อุดมไปด้วยเชียร์บัตเตอร์ 20% บาล์มมหัศจรรย์ ซึมซาบไว บำรุงผิวมือให้นุ่มนวล ผสานสารสกัดจากน้ำผึ้ง, น้ำมันมะพร้าว, น้ำผึ้ง และสารสกัดจากอัลมอนด์ ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น มือนุ่มน่าสัมผัส เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบไว หอมกลิ่นดอกกระดังงาและมะลิ ปราศจากพาราเบนและสารกันเสีย ราคา 450 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✦ Yves Rocher Bhandcare Nutrition Hand Cream

อีฟ โรเช แฮนด์ครีม แบรนด์จากฝรั่งเศส ผสานสารสกัดจากดอกอาร์นิก้าออร์แกนิค ช่วยบำรุงผิวมือให้เนียนนุ่ม ลดความแห้งกร้าน มอบความชุ่มชื้นยาวนาน พร้อมปกป้องผิวมือจากมลภาวะ เนื้อครีมบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปราศจากพาราเบน ตัวนี้ขายดีมากก ราคา 320 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

June
Author: June

Share this Article