แนะนำ 8 ครีมกันแดด ทาตัว เนื้อบางเบา ซึมไว ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด

June
June
3 Min Read

นอกจากผิวหน้าแล้ว ผิวกายก็สำคัญ การดูแลผิวกาย โดยเฉพาะการทาครีม ถือเป็นกิจวัตรประจำวัน ที่ต้องทำหลังอาบน้ำเสร็จ เหมือนเป็นความเคยชินไปแล้ว เพราะช่วยบำรุงผิว ปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใส และมอบความชุ่มชื้น แต่ครีมบางตัวก็ไม่มีสารป้องกันแสงแดด ทำให้ผิวต้องเผชิญกับแสงแดด ฝุ่น ควัน และมลภาวะต่างๆ ซึ่งทำร้ายผิว ทำให้ผิวหมองคล้ำ เกิดริ้วรอย, ฝ้าแดด, กระ, และจุดด่างดำขึ้นได้ ควรเลือกใช้ครีมกันแดด เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA/UVB ป้องกันไม่ให้ผิวคล้ำเสีย เพื่อสุขภาพผิวที่ดี ใช้งานเวลาออกแดด ทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือเล่นกีฬา และควรทาซ้ำทุกๆ 2 ชั่วโมง เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ในวันนี้เลยจะมาแนะนำ 8 ครีมกันแดดทาตัว เนื้อบางเบา ซึมไว ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ไปดูกันว่าจะมียี่ห้อไหนที่น่าสนใจกันบ้าง เพราะแดดประเทศไทย ช่างร้อนแรงเหลือเกินนน

☼ Nivea Sun Super Protect Daily White Essence Serum SPF 50 PA+++

นิวเวียซัน เซรั่มป้องกันแสงแดด สำหรับผิวกาย เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย ปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ให้กลับมาขาวกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมของวิตามินซี และ Acerola Cherry มี Anti-Pollution Complex ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ มีค่า SPF 50 PA+++ ปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA, UVB สาเหตุหนึ่งของผิวคล้ำเสีย ฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย ปราศจากเคมี ท่ีทำให้ผิวไวต่อแดด ราคา 299 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


☼ Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF 50+ PA+++

ครีมกันแดด สูตรเซรั่ม จากบิโอเร เป็นกันแดดทาตัว ไวท์เทนนิ่ง ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ป้องกันรังสี UVA, UVB มี Anti-Pollution Shield ป้องกันผิวจากมลภาวะ ทั้งฝุ่น ควัน และสิ่งแวดล้อมต่างๆ พร้อมปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส ฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ผิวไบรท์ขึ้นใน 14 วัน ด้วยสารสกัดจากส้มยูซุ, วิตามินบี 3 และน้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่น เนื้อครีมบางเบา สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สูตรกันน้ำกันเหงื่อ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด แบบไร้กังวล ราคา 290 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


☼ Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF 50 PA+++

เป็นแบรนด์ที่หลายๆ คน คงจะรู้จักกันเป็นอย่างดี กับบานาน่าโบ๊ท ตัวนี้เป็นครีมกันแดด สำหรับผิวกาย สูตรกันน้ำ ท่ีสามารถใช้ได้ทุกวัน เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ไม่อุดตันรูขุมขน ผสานสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่ช่วยปลอบประโลมผิว มอบความชุ่มชื้น, วิตามินซี และวิตามินอี ช่วยบำรุงผิว ให้เนียนนุ่ม มาพร้อมค่า SPF 50 PA+++ ช่วยป้องกันรังสี UVA/UVB สาเหตุของริ้วรอย ราคา 435 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


☼ Earths Radiant White Body Sunscreen SPF 50+ PA+++

ครีมกันแดด สำหรับผิวกาย เนื้อบางเบา สบายผิว เกลี่ยง่าย ซึมซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ ไม่ติดขน สูตรกันน้ำ เหมาะกับทุกสภาพผิว ปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากดอกลิลลี่ทะเล และวิตามินบี 3 ช่วยบำรุงผิว ให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50+ PA+++ ป้องกันรังสี UVA/UVB ปราศจากเอทิลแอลกฮอล์, พาราเบน, สารกันเสีย และสีสังเคราะห์ ราคา 299 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


☼ Nivea Sun Protect & Refresh Refreshing Sun Lotion SPF 50 PA++++

นิวเวียซัน โลชั่นป้องกันแสงแดด สำหรับผิวกาย สูตรกันน้ำ สามารถใช้งานได้ทุกวัน แม้กิจกรรมหนักๆ กลางแจ้ง เนื้อบางเบา ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นทันทีที่ทา ด้วยส่วนผสมของเมนทอล สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผสานวิตามินอีบริสุทธ์ 95% ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยมอบความชุ่มชื้นแก่ผิว ฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 50 PA++++ ป้องกันรังสี UVA1/UVA2/UVB สาเหตุของความหมองคล้ำและริ้วรอย ราคา 329 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


☼ Sunplay Sport Cream SPF 50+ PA++++

ครีมกันแดดทาตัว จากเมนโทลาทัม เนื้อบางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กันน้ำได้นานถึง 4 ชั่วโมง มีเทคโนโลยี Wet Skin ที่สามารถทาบนผิวที่เปียกได้ เหมาะกับผู้เล่นกีฬา หรือผู้ที่มีเหงื่อออกมาก มีส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิค ช่วยเติมความชุ่มชื้นในผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม, RonaCare Ectoin และ Antileukine 6 ช่วยลดเลือนริ้วรอย มีค่า SPF 50+ PA++++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบี ราคา 299 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


☼ Cancer Council Active Sunscreen SPF 50+

แบรนด์จากออสเตรเลีย โดยสถาบันมะเร็ง ผ่านการทดสอบจากหน่วยงานของรัฐบาล ตัวนี้รีวิวเพียบ เป็นครีมแดดสูตรปราศจากน้ำมัน เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สัมผัสแห้ง ปราศจากพาราเบนและน้ำหอม กันน้ำกันเหงื่อยาวนาน 4 ชั่วโมง ปกป้องผิวคุณจากรังสี UVA และ UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยค่า SPF 50+ ผสานสารสกัดจากส่านหางจระเข้และวิตามินอี ช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น เหมาะกับผู้เล่นกีฬา ทำกิจกรรมกลางแจ้ง และผู้ที่มีเหงื่อเยอะ ราคา 480 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


☼ Za True White Power Block UV SPF50+ PA+++

กันแดดซีเอ ที่สามารถได้ทั้งใบหน้าและลำตัว ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50+ PA++++ เนื้อลิควิด บางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว พร้อมส่วนผสมของแป้งเด็กช่วยให้ผิวเรียบลื่น ไม่เหนอะหนะ คุมมัน ปกป้องยาวนานถึง 12 ชั่วโมง สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ให้สาวๆ ไร้กังวล มีพอลลูชั่นโพเทค ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ เป็นเมคอัพเบส ช่วยให้ผิวเนียน กระจ่างมา และแต่งหน้าติดทนขึ้นอีกด้วย พร้อมบำรุงผิวด้วยไวท์เทนนิ่ง และสารสกัดจากดอกลิลลี่ มอบความชุ่มชื่นแก่ผิว ราคา 380บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

June
Author: June

Share this Article