แนะนำ 13 โฟม-เจลล้างหน้า ลดสิว คุมมัน ทำความสะอาดล้ำลึก อ่อนโยนต่อผิว

June
June
4 Min Read

ผู้ท่ีมีปัญหาสิว การล้างหน้าให้สะอาดถือเป็นสิ่งที่สำคัญ แต่ก่อนล้างหน้า ควรเช็ดผิวหน้าด้วยคลีนซิ่งก่อน เช็ดเครื่องสำอางค์ ครีมกันแดด และสิ่งสกปรกออก เพื่อให้การล้างหน้า สามารถล้างได้ง่าย และสะอาดล้ำลึกมากขึ้น หลงเหลือสิ่งตกค้างน้อยที่สุด เพราะหากเราล้างหน้าไม่สะอาด จะทำให้สิ่งสกปรกหมักหมม จนเกิดปัญหาผิว เกิดสิว สิวอุดตัน สิวผด  ผิวอักเสบ ใบหน้าหมองคล้ำ ผิวหน้าหยาบกร้าน และเกิดริ้วรอยก่อนวัย โอ้โห มีแต่ผลเสียใช่ไหมล่ะ ห้ามขี้เกียจล้างหน้าเด็ดขาด ควรล้างหน้าตามแนวขน นวดเป็นวงกลม โดยไล่จากกึ่งกลางหน้าไปยังด้านข้าง ใช้เวลานวดประมาณ 1-1.30 นาที ใจเย็นๆ ไม่ต้องรีบเนอะ เพื่อผิวที่ขึ้น บวกกับควรเลือกโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมที่ช่วยรักษาสิว เพื่อลดการเกิดสิว และสามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้ โดยเฉพาะกรดซาลิไซลิค ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตัน ในวันนี้เราเลยจะมาแนะนำ 13 โฟม-เจลล้างหน้า ลดสิว คุมมัน ทำความสะอาดล้ำลึก อ่อนโยนต่อผิว เพื่อเป็นทางเลือกให้ตัดสินซื้อกันจ้า


✨อันดับ1✨เจลล้างหน้า Merci : เมอร์ซี่ วิตามิน ซี ไบร์ท เจล คลีนเซอร์

ลองใช้แล้วจะชอบ รู้งี้! ซื้อใช้นานแล้วจ้าเพื่อนสาว อันดับหนึ่ง#1 ของเราในคอนเทนต์นี้ เป็นเจลล้างหน้าที่ใช้แล้วรู้สึกผิวหน้าสะอาดมากก แล้วยังดูผิวกระจ่างใสขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยนะมอร์ซี่ วิตามินซี ไบร์ท เจล คลีนเซอร์” เจลล้างหน้าเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวเป็นสิวหรือบอบบางแพ้ง่าย ก็ใช้ได้อย่างสบายใจเลยเพราะปราศจากพาราเบนและซิลิโคน จุดเด่นของหลอดนี้คือ มีส่วนผสมที่เด่นทั้งเรื่องทำความสะอาดผิวและบำรุงผิวไปในขั้นตอนเดียวกันเช่น วิตามินซีคุณภาพสูง ช่วยบำรุงผิวพรรณให้กระจ่างใสสุขภาพดี เพิ่มความแข็งแรงให้กับชั้นผิว แล้วยังมีส่วนช่วยในเรื่องกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอีกด้วย, สารสกัดสตรอเบอร์รี่บิโกเนีย จากประเทศฝรั่งเศสเด่นเรื่อง บำรุงให้ผิวมีความอ่อนเยาว์ ควบคุมความมันผิวและช่วยกักเก็บผิวอิ่มน้ำได้ยาวนานขึ้น, สารสกัดเปลือกไม้ไวท์วิลโล เด่นเรื่องกำจัดเชื้อแบคทีเรีย สามารถช่วยลดการอุดตันผิว ซึ่งเป็นสาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้เกิดสิวอุดตันนั่นเองและสารสกัดอื่น ๆ อีกเพียบ สรุปได้ว่า “เจลล้างหน้าสูตรวิตามินซี” หลอดนี้ ไม่ว่าจะมีปัญหาผิวแบบไหน ทั้งผิวหน้าหมองคล้ำ, ดูไม่เรียบเนียนหรือมีปัญหาสิวและรอยแดงจุดด่างดำร่วมด้วย อยากให้เพื่อน ๆ ไปหามาลองใช้กันดูนะคะ เป็นเจลล้างหน้าที่ใช้แล้ว รู้สึกได้เลยตั้งแต่ครั้งแรกว่า ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูมีความสมดุลขึ้น จับผิวดูเองแล้วรู้สึกผิวสะอาดเกลี้ยงแต่ไม่เอี๊ยดไม่ตึง เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นน่าสัมผัส หอมกลิ่นเปลือกส้มอ่อน ๆ อีกด้วย ใครอยากลองใช้ในราคาประหยัด สามารถหาซื้อง่าย ๆ ที่ 7-11 แบบซองไซส์พกพาสะดวกเพียง 59 บาทเท่านั้นเอง สมแล้วกับตำแหน่ง #เจลล้างหน้าถูกและดี2022 

ปริมาณ 50 ml ราคาประมาณ 149 บาท

หรือทาง Line Shopping : “คลิก”


Acne-Aid Liquid Cleanser

เจลล้างหน้าตัวดัง ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งหลายๆ คนคงใช้กันอยู่แล้ว ใช้ดีมาก เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า สำหรับผิวมัน ผิวผสม ผิวแนวโน้มเป็นสิวง่าย และผิวแพ้ง่าย สูตรอ่อนโยน ที่สามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างล้ำลึก ลดการอุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิว ปรับสมดุลผิว เสริมสร้างเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ ลดความมัน ผิวไม่แห้งตึง การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 เมื่อใช้แล้ว กลับมาซื้อซ้ำตลอด ราคา 209 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


Clear Nose Acne Care Solution Cleanser

โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนสูง สำหรับผิวเป็นสิว ผิวมัน และแพ้ง่าย ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด ล้ำลึก ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า รักษาความชุ่มชื้นในผิว ไม่แห้งตึง รักษาสมดุลผิวตามธรรมชาติ ลดรอยดำ-รอยแดงจากสิว กระชับรูขุมขน ป้องกันการเกิดสิวใหม่ ลดสิวอุดตัน สิวยุบตัวลง เสริมประสิทธิภาพการรักษาสิว ใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้ ปราศจากน้ำหอม แอลกฮอล์ พาราเบน และน้ำมัน ราคา 259 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


Eucerin pH5 Facial Cleanser Sensitive Skin

ยูเซอริน แบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของผลิตภัณฑ์รักษาสิว กับผลิตภัณฑ์ล้างหน้า เพื่อผิวบอบบางแพ้ง่าย ด้วยนวัตกรรม Sensitive Defense Innovation ช่วยปรับสมดุลผิว สร้างเกราะป้องกันผิว ไม่ไวต่อการแพ้และการระคายเคือง รวมถึงปัจจัยกระตุ้นต่างๆ ทั้งฝุ่น ควัน และมลภาวะ ปกป้องการทำงานของเอนไซม์ในผิว ช่วยการผลัดเซลล์ผิวเสียอย่างอ่อนโยน กักเก็บความชุ่มชื้นในผิว ให้ผิวสุขภาพดี ปราศจากสบู่ พาราเบน น้ำหอม และแอลกอฮอล์ ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน ขวดใหญ่ ใช้ได้นานมาก ราคา 590 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


Cetaphil Oily Skin Cleanser

เจลล้างหน้าสำหรับผิวผิวมัน ผิวแนวโน้มเป็นสิวง่าย เนื้อเจลใส ไม่มีฟอง ไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอม อ่อนโยนต่อผิวหน้า สูตร Gentle Foaming Action ช่วยขจัดสิ่งปรก เครื่องสำอางค์ ได้อย่างหมดจด ลดความมันบนใบหน้า มี pH 5.5 ซึ่งเป็นกรดอ่อนๆ ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว แถมยังสามารถใช้ร่วมกับการรักษาสิวได้เป็นอย่างดี นางจัดการได้อยู่หมัด แถมยังล้างแล้วไม่ทำลายความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และยังเป็นเจลล้างหน้าที่ใช้ดีมากๆ จนต้องกลับมาซื้อซ้ำตลอด ใช้ดีบอกต่อ ราคา 500 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


Senka Perfect Whip Acne Care

เซนกะ เฟอร์เฟค วิป เอคเน่ แคร์ วิปโฟมฟองนุ่ม ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ทั้งสิ่งสกปรก ความมัน เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ด้วยกรดซาลิไซลิค ลดแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว มีสารสกัดจากเกียวโตคาโมมายล์ อุดมไปด้วนยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เผยผิวสวยสุขภาพดี ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวใน 4 สัปดาห์ ขายดีมากกก หมดตลอด ใครยังไม่ได้ลอง ลองดูนะ ราคา 179 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


Cosrx Salicylic Acid Daily Gentle Cleanser

โฟมล้างหน้า แบรนด์จากโคเรีย เนื้อครีม ฟองนุ่ม มีส่วนประกอบจาก BHA ธรรมชาติ ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินออกจากรูขุมขน มอบความสดชื่นแก่ผิว ผ่อนคลาย ป้องกันการเกิดสิวหัวดำและสิวหัวขาว โดยการผลัดเซลล์ผิว (กรดซาลิไซลิค) สามารถใช้ทำความสะอาดผิวหน้าเป็นประจำทุกวันได้ ตัวนี้ดีงามมากก นวดวนๆ เบาๆ ทั่วไปหน้า ประมาณ 1 นาที เมื่อใช้เป็นประจำต่อเนื่อง สิวลดลงอย่างเห็นได้ชัด แถมบางที มีหัวสิวหลุดออกมาด้วยนะ แบบสกิดแล้วหลุดเลย คือว้าวมาก พอหมดแล้ว ซื้อซ้ำตลอด เลิฟ ราคา 410 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


Dermaction Plus by Watsons Liquid Facial Wash

มากันที่แบรนด์ เดอร์มาแอคชั่น พลัส บาย วัตสัน เจลล้างหน้าขวดปั๊มสีแดง สูตรอ่อนโยน ที่เหมาะกับคนเป็นสิวผิวมัน ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ทั้งสิ่งสกปรกและความมันบนผิว ช่วยปรับสมดุล pH ของผิว ลดการระคายเคือง ไม่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น ช่วยปรนนิบัติผิวด้วย Soothing Complex เด่นๆ เลย คือ Acne Guard ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว พร้อมทั้งควบคุมความมันส่วนเกิน, BioActive ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว และ Aloe Vera Extract ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว เจลล้างหน้าตัวนี้ ปราศสารอันตราย จึงมีความอ่อนโยนต่อผิว ถึงแม้จะมีวิวน้อย แต่จริงๆ แล้วใช้ดีมาก ถือเป็นไอเทม Must Have ที่คนเป็นสิวต้องลองเลยนะ ราคา 220 บาท วัตสันจัดโปรบ่อยมาก ตอนนี้ 99 บาท เท่านั้น คุ้มสุดๆ

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Shopee


Innisfree Bija Trouble Facial Foam 

คงไม่มีใครไม่รู้จัก แบรนด์สกินแคร์และเครื่องสำอางจากประเทศเกาหลี อย่าง อินนิสฟรี ที่โด่งดังมากในประเทศไทย หลายๆ ผลิตภัณฑ์ของอินนิสฟรี คือใช้ดีมาก สำหรับตัวนี้เป็นคลีนซิ่งโฟมเนื้อนุ่ม ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน กำจัดสิ่งสกปรกและความมันบนผิว ด้วยพลังของบีจาจากเกาะเชจู น้ำมันจากบีจา (เมล็ดทอร์เรยา) ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ทำให้ผิวดีขึ้น อีกทั้งยังช่วยปลอบประประโลมผิว และลดการระคายเคือง มีกลิ่มหอมอ่อนๆ จากน้ำมันหอมระเหย ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย เหมาะสำหรับคนเป็นสิวผิวมันมาก ราคา 360 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


Larose Posay Effaclar Micro-Peeling Purifying Gel

ลาโรซ-โพเซย์ เวชสำอางค์จากฝรั่งเศส ขึ้นชื่อในเรื่องของผลิตภัณฑ์รักษาสิวมาก รวมถึงตัวคลีนเซอร์ กับเจลทำความสะอาดผิว ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เหมาะกับผิวเป็นสิว จบวงจรสิวซ้ำซาก ด้วย EFFACLAR Micro-Peeling Gel ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก พร้อมลดการอุดตันของรูขุมขนและขจัดความมันส่วนเกิน มีส่วนผสมของกรดซาลิไซลิก ช่วยลดการอุดตันของผิว, LHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้รูขุมขนกระชับ ปรับผิวให้เรียบเนียน ลดเลือนจุดด่างดำ-รอยสิว, Zinc ช่วยลดความมันส่วนเกิน และกลีเซอรีน มอบความชุ่มชื้นแก่ผิว พร้อมน้ำแร่ ลา โรช-โพเซย์ ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการผลิตน้ำมันบนผิว เมื่อใช้เป็ประจำอย่างต่อเนื่อง จะได้ผิวที่สะอาด กระจ่างใส และมีสิวลดลง ตัวนี้ ดีมากก อ่อนโยน ล้างแล้วไม่เอี๊ยด ผลลัพธ์ที่ได้ ตอบโจทย์สำหรับคนเป็นสิวที่สุด ราคา 890 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


Rojukiss Acne Poreless Serum Foam

โรจูคิส เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ดังในเรื่องของผลิตภัณฑ์ลดปัญหาสิว กับโฟมล้างหน้า ที่ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ทั้งสิ่งสกปรก เครื่องสำอาง ความมัน และอื่นๆ อุดมไปด้วยสารสกัดจากลูกจันทน์เกาหลี ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง ลดการอุดตัน ลดรอยดำ-รอยแดงจากสิว ลดโอกาสการเกิดรอยสิว พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เรียบเนียน เผยผิวสะอาด แบบเนียนนุ่มชุ่มชื้น ราคา 300 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


Hada Labo Amazon Clay Deep Clean & Pimple Control Face Wash

โฟมล้างหน้า จากฮาดะ ลาโบะ สูตรอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และระคายเคือง ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด เพื่อผิวสะอาดล้ำลึก ผสานคุณค่าจากธรรมชาติ ด้วยแร่ธาตุจากดินภูเขาไฟ ช่วยลดปัญหาสิว ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ด้วยกรดซาลิไซลิค มีกรดไฮยาลูโรนิค ช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว ให้ผิวสุขภาพดี ราคา 175 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


Garnier Pure Active Acne & Oil Clearing Foam

โฟมการ์นิเย่หลอดสีฟ้า หลอดนี้ใช้ดีมาก ลดสิวคุมมันได้ดี ช่วยจัดการ 12 ปัญหาสิว ด้วยกรดซาลิไซลิค และเฮอร์บาเคลียร์ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว ลดความมันส่วนเกิน ซ่อมแซมผิว ช่วยปรับให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ไม่ก่อให้เกิดสิว ราคา 129 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

June
Author: June

Share this Article