6 สบู่รักษาสิว ใช้ดี ทำความสะอาดล้ำลึก ลดการสะสมของแบคทีเรีย

June
June
2 Min Read

สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ทั้งผิวหน้าและผิวกาย คงจะมีความกังวลกันไม่ใช่น้อย นอกจากการล้างหน้าให้สะอาด และหมั่นทาสกินแคร์แล้ว อีกหนึ่งทางเลือกในขั้นตอนเดียว ก็คือการใช้สบู่รักษาสิว ปกติเราจะใช้ครีมอาบน้ำ/สบู่ ถูร่างกาย และใช้โฟม/เจล ล้างหน้า ซึ่งต้องใช้แยกกัน แต่สบู่รักษาสิวที่เราจะมาแนะนำ สามารถใช้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ไม่ต้องแยกใช้ให้ยุ่งยาก ซึ่งมันช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ลดการระคายเคือง ลดเลือนรอยดำจากสิว ให้ผิวกระจ่างใส พร้อมมอบความชุ่มชื้นอีกด้วย ไปดูกันว่ามียี่ห้อไหนที่น่าสนใจบ้าง

✚ Rojukiss Acne Poreless Serum Soap

สบู่เซรั่ม โรจูคิส เหมาะสำหรับผิวมัน เป็นสิวง่าย ด้วยนวัตกรรมสบู่เซรั่ม ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก พร้อมบำรุงผิวในตัว อุดมไปด้วยสารสกัดจากลูกจันทน์เกาหลี ลดการอุดตน ลดโอกาสการเกิดรอยสิว ลดเลือนรอยดำรอยแดงจากสิว บำรุงผิวให้แข็งแรง ไม่เป็นสิวง่ายๆ มีซาลิไซลิคแอซิด ช่วยผลัดเซลล์ผิว การใช้งาน นวดวนๆ แล้วตบเบาๆ เพื่อให้เซรั่มซึมลงสู่ผิว สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย มีน้ำหอม ราคา 59 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✚ Looqskin Clear Acne Soap

ตัวนี้รีวิวเยอะ ใช้ดีจริงๆ  กับสบู่ลุคสกิน ผสานสารสกัดจากธรรมชาติ 95% ด้วยส่วนผสมของ Tea Tree Oil ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุของเกิดสิว ปรับสภาพผิว ลดการอักเสบ และมีส่วนผสมของเปลือกมังคุด ช่วยลดรอยดำ-รอยแดงจากสิว เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง จุดด่างดำจะค่อยๆ จางลง ช่วยสมานแผลจากสิว อีกทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้นแก่ผิว สามารถใช้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ราคา 99 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✚ I Natural Coconut Organic Acne Soap

สบู่มะพร้าวออร์แกนิค แบรนด์ไอเนเจอร์ เหมาะกับผู้มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย ช่วยลดการระคายเคือง ผสานฟ้าทะลายโจร ช่วยยังยั้งแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว ลดสิวผดและสิวอักเสบได้ดี พร้อมซ่อมแซมผิว ควบคุมความมัน และมีสารสกัดจากมะพร้าวออร์แกนิค ปรับสภาพผิวหน้าให้สว่างกระจ่างใส ให้ความชุ่มชื้น มอบความสดชื่นเปล่งปลั่ง มีน้ำหอม สามารถใช้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ใช้ตัวนี้แล้วสิวลดลงมาก เลิฟสุดๆ ราคา 66 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✚ Kokliang Bar Soap

ก๊กเลี้ยงสบู่สมุนไพร ได้รับการพัฒนาจากผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพร เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาสิว สูตรสมุนไพรจีน ผสานบัวหิมะ, รากโสม, พิมเสน, ไข่มุกจีน และชามะลิ ช่วยขจัดสิ่กสกปรกและแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวบนใบหน้าและแผ่นหลัง ฟื้นฟูและปรับสภาพผิวให้มีสุขภาพดี ลดเลือนริ้วรอย รอยดำจากสิว ให้ผิวเปล่งปลั่ง กระชับ การใช้งาน ฟอกเน้นบริเวณผิวที่เป็นสิว ทิ้งไว้สัก 1-2 นาที แล้วล้างออก สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ราคา 48 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✚ Parrot Herbal Mangosteen Anti Acne Whitening Soap

สบู่สมุนไพรนกแก้ว ผสานสารสกัดจากมังคุด, ว่านหางจระเข้ และวิตามินซีเข้มข้น ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ต้นเหตุของการเกิดสิว ลดผดผื่น ลดการระคายเคือง ปลอบประโลมผิว ปรับผิวให้สว่าง กระจ่างใส และลดความมันส่วนเกิน พร้อมลดเลือนรอยดำรอยแดงจากสิว มอบความชุ่มชื่นแก่ผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียนใน 14 วัน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ส่วนตัวใช้แล้วเห็นผลมาก หน้าสะอาด กระจ่างใส สิวลดลง ราคา 48 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✚ Abhaibhubejhr Mangosteen Peel Soap

สบู่เปลือกมังคุด ภูมิปัญญาจากธรรมชาติ ยี่ห้ออภัยภูเบศร ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของผลิตภัณฑ์ที่ทำจากสมุนไพร สบู่นี้เหมาะกับผู้มีปัญหาสิว ฟองละเอียด ล้างออกง่าย ผสานสารสกัดจากเปลือกมังคุด อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระชับรูขุมขน ขจัดสิ่งสกปรกต่างๆ ลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดความมันส่วนเกิน ลดการอักเสบของผิว ช่วยให้ผิวสะอาด เรียบเนียน ไร้สิว ราคา 30 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

June
Author: June

Share this Article