7 สครับขัดผิวกาย ช่วยผลัดเซลล์ผิว เผยผิวนุ่ม เรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

June
June
2 Min Read

การดูแลผิวกาย ก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ เพราะเราเผชิญกับมลภาวะและสิ่งแวดล้อมต่างๆ รวมทั้งแสงแดด ที่ทำร้ายผิว ทำให้ผิวแห้งเสีย หมองคล้ำ ขาดความชุ่มชื้น ไร้ชีวิตชีวา นอกจากครีมอาบน้ำ และโลชั่นบำรุงผิวแล้ว การสครับผิวก็เป็นตัวช่วยที่ดีในการดูแลผิวกาย เนื่องจากผิวเต็มไปด้วยสิ่งสกปรก เหงื่อไคล และหมองคล้ำจากแดด เมื่อสครับแล้ว ผิวจะสะอาด ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกตามรูขุมขนออก กำจัดขี้ไคล ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ลดความหยาบกร้าน เผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย ควรสครับอาทิตย์ละ 2 ครั้ง นวดเบาๆ เน้นตรงที่หยาบกร้านมากๆ อาทิเช่น ข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่ม เป็นต้น

หลายๆ แบรนด์ ต่างก็ผสานส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ต่อผิว หากใครกำลังมองหาสครับขัดผิวอยู่ ในวันนี้เราจะมาแนะนำ 7 สครับขัดผิวกาย ช่วยผลัดเซลล์ผิว เผยผิวนุ่ม เรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไปดูกันว่ามียี่ห้อไหนที่น่าสนใจบ้างง

♡ Khaokho Talaypu Natural Tamarine Body Scrub

มาแรงที่สุดตอนนี้ ต้องแบรนด์เขาค้อทะเลภู ที่คุณสายป่านร่วมพัฒนากับทางแบรนด์ กับสครับขัดผิวธรรมชาติ ผสานเนื้อมะขามแท้เข้มข้น อุดมไปด้วย AHA ช่วยผลัดเซลล์ที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน เผยผิวใหม่ ที่เนียนนุ่ม กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมพิเศษจากธรรมชาติอีก 4 ชนิด คือ ว่านหางจระเข้, ขมิ้น, น้ำผึ้ง และนม ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มนวล ลดผิวหยาบกร้าน ให้ผิวยืดหยุ่น พร้อมให้ความชุ่มชื้น ราคา 119 บาท เท่านั้น

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Yoko Yogurt Spa Milk Salt

ขึ้นชื่อมาก เป็นที่นิยมสุดๆ ต้องเกลือขัดผิวจากโยโกะ หาซื้อง่าย ในเซเว่นมี ใช้แล้วผิวนุ่มลื่นมาก กลิ่นหอมฟุ้ง ขัดได้แบบเพลินๆ เป็นเกลือขัดผิว สูตรน้ำนมผสมโยเกิร์ต ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน เผยผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย มีคอลลาเจน ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น เติมเต็มผิวให้นุ่มเด้ง และวิตามินอี อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิว และมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ขนาด 300 กรัม ราคา 39 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ A Bonne Spa Milk Salt

เป็นยี่ห้อที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี เอ บอนเน่ เห็นรูปวัวที่ถุงแล้วรู้เลย หาซื้อง่าย ราคาถูก แถมใช้ดีมากกกก หมดซื้อต่อทันทีแบบไม่ต้องคิดเยอะ เกลือสปาขัดผิว สูตรน้ำนม คุณค่าจากเกลือสปาธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ที่ตายแล้วออก เผยผิวใหม่ ที่เรียบเนียน นุ่มนวล กระจ่างใส ผสานน้ำนมบริสุทธิ์และอัลลันโทอิน ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างในรูขุมขนออก ลดการระคายเคือง พร้อมมอบความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ผิวสุขภาพดี มีชีวิตชีวา น่าสัมผัส ขนาด 350 กรัม ราคา 38 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Watsons Brightening Milk Body Scrub

สครับขัดผิวกาย แบรนด์วัตสัน ผลิตจากเกลือธรรมชาติ ผสานโปรตีนจากน้ำนม ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก ให้ผิวเรียบเนียน นุ่มนวล กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ มอบสารอาหารแก่ผิว บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ใช้ดีเลยล่ะ ใครยังไม่เคยลอง ต้องลองนะ ราคา 99 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Beauty Buffet Scentio Very Thai Turmeric Body Scrub & Mask

สครับขัดผิวเกลือธรรมชาติ จากบิวตี้บุฟเฟต์ ผสานสารสกัดจากขมิ้นชัน พร้อมน้ำผึ้ง ช่วยขัดเซลล์ผิวเก่าออก เผยผิวที่เรียบเนียน นุ่มนวล กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดความหยาบกร้านของผิว ทำให้ผิวนุ่มลื่น น่าสัมผัส มีว่านหางจระเข้ ช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมมอบความชุ่มชื้น อีกทั้งยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะอีกด้วย ตัวนี้ใช้ดีมาก ผิวเนียนละเอียด นุ่มลื่น แถมกระจ่างใส ดีงาม ซื้อจ้า ขนาด 300 ml ราคา 265 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Yobelle Moist Secret 3 in 1 Shower Scrub

นอกจากครีมอาบน้ำที่หอมมากๆ แล้ว โยเบลล์ ยังมีสครับขัดผิวที่ใช้ดีมากเช่นกัน กับสครับอาบน้ำ ผสานเกลือธรรมชาติ เนื้อละเอียด ไม่บาดผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออก เผยผิวใหม่ที่เนียนนุ่ม กระจ่างใส ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกในรูขุมขนออก ให้ผิวเรียบเนียน อีกทั้งยังมีสารสกัดของน้ำนมอัลมอนด์, น้ำผึ้ง และอาร์แกนออย ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น มอบผิวสุขภาพดี ไร้ริ้วรอย ตัวนี้ ใช้ขัดผิวพร้อมอาบน้ำได้ในตัว ไม่ต้องใช้ครีมอาบน้ำอีกรอบ ดีมากๆ ราคา 89 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Beauty Buffet Scentio Milk Plus Whitening Q10 Salt Scrub

เกลือสปาขัดผิว จากบิวตี้ บุฟเฟต์ ในซีรี่ย์มิลค์พลัส ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน และกำจัดสิ่งสกปรกตามรูขุมขน เผยผิวใหม่ที่เรียบเนียน กระจ่างใส ช่วยลดความหยาบกร้าน ผสานคุณค่าจากโปรตีนในน้ำนม, นาโนคิวเท็น, วิตามินบี 3 และวิตามินอี ช่วยเติมสารอาหารให้แก่ผิว บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น มาพร้อมอัลฟ่าอาร์บูติน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม น่าสัมผัส ราคา 79 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

June
Author: June

Share this Article