7 แป้งพัฟ ใช้ดี ราคาถูก ปกปิดเริ่ด คุมมัน หน้าเนียนสวยตลอดทั้งวัน

June
June
3 Min Read

การแต่งหน้า สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ รองพื้น ที่ช่วยให้ใบหน้าเรียบเนียน ปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นต้องใช้ ของสาวๆ ที่รักการแต่งหน้า แต่ก็คงมีสาวๆ ที่ขี้เกียจลงรองพื้นบ้างล่ะ ยุ่งยาก หลายขั้นตอน เพราะลงรองพื้นแล้ว ต้องลงแป้งต่อ เพื่อเซ็ตรองพื้นให้ติดทนนานอีก ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป หากใช้แป้งผสมรองพื้น ตลับเดียวจอด ที่ช่วยปกปิดรอยดำรอยแดงจากสิว จุดด่างดำ ริ้วรอยต่างๆ ควบคุมความมัน ปรับผิวให้เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ใบหน้าเรียบเนียนกระจ่างใส พร้อมแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไปได้เลย รวบ 2 ขั้นตอนใน 1 เดียว เหมาะกับสาวขี้เกียจ วันนี้เลยจะมาแนะนำ 7 แป้งพัฟ ใช้ดี ราคาถูก ปกปิดเริ่ด คุมมัน หน้าเนียนสวยตลอดทั้งวัน ไปดูกันว่ามียี่ห้อไหนที่น่าสนใจบ้าง

♡ Chaonang Perfect Bright UV 2 Way Powder Foundation SPF 20 PA+++

แป้งพัฟตัวดัง ที่ฮอตฮิตสุดๆ รีวิวเยอะ และได้รับความนิยมมากๆ กับแป้งเจ้านาง แป้งผสมรองพื้น เนื้อเนียนละเอียด บางเบา เกลี่ยง่าย ให้การปกปิดดี เบลอรูขุมขน ใบหน้าเรียบเนียน กระจ่างใส ช่วยควบคุมความมัน 12 ชั่วโมง ติดทนนาน กันน้ำกันเหงื่อ หน้าไม่ดรอประหว่างวัน ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ผสานเทคโนโลยี Soft Focus ซึ่งช่วยอำพรางริ้วรอยและจุดบกพร่องต่างๆ มีส่วนผสมของสควาเลน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น, ไมก้า ช่วยให้ผิวเนียนใส, ซิลิก้า ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน, สารสกัดจากน้ำมันตับปลาฉลาม ช่วยบำรุงผิว และอัลลันโทอิน ช่วยลดการอักเสบของผิว มีค่า SPF 20 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี มีให้เลือก 4 เฉดสี เหมาะกับผิวคนไทย ราคา 359 บาท ใครยังไม่เคยลอง ต้องลองแล้วล่ะ หน้ากริบมากกก

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ BK Acne Full Coverage Foundation SPF25 PA++

บีเคเอคเน่ แป้งผสมรองพื้น เนื้อเนียนละเอียด สร้างลุคแมทต์อย่างเป็นธรรมชาติ คุมมัน ติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ เบาสบายผิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เรียบเนียน ช่วยปกปิดจุดบกพร่องของผิว ทั้งรอยสิว รอยดำ รอยแดง แบบ Full Coverage อำพรางริ้วรอย ไม่อุดตันผิว ช่วยลดปัญหาสิว แถมลดอุณหภูมิผิวลง 1 องศา มีส่วนผสมของ Tea Tree Oil ช่วยลดการอักเสบของผิว ป้องกันการเกิดสิวใหม่, วิตามินอี ช่วยบำรุงผิว มอบความชุ่มชื่น มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม และสารสกัดจากผลเคพกูสเบอรี่ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ควบคุมอุณหภูมิผิว และปรับสมดุลผิว อีกทั้งยังมีสารป้องกันแสงแดด SPF25 PA++ ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ไม่อุดตัน เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ดีงามมากตัวนี้ ราคา 389.- บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Sasi Magic Matte Foundation

ถูกและดีมีอยู่จริง กับแป้งศศิ แบรนด์ลูกของศรีจันทร์ ใช้ดี เนื้อบางเบา เนียนละเอียด ไม่หนักผิว เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิว ให้การปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ ตั้งแต่ปกปิดปานกลางไปจนถึงสูง สามารถบิ้วเพิ่มได้ตามต้องการ ช่วยเบลอรูขุมขนและริ้วรอย ควบคุมความมัน ทำให้ผิวแมทต์สวยตลอดทั้งวัน แนะนำให้ใช้พัฟกด แท็บๆ บนผิวหน้า ไม่ควรปาด เพราะจะทำให้แป้งไม่ติดผิว หากใครกำลังมองหาแป้งที่ให้การปกปิดแบบธรรมชาติ แนะนำตัวนี้เลยจ้า แต่ไม่แนะนำสำหรับคนที่หน้ามันมากๆ เพราะแป้งหลุดระหว่างวัน ราคา 129 บาท จัดโปรบ่อย เหลือ 99 บาทเท่านั้น ถูกมากกก

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Maybelline Fit Me Skin-Fit Powder Foundation SPF 32 PA+++

เมย์เบลลีนนิวยอร์ค กับอีกหนึ่งตระกูลที่ขึ้นชื่อของแบรนด์ Fit Me ที่มียอดขายอันดับ 1 นอกจากรองพื้นแล้ว โปรดักส์แป้งก็ดีงาม กับแป้งผสมรองพื้น เนื้อเนียนนุ่ม บางเบา ให้การปกปิดปานกลางอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถบิ้วเพิ่มได้ตามต้องการ ช่วยอำพรางรูขุมขนและริ้วรอยเล็กๆ ให้ใบหน้าเรียบเนียน กระจ่างใส มาพร้อมค่า SPF 32 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวี เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน คนผิวมันมากไม่แนะนำจ้า มีให้เลือก 6 เฉดสี ราคา 249 บาท 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Cute Press Evory Retouch OilControl Foundation Powder SPF 30 PA+++

แป้งพัฟตลับม่วงตัวขายดีจากคิ้วท์เพรส เชื่อว่า สาวๆ หลายคนต้องรู้จัก ใช้ดี รีวิวเยอะมาก แป้งผสมรองพื้น สูตรปราศจากน้ำมัน เนื้อเนียนละเอียด บางเบา ติดทนนาน กันน้ำกันเหงื่อ ควบคุมความมัน 12 ชั่วโมงด้วย Double Mineral Powder มีเทคโนโลยี Instant Retouch มอบการปิดที่เรียบเนียน นวัตกรรมอณูแป้งรูปทรงคล้ายดอกกุหลาบ ช่วยกระเจิงแสงให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรมชาติ ผสานสารสกัดจากดอกกุหลาบพันปี ช่วยบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ สีไม่ดรอประหว่างวัน ไม่เป็นคราบ ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 30 PA+++ ช่วยป้องกันผิวจากรังสียูวี แป้งตัวนี้ คุมมันดีมาก หน้าเนียนผ่อง เป็นไอเทม Must Have ที่ควรมี มีให้เลือก 5 เฉดสี ราคา 359 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Cezanne Ultra Cover UV Foundation II SPF 35 PA++ 

เซซาน แบรนด์สัญาติญี่ปุ่น กับโปรดักส์แป้งผสมรองพื้นที่ขายดีมากในประเทศไทบย ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้น เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิว เนื้อโปร่งแสง มอบความกระจ่างใส ติดทนนาน ปรับผิวให้เรียบเนียน ควบคุมความมัน ทำให้ผิวหน้าแมทต์ ให้การปกปิดดีอย่างเป็นธรรมชาติ เบลอรูขุมขนและริ้วรอย ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้นด้วยกรดไฮยาลูโรนิค ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 35 PA++ ป้องผิวจากรังสียูวี ไม่อุดตันผิว ราคา 449 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Butae Super Oil Control Powder

ตำนานแป้งพัฟที่ใช้ดีมากๆ แถมราคาแสนถูก แป้งบูเต้ แป้งผสมรองพื้นเนื้อบางเบา เนียนละเอียด เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิว ให้การปกปิดดีแบบเป็นธรรมชาติ เบลอรูขุมขนและริ้วรอย ให้ผิวเรียบเนียน ควบคุมความมัน ติดทนนาน กันเหงื่อ เป็นแป้งที่คุ้มค่าเกินราคามากๆ ใช้ดี ผิวเนียนกริบ มีให้เลือก 3 เฉดสี ราคา 79 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

June
Author: June

Share this Article