7 เซรั่มไฮยาลูรอน ตัวฮิต ฟื้นฟูบำรุงผิวแห้งเสีย ให้อิ่มฟู ฉ่ำน้ำ ชุ่มชื้นยาวนาน

June
June
3 Min Read

ใครที่มีปัญหาผิวแห้งขาดน้ำบ้าง มาทางนี้เลยจ้า อีกหนึ่งปัญหาผิวยอดฮิตของใครหลายๆ คน คงต้องยกให้กับปัญหาผิวแห้ง ขาดน้ำ ซึ่งทำให้ผิวแห้งเสีย ร่วงโรย ไร้ชีวิตชีวา ผิวหย่อนคล้อย เกิดริ้วรอย แถมไม่กระชับ ส่งผลเสียต่อผิวขนาดนี้ ควรบำรุงอย่างเร่งด่วนเลย สามารถแก้ไขด้วยสกินแคร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโทนเนอร์ เอสเซนส์ เซรั่ม ครีมบำรุง และมอยเจอร์ไรเซอร์ ที่มีส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิค มีคุณสมบัติช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน ให้ผิวอิ่มฟู ฉ่ำน้ำ มีชีวิตชีวา ส่งเสริมการทำงานของคอลลาเจน ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น เติมเต็มผิวให้กระชับ และลดเลือนริ้วรอย หากสาวๆ กำลังมองหาเซรั่มไฮยาลูรอนอยู่ล่ะก็ มาถูกทางแล้ว เราจะแนะนำ 7 เซรั่มไฮยาลูรอน ตัวฮิต ฟื้นฟูบำรุงผิวแห้งเสีย ให้อิ่มฟู ฉ่ำน้ำ ชุ่มชื้นยาวนาน ไปดูกันว่าจะมียี่ห้อไหนที่ไหนสนใจบ้าง ไปกันเลยยย

✦ La Roche-Posay Hyalu B5 Serum

เซรั่มตัวดัง จากลาโรซโพเซย์ ที่มีรีวิวเยอะมาก บางคนใช้หมดไปหลายขวด กลับมาซื้อซ้ำตลอก กับเซรั่มที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนและวิตามินบี 5 ผสานน้ำแร่ ช่วยปลอบประโลมผิว ใช้งานได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ด้วยประสิทธิภาพของไฮยาลูรอน 2 อนุภาค คือ โมเลกุลเล็ก ช่วยเติมเต็มผิว ให้ผิวกระชับ และโมเลกุลใหญ่ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง อิ่มฟู พร้อมลดเลือนริ้วรอย วิตามินบี 5 ช่วยเสริมปราการผิวให้แข็งแรง บวกกับมาเดคาสโซไซด์ ปลอบประโลมผิว ช่วยเสริมสร้างการเผยเซลล์ผิวใหม่ เซรั่มขวดนี้ ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างตรงจุด ให้ผิวแห้งเสีย ให้อิ่มฟู ฉ่ำน้ำ สุขภาพดี เด้งกระชับ ฟื้นฟูผิวที่ร่วงโรย ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ขนาด 30 ml ราคา 1,500 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✦ MizuMi One-Drop Power Hydrate Serum

นอกจากครีมกันแดด น้ำตบ เจลแต้มสิว และคลีนซิ่งแล้ว ตัวเซรั่มก็มาแรงเช่นกันจ่ะ สำหรับแบรนด์มิซูมิ ที่บอกเลยว่าแทบทุกไลน์ผลิตภัณฑ์คือใช้ดีหมด ตัวนี้เป็นเซรั่มไฮยาเข้มข้น 12% เต็มไปด้วยกรดไฮยาลูโรนิค 3 โมเลกุล คือ โมเลกุลใหญ่ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวเปล่งปลั่ง อิ่มฟู, โมเลกุลเล็ก ช่วยเติมความชุ่มชื้นสู่ชั้นผิว ให้ผิวอิ่มน้ำ  และโมเลกุลเล็กมาก เติมเต็มผิวให้กระชับ นุ่มเด้ง มีเซราไมด์ 5 ชนิด ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว ให้ผิวแข็งแรง, ไกลโคฟิล์มเข้มข้น 3% (โพลีเมอร์จากธรรมชาติ) ช่วยเคลือบผิว เพื่อปกป้องผิวจากมลภาวะ, สารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยรักษาสมดุลผิว ลดการระคายเคือง ใครยังไม่ได้ลอง ต้องลองนะ ดีงามจริงๆ ขนาด 25 ml ราคา 890 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✦ Ample:N Hyaluron Shot Ampoule

แบรนด์ที่เป็นกระแสแรงมาก ทั้งเซรั่มและโทนเนอร์ จนนำเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ แต่ก่อนต้องหาพรีกันให้วุ่น ตอนนี้หาซื้อง่ายแล้วจ้า แอมพูลเข้มข้นสูตรไฮยาลูรอน เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน ให้อิ่มฟู ฉ่ำน้ำ แลดูอ่อนเยาว์ ชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งวัน เพื่อผิวสุขภาพดี มีเซราไมด์ ช่วยเสริมสร้างปราการผิว ให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น แถมช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นอีกด้วยนะ มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกฮอล์ คนที่แพ้น้ำหอมและแอลกฮอล์ ไม่แนะนำจ้า ขนาด 30 ml ราคา 390 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✦ AHC Aqualuronic Serum

เอเอชซี แบรนด์เครื่องสำอางค์จากประเทศเกาหลี กับเซรั่มสำหรับผิวหน้า อุดมไปด้วยกรดไฮยาลูโรนิค 3 โมเลกุล คือ โมเลกุลใหญ่ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวเปล่งปลั่ง อิ่มฟู, โมเลกุลเล็ก ช่วยเติมความชุ่มชื้นสู่ชั้นผิว ให้ผิวอิ่มน้ำ อ่อนเยาว์ สุขภาพดี และโมเลกุลเล็กมาก เติมเต็มผิวให้กระชับ นุ่มเด้ง อิ่มฟู ด้วยขนาดโมเลกุลที่แตกต่างกัน ทำให้สามารถซึมซาบเข้าสู่ทุกระดับชั้นผิว จึงได้ผลลัพธ์ที่ทรงประาสิทธิภาพ ช่วยเติมน้ำให้แก่ผิวตลอดทั้งวัน ฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน ให้กลับมามีสุขภาพดี มีชีวิตชีวา เรียบเนียนมากขึ้น อีกทั้งยังมีเซราไมด์และน้ำทะเล ช่วยให้ผิวแข็งแรง เสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ขนาด 25 ml ราคา 1,150 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✦ The Ordinary Hyaluronic Acid 2% +B5

สกินแคร์สัญชาติอังกฤษ ดิออร์ดิเนรี่ ที่ใช้ดีและขายดีมากแทบทุกสูตร เชื่อว่า สาวๆ หลายคน ต้องโดนมาใช้กันหลายขวดแล้วแน่ๆ เพราะนางมีชื่อเสียงโด่งดังมาก รีวิวเยอะ จนแบบอดใจไว้ไม่อยู่ ต้องซื้อมาลองซะหน่อย เซรั่มตัวนี้ได้รับรางวัล Best of Beauty จาก Allure ผสานคุณค่าจากกรดไฮยาลูโรนิค 3 โมเลกุล คือ โมเลกุลเล็กมาก ช่วยให้ผิวกระชับ นุ่มเด้ง เติมเต็มชั้นผิว, โมเลกุลเล็ก ช่วยเติมความชุ่มชื้นสู่ชั้นผิว ฉ่ำน้ำ อ่อนเยาว์ แลดูสุขภาพดี และโมเลกุลใหญ่ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ผิวเปล่งปลั่ง อิ่มฟู และมีวิตามินบี 5 มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปลอบประโลมผิว รักษาสมดุลผิว และสร้างเกราะป้องกันผิว ให้ผิวแข็งแรง มอบความยืดหยุ่นแก่ผิว ต้องหาพรี ขนาด 30 ml ราคาประมาณ 300-400 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✦ Graymelin Hyaluronic Serum

เกรย์เมลิน สกินแคร์จากประเทศเกาหลี กับเซรั่มสูตรไฮยาลูโรนิค เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ด้วยส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิค ทำหน้าที่กักเก็บความชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ เปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดี ส่งเสริมการทำงานของคอลลาเจน ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น อิ่มฟู กระชับ ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวนุ่มเด้ง และช่วยให้ผิวเรียบเนียน เมื่อใบหน้าชุ่มชื้น จะช่วยให้เมคอัพคิดทนนานมากยิ่งขึ้น แบรนด์นี้แนะนำเลยนะ ใช้ดีเลยล่ะ ขนาด 50 ml ราคา 540 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✦ Provamed Hyaflash Serum

โปรวาเมด ไฮยาแฟรช เซรั่ม เป็นเซรั่มบำรุงผิวเข้มข้น เนื้อบางเบา ซึมซาบไว ด้วยเทคโนโลยี Hyaflash ฟื้นบำรุง 2 เท่า ให้ผิวแห้งเสีย กลับมาอิ่มฟู ฉ่ำน้ำ ชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน ช่วยล็อคความชุ่มชื้น เพื่อผิวที่เนียนนุ่ม ปรับผิวให้เรียบเนียน ฟื้นบำรุงจากภายในแบบล้ำลึกด้วยสารสกัดจากสาหร่ายสีแดง ช่วยกระตุ้นการสร้างไฮยาลูรอนตามธรรมชาติใต้ชั้นผิว บำรุงผิวชั้นนอกให้อิ่มน้ำ ชุ่มชื่นทันทีที่ใช้ ไม่ทำให้ผิวหรน้ามัน เหมาะกับทุกสภาพผิว ปราศจากแอลกฮอล์ ขนาด 15 ml ราคา 275 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

June
Author: June

Share this Article