แนะนำ 8 มาส์กแผ่น บำรุงผิว ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ให้ใบหน้าสว่าง กระจ่างใส

June
June
3 Min Read

แสงแดดอันร้อนแรง เป็นสาเหตุให้ผิวหน้าหมองคล้ำ เกิดจุดด่างดำ ผิวหน้าดูหม่นหมอง ไร้ชีวิตชีวา แถมยังทำให้ผิวแห้งกร้านอีกด้วย จำเป็นต้องมีตัวช่วยกู้ผิวหน้า นอกจากเซรั่ม ครีมบำรุง มอยเจอร์ไรเซอร์ สครับ และอื่นๆ แล้ว มาส์กแผนเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีที่สุด เพราะอัดแน่นไปด้วยเอสเซนส์เข้มข้น ช่วยบำรุงผิวแบบเต็มๆ ภายในเวลาเพียง 15-20 นาที ฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้า ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ และมีจุดด่างดำ ควรเลือกมาส์กที่มีส่วนผสมของวิตามินซี, วิตามินบี 3, กลูต้าไธโอน, อัลฟ่าอาร์บูติน, ไนอะซินาไมด์ และ AHA ทั้งหมดนี้ จะช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการผลิตเม็ดสี ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ และรอยแผลเป็นจากสิว ในวันนี้เลยจะมาแนะนำ 8 มาส์กแผ่น บำรุงผิว ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ให้ใบหน้าขาว กระจ่างใส ไปดูกันว่า มียี่ห้อไหนที่น่าสนใจการบ้าง

ทริคการใช้มาส์กแผ่นที่ถูกต้อง : ควรมาส์กประมาณ 15 – 20 นาที หรือใช้ความรู้สึก หากรู้สึกว่ามาส์กหมาดแล้ว ให้ดึงแผ่นมาส์กออก อย่าทิ้งไว้นานกว่านั้น เพราะจะทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น ดึงออกแล้วใช้มือนวดเซรั่มให้ทั่วใบหน้า ประมาณ 2-3 นาที เพื่อให้ตัวเซรั่มซึมเข้าสู่ผิว หากใครผิวอุดตันง่าย หลังจากนวดเซรั่มแล้ว รอให้ซึมเข้าสู่ผิวสักพัก แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า เช็ดหน้าให้แห้ง แล้วลงสกินแคร์ต่อได้เลย

☼ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Whitening

อีกหนึ่งสูตรใช้ดี ของมาส์กคุณหมอ คิดค้นสูตรโดยทีมแพทย์ผิวหนังจากโรงพยาบบาลบาโนบากิ ประเทศเกาหลี มาส์กในรูปแบบเจลลี่เซรั่ม อุดมไปด้วยวิตามินบำรุงผิวนานาชนิด ปริมาณสูงถึง 40,000 ppm ทั้งวิตามิน A, B1, B2, B3, B5, B7, B9, C และ E ในรูปแบบของไลโปโซม ที่ช่วยคงความสดใหม่ให้สารอาหารผิว ผสานคุณค่าสารสกัดผลส้มฮาลาบอง จากเกาะเชจู, อะดิโนซีน, คาร์นิทีน, ไฮยารูโรเนท, ไนอะซินาไมด์, อัลลันโทนิน และอื่นๆ ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำ ให้กลับมากระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม้ำเสมอ และลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว สูตรนี้ใช้แล้วหน้ากระจ่างใสทันทีหลังใช้ แบบดึงออก ผิงสว่างขึ้นจนเห็นได้ชัดเลย ใครยังไม่เคยลองสูตรนี้ ต้องโดนจ้า ราคา 49 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


☼ Fracora Placenta White Mask

ฟราโคร่า แบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น นอกจากขึ้นชื่อในเรื่องของเซรั่มแล้ว ตัวมาส์กแผ่นก็ดังเช่นกัน ด้วยสารสกัดจากพลาเซนตา ช่วยเติมอาหารผิว ให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส, คอลลาเจน ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น เนียนนุ่ม ลดเลือนริ้วรอย ดูอ่อนเยาว์ และมีส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิค ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ปรับผิวให้เรียบเนียน แผ่นมาส์กทำจากผ้าฝ้ายธรรมชาติ ช่วยส่งมอบสารบำรุงเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ บอกเลยว่า ใช้ดีมาก มาส์กเพียง 15-20 นาที พอดึงออก นวดๆ ให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวหน้าอีกรอบ ผิวหน้าอิ่มน้ำและกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะ ปลื้มมากกก ขายเป็นเซ็ต 8 แผ่น ราคาเต็ม 1,390 บาท พอจัดโปรโมชั่น เหลือ 695 บาท ใน EVEANDBOY เฉลี่ยแผ่นละ 87 บาท บอกเลยว่าคุ้มค่ามาก แต่หากพรีออเดอร์ จะถูกกว่ามาก ใช้ดีจริงไม่จกตาจ้าาา ควรซื้อ

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


☼ Leaders Bright Intense Plus Mask

ลีดเดอร์ส แบรนด์เครื่องสำอางค์จากประเทศเกาหลี ในประเทศไทย มีชื่อเสียงเรื่องของมาส์กแผ่นมากๆ นางใช้ดี มีให้เลือกหลายสูตร หาซื้อได้ในวัตสัน แถมจัดโปรโมชั่นบ่อยมาก แอดซื้อตุนบ่อยๆ สำหรับสูตรนี้ ผสานสารสกัดจากพืช 6 ชนิด ช่วยดูแลปัญหาผิวหมองคล้ำ ฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย ให้กลับมากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดเลือนจุดด่างดำ มีไนอะซินาไมด์ ลดการสร้างเมลานินในผิว ช่วยให้จุดด่างดำจางลง ปรับผิวให้สว่าง กระจ่างใส กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และปรับสภาพผิวให้แข็งแรง , สารสกัดจากผักเบี้ยใหญ่ อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวอ่อนเยาว์ ลดการระคายเคือง ตัวแผ่นมาส์กบาง แนบสนิทไปกับผิวหน้า อันนี้เป็นสูตรใหม่ ให้ประสิทธิภาพ x2 เลยนะ ราคา 49 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


☼ Garnier Skin Naturals Vitamin C Shot Fresh-Mix Booster Mask

มากันที่ การ์นิเย่ บ้าง ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใส กับมาส์กบูสเตอร์แบบผสมสด นวัตกรรมเฟรชมิกซ์ พลังการบำรุงเข้มข้นแบบบูสเตอร์ช็อต ด้วยปริมาณมากถึง 30 ml ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสีย ให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ให้ผิวฟู อิ่มน้ำ แบบสุขภาพดี มีชีวิตชีวา ตัวนี้ สาวๆ หลายคนชอบมาก ใช้แล้ว เหมือนคนบำรุงผิวหน้ามาอย่างดี ผิวฟู แถมผิวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยนะ ราคา 79 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


☼ Faith in Face I am Always Bright Pearl Cellulose Sheet

มาส์กไข่มุก ด้วยนวัตกรรมใหม่ เพิร์ลเซลลูโลส แผ่นมาส์กไข่มุก เนื้อนุ่ม เนียนละเอียด แนบสนิทไปกับผิวหน้า ส่งมอบสารบำรุงเข้าสู่ผิวได้ดี ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำลดการสร้างเม็ดสี ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส สม่ำเสมอ มอบความชุ่มชื้นแก่ผิว ปลุกผิวให้สดชื่น มีชีวิตชีวา พร้อมลดเลือนจุดด่างดำและลดรอยแผลเป็นจากสิว ด้วยส่วนผสมของไนอะซินาไมด์, สารสกัดจากดอกมาลโลว์, สารสกัดจากดอกคาวสลิพ, วิตามินบี 3 และเลมอนบาล์ม มาส์กเอนกประสงค์ที่เป็นทั้ง ไวท์เทนนิ่ง, มอยเจอร์ไรเซอร์ และรีเฟรชเอฟเฟกต์ เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ว้าวมากแม่ ใครไม่เชื่อ ลองไปซื้อใช้ดูจ้า ราคา 69 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


☼ Dermedy Double Whitening Double Effect Mask

มาส์กจากประเทศเกาหลี เดอร์มีดี ดับเบิ้ลไวท์เทนนิ่งเอฟเฟกต์มาส์ก สูตรเพื่อผิวกระจ่างใส ผสานสารสกัดจากผลซีบัตธอร์น น้ำมันเปลือกมะกรูดและน้ำมันเปลือกส้ม ช่วยให้ผิวกระจ่างใส, สารสกกัดจากไข่มุก ช่วยลดเลือนรอยดำ-รอยแดงจากสิว ลดเลือนจุดด่างดำ ปรับผิวให้สว่าง, สารสกัดจากวิตามินบี 3 ฟื้นฟูผิวคล้ำเสียให้กลับมาสว่าง, วิตามินซี ให้ผิวขาวใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และมีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ฟื้นบำรุงผิวหยาบกร้าน ให้ชุ่มชื้นเรียบเนียน แผ่นมาส์กผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ ไม่ระคายเคืองผิว ปราศจากสารอันตรายต่อผิว ราคา 49 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


☼ Melano CC Pure Vitamin C Mask

นอกจากน้ำตบ และซีซีครีมแล้ว อีกหนึ่งโปรดักส์ใช้ดีจากเมลาโนซีซี ก็ต้องมาส์กแผ่น บำรุงผิวหน้าสูตรใหม่ ด้วยแผ่นมาส์กคอตตอนธรรมชาติ อุดมไปด้วยเอสเซนส์เต็มแผ่น ผสานวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น และวิตามินอี ช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย ให้สว่างกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ลดการสร้างเม็ดสี พร้อมช่วยกระชับรูขุมขน ลดสาเหตุการเกิดสิว ปรับผิวให้เรียบเนียน มอบความชุ่มชื้นแก่ผิว อีกทั้งยังมอบกลิ่นหอมอ่อนๆ เพื่อความผ่อนคลาย ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากเกรปฟรุ้ต และเลมอน ราคา 79 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


☼ Dermedy Instant Relife Vita C Mask

มาส์กเดอร์เมดี แผ่นมาส์กทำจากไมโครไฟเบอร์ เนื้อนุ่ม เนียนละเอียด ใช้งานง่าย แนบสนิทไปกับผิวหน้า เป็นสูตรที่เหมาะกับผู้มีปัญหาจุดด่างดำ และความหมองคล้ำ มีส่วนผสมของวิตามินซีจากส้มเขียวหวาน ช่วยปรับผิวที่หมองคล้ำ ให้สว่างกระจ่างใส, สารสกัดจากเมล็ดองุ่น ช่วยลดเลือนรอยดำ-รอยแดงจากสิว และจุดด่างดำ มีโรสฮิปออย ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ให้ผิวเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา แลดูสุขภาพดี พร้อมมอบความชุ่มชื้นแก่ผิว เป็นมาส์กแผ่นบางที่ใช้ดีมาก บางแต่ชุ่มเอสเซนส์ น่าชุ่มชื้นสุดๆ เลยล่ะ ราคา 65 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

June
Author: June

Share this Article