สินเชื่อรถช่วยได้กสิกรไทย วงเงินสูง ผ่อนยาว ดอกต่ำ

1 Min Read

สินเชื่อรถช่วยได้กสิกรไทย – ธนาคารกสิกรไทย (KBANK)

สินเชื่อรถช่วยได้กสิกรไทย ผลิตภัณฑ์สินเชื่อของธนาคารกสิกรไทย (KBANK) ที่มีจุดเด่นคือให้วงเงินสินเชื่อสูง ผ่อนได้ยาวและดอกเบี้ยต่ำ เป็นลักษณะหลักประกันสินเชื่อหลักทรัพย์ค้ำประกัน สำหรับผู้มีรายได้ประจำทุกประเภท อายุ 20 – 70 ปี รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท/เดือน หรือผู้ที่นิติบุคคลจดทะเบียนจัดตั้งไม่ต่ำกว่า 2 ปี

วงเงินกู้ ไม่เกิน 100 % ของมูลค่าหลักประกัน โดยระยะเวลากู้ สูงสุด 72 เดือน เป็นอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ดอกเบี้ยรวมค่าธรรมเนียมต่อปี ไม่เกิน 14.22 %

ขั้นตอนการขอสินเชื่อ

1. แจ้งข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดของรถยนต์ที่จะนำมาขอสินเชื่อ โดยติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่การตลาด KLeasing โดยตรง หรือแจ้งข้อมูลผ่านเว็บไซต์ ให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
2. นัดหมายเจ้าหน้าที่เพื่อนำรถยนต์ที่จะนำมาขอสินเชื่อและเอกสารที่ใช้ประกอบการขอสินเชื่อมาพร้อมกัน ณ ที่ทำการของบริษัทฯ
3. รอทราบผลการอนุมัติภายใน 1 – 2 วันทำการ เพื่อดำเนินการโอนทะเบียนและรับเช็คไฟแนนซ์ต่อไป

สินเชื่อรถช่วยได้ ประเภทโอนเล่มทะเบียนรถสำหรับรถยนต์

ผ่อนสบาย ๆ เริ่มต้น 57 บาทต่อวัน วงเงินกู้ของราคาประเมินรถยนต์สูงสุด 100% อัตราดอกเบี้ยลดต้นลดดอกและอัตราดอกเบี้ยคงที่แบบ Flat Rate ผ่อนชำระนานสูงสุด 72 เดือน  อายุรถสูงสุด 16 ปี วันเดียวรู้ผลอนุมัติ รับเงินภายใน 24 ชั่วโมง ไม่ต้องมีคนค้ำ จ่ายค่างวดได้หลายช่องทาง จ่ายและเช็คค่างวดได้ง่ายผ่าน KLeasing On Mobile

สินเชื่อรถช่วยได้ ประเภทจำนำทะเบียนรถ

รถ​อายุสูงสุด 16 ปี เปลี่ยนเป็นเงินได้ เพียงใช้เล่มทะเบียน โ​ปะได้ ผ่อนหมดไว ดอกเบี้ยลดต้นลดดอก เริ่มต้น 12.20% ต่อปี ผ่อนสบายๆ ​นานสูงสุด 72 เดือน

สมัครสินเชื่อ คลิกเลย

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่