10 บอดี้โลชั่นตัวหอม ใช้ดี หอมฟุ้ง กลิ่นติดผิวตลอดทั้งวัน

June
June
3 Min Read

นอกจากน้ำหอมแล้ว ตัวช่วยที่ทำให้เรามีกลิ่นหอมน่าหลงใหล นั่นก็คือ โลชั่นที่มีส่วนผสมของน้ำหอม และสารสกัดจากธรรมชาติบางชนิด ที่ช่วยสร้างกลิ่นหอม ทำให้ผิวของเรามีกลิ่นหอม น่าดึงดูด ตลอดทั้งวัน และแถมยังช่วยบำรุงผิวไปในตัวอีกด้วย ปัจจุบันมีให้เลือกหลายยี่ห้อมาก ตั้งแต่ราคาถูกไปจนถึงราคาสูง เชื่อว่า สาวๆ หลายคน คงอยากเป็นคนที่มีกลิ่นตัวหอมๆ หอมแบบอยากให้คนข้างๆ ถามว่าใช้อะไร ถือเป็นการสร้างเสน่ห์อีกด้วยนะ ในวันนี้เราเลยจะแนะนำ 10 บอดี้โลชั่นตัวหอม ใช้ดี หอมฟุ้ง กลิ่นติดผิวตลอดทั้งวัน ที่หลายๆ คน การันตีว่าหอมติดผิวจริง และหอมชวนดอมดมแบบสุดๆ


BK All Day Glow Perfume Body Lotion

คุณสายป่าน ก็ใช้นะ สำหรับโลชั่นน้ำจาก BK เป็นโลชั่นน้ำหอม สไตล์ฝรั่งเศส มีเทคโนโลยี Encapsulation กักเก็บความหอมเป็นอนุภาคเล็กๆ แล้วค่อยแตกตัว ให้มีกลิ่นหอมยาวนาน 12 ชั่วโมง พร้อมทั้งบำรุงผิว ให้สว่างกระจ่างใส มอบความชุ่มชื้น ด้วยอนุพันธ์วิตามินซี กลูต้าไธโอน และสารสกัดจากอะโลเวร่า รวมถึง UV Protection ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด อีกทั้งยังผสานชิมเมอร์ เพื่อให้ผิวเปล่งประกายอีกด้วย พอได้ลองใช้แล้ว ชอบมาก กลิ่นหอมฟุ้ง มีกลิตเตอร์วิบวับที่ผิวอีกด้วย หอมคล้ายน้ำหอมตัวดังเลยล่ะ จำหน่ายแบบซอง ขนาด 40 ml ในราคาเพียง 59 บาท เท่านั้น หาซื้อได้ที่ 7-11 และร้านค้าชั้นนำทั่วไป ต้องตำ

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


Love Beauty and Planet Luscious Hydration Body Lotion

บอดี้โลชั่นออร์แกนิค จาก Love Beauty and Planet ที่มีกลิ่นหอมฟุ้ง หอมละมุนแบบผ่อนคลาย ติดผิว จนไม่ต้องใช้น้ำหอมเลยล่ะ เนื้อครีมเข้มข้น เกลี่ยง่าย บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มอบความชุ่มชื้นยาวนาน ผสานน้ำมะพร้าว มีคุณสมบัติเติมความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ผิวสดชื่น มีชีวิตชีวา และดอกมิโมซ่า มอบกลิ่นหอมอบอวล ติดทนนาน ถูกบรรจุในบรรจุภัณฑ์รีไซเคิล ไม่ส่วนผสมของพาราเบน ซิลิโคน และสี ใครยังไม่ได้ลอง ต้องลองแล้วจ้า ขนาด 400 ml ราคา 299 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Shopee


Malissa Kiss Sweet Vanilla Cotton Whitening Perfume Body Lotion

โลชั่นน้ำหอม แบรนด์มาลิสาคิส กลิ่นวานิลลา ที่หอมฟุ้ง ติดผิวสุดๆ อบอวลไปด้วยวานิลลาแบบละมุน สาวๆ ชอบกันมาก เป็นโลชั่นที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้, เมล็ดองุ่น, วิตามินอี และอาร์บูติน ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น มอบความขาวกระจ่างใส ให้ผิวหอมยาวนานตลอดทั้งวัน ขนาด 226 ml ราคา 289 บาท จัดโปรโมชั่นบ่อย ลดราคา และซื้อ 1 แถม 1 ใครอยากตัวหอมละมุน น่าทะนุถนอม ลองซื้อใช้ดูนะ รับรองไม่ผิดหวัง

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


Soap & Glory The Righteous Butter Body Lotion

โลชั่นบำรุงผิวกาย แบรนด์โซฟแอนด์โกลรี่ ที่ขายในร้าน Boots กลิ่นหอมมาก หอมติดผิว สาวๆ เลิฟกันมาก เป็นกลิ่นขายดีของทางบูสท์เลยล่ะ ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น น่าสัมผัสมากยิ่งขึ้น ฟื้นฟูผิวที่หยาบกร้าน แห้งแตก ให้กลับมามีสุขภาพดี ชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน เน้นบริเวณผิวที่แห้งเป็นพิเศษ ทั้งข้อศอก หัวเข่า และส้นเท้า เนื้อครีมเข้มข้น บางเบา ทาง่าย ขนาด 500 ml ราคา 550 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


Cute Press I’m Just Me Body Lotion

โลชั่นบำรุงผิว จากคิ้วท์เพรส โลชั่นเนื้อบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวทันทีที่ทา ไม่เหนียวเหนอะหนะ มอบกลิ่นหอมชวนหลงใหล ด้วยความหอมของดอกไวโอเล็ตบลอสซั่ม ละมุนด้วยดอกไอริวส และความสดชื่นของไวท์มัสก์ มอบกลิ่นหอมสะอาด อีกทั้งยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ตัวนี้ กลิ่มหอมสดชื่น ติดทนนานตลดทั้งวัน หอมแบบผ่อนคลาย ต้องลอง ขนาด 250 กรัม ราคา 149 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


Oriental Princess Princess Garden Oriental White Flower Body Moisturiser SPF10

โลชั่นบำรุงผิวกาย จากออเรียนทอล พริ๊นซ์เซส เนื้อโลชั่นบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวหนอะหนะ ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม พร้อมมอบความชุ่มชื้น ผสมสารป้องกันแสงแดด SPF 10 ปกป้องผิวจากรังสียูวี มาพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์ แบบนุ่มนวล หอมดอกไม้ละมุนละไม ขวดนี้หอมมากๆ สาวๆ ชอบมาก แวะไปทดสอบกลิ่นที่ร้านกันได้นะ ขนาด 250 ml ราคา 185 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


Yves Rocher Sensual Body Lotion Bourbon Vanilla

โลชั่นบำรุงผิวกาย กลิ่นเบอเบิล์นวานิลลา หอมนุ่มละมุน ชวนหลงใหลมาก น่าทะนุถนอมสุดๆ ผสานสารสกัดจากธรรมชาติถึง 96% มีออร์แกนิคเชียร์บัตเตอร์ และออร์แกนิคอะโรเวล่า ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับมามีชีวิตชีวา เนื้อโลชั่นเข้มข้น แต่ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปราศจากพาราเบน และมิเนอรัลออย ตัวนี้ หอมมากก หอมละมุน วานิลลาฟุ้งสุดๆ ขนาด 390 ml ราคา 349 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


Marks & Spencer Strawberry Hand & Body Lotion

มาร์คสแอนด์สเป็นเซอร์ แบรนด์จากลอนดอน กับโลชั่นบำรุงผิวกาย เนื้อครีมเข้มข้น บางเบา ซึมซาบไว สูตรบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ด้วยสารสกัดจากสตรอเบอร์รี่ อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระและวิตามินซี ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวอ่อนเยาว์ มีชีวิตชีวา มาพร้อมกลิ่นหอมสตรอเบอร์รี่สุดหอมหวาน หอมมากๆ เลยล่ะ ขนาด 300 ml ราคา 350 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Shopee


 Victoria’s Secret Fragrance Hand & Body Cream Vanilla Lace

เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของความหอมอยู่แล้ว กับแบรนด์วิคตอเรียซีเคร็ท โลชั่นบำรุงผิวกายและมือ เนื้อบางเบา ซึมซาบไว ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น แบบสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมของว่านจระเข้, วิตามินอี และวิตามินซี มาพร้อมกลิ่นหอมวานิลลา สุดละมุน ชวนหลงใหล หอมติดทนนานตลอดทั้งวัน หอมจริงๆ นะ แบบหอมน่าดอมดมมากกก ซื้อเถอะ ขนาด 200 ml ราคา 490 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Shopee

 


Bhaesaj Body Whitening Lotion

โลชั่นเภสัชขวดสีน้ำเงิน ขวดนี้ หอมมาก หอมติดผิว แถมราคาถูกสุดๆ หาซื้อง่าย เป็นโลชั่นบำรุงผิว ผสมสารป้องกันแสงแดด ดับเบิ้ลยูวีฟิวเตอร์ ปกป้องผิวจากรังสียูวี ช่วยลดความหมองคล้ำของผิว มีวิตามินบี 3 ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ยับยั้งเม็ดสีเมลานิน และมีวิตามินอี ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวอ่อนเยาว์ มาพร้อมมอยเจอร์ไรเซอร์ ช่วยมอบความชุ่มชื้นแก่ผิว เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ขนาด 150 ml ราคา 39 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Shopee

 

 

June
Author: June

Share this Article