8 มาส์กแผ่นลดสิว ปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ ช่วยให้ผิวแข็งแรง

June
June
3 Min Read

การดูแลผิวเป็นสิว นอกจากการล้างหน้า ทาสกินแคร์ และดูแลตัวเองแล้ว การมาส์กหน้าถือว่าสำคัญมากๆ เลยล่ะ เป็นการบำรุงผิวแบบล้ำลึก ฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้า ขาดการบำรุง เติมความชุ่มชื้น ให้ผิวกลับมามีสุขภาพดี ผ่อนคลาย แถมช่วยลดความเครียดให้กับผิวอีกด้วย การมาส์กหน้านั้น คือ การนำเอาเซรั่มหรือสารบำรุงเข้มข้น มาเคลือบไว้บนผิวหน้า เพื่อให้ผิวได้รับการบำรุงแบบเต็มๆ แล้วจะสังเกตได้ถึงความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ควรมาส์กอย่างน้อยอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง และควรเลือกเหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคน เลือกใช้ผิด อาจทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง และอุดตันได้ หากใครที่มีผิวมันเป็นสิว ควรเลือกมาส์กที่มีส่วนผสมของ Tea Tree Oil, Cica (สารสกัดจากใบบัวบก), Witch Hazel, ชาเขียว, ดอกคาโมมายล์, ไนอาซินาไมด์ และว่านหางจระเข้ เพื่อช่วยปลอบประโลม ลดการอักเสบ ลดการระคายเคือง ลดรอยดำรอยแดงจากสิว ให้ความชุ่มชื้น ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย P.Acne ปรับสมดุลผิว ให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น

การใช้มาส์กแผ่นที่ถูกต้อง ควรมาส์กประมาณ 15 – 20 นาที หรือใช้ความรู้สึก หากรู้สึกว่ามาส์กหมาดแล้ว ให้ดึงแผ่นมาส์กออก อย่าทิ้งไว้นานกว่านั้น เพราะจะทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น ดึงออกแล้วใช้มือนวดเซรั่มให้ทั่วใบหน้า ประมาณ 2-3 นาที เพื่อให้ตัวเซรั่มซึมเข้าสู่ผิว หากใครผิวอุดตันง่าย หลังจากนวดเซรั่มแล้ว ให้ล้างออกด้วยน้ำเปล่า เช็ดหน้าให้แห้ง แล้วลงสกินแคร์ต่อได้เลย ในวันนี้เลยจะมาแนะนำ 8 มาส์กแผ่นลดสิว ช่วยปลอบประโลม ลดการอักเสบ ให้ผิวแข็งแรงขึ้น รับรองว่า ผิวของคุณจะดีขึ้นอย่างแน่นอน

✓ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Acne

มาส์กคุณหมอที่ขายดีมาก หมดเกลี้ยงตลอดดด แถมมีของปลอมระบาดอีก เช็คกันดีๆ นะคะ ที่วัตสันจัดโปรโมชั่นบ่อย ซื้อตุนตลอด ใช้ดีทุกสูตรเลยแม่ แต่เราจะมาพูดถึงสูตร แอคเน่กัน กับแผ่นมาส์กหน้าวิตามิน ในรูปแบบเจลลี่เซรั่ม คิดค้นโดยแพทย์ผิวหนังโรงพยาบาลบาโนบากิ ประเทศเกาหลี ด้วยเทคโนโลยีการกักเก็บวิตามินบำรุงผิวนานาชนิด ทั้งวิตามิน A, B1, B2, B3, B5, B7, B9, C และ E ปริมาณสูงถึง 40,000 ppm ในรูปแบบของไลโปโซม ที่ช่วยคงความสดใหม่ให้สารอาหารผิว ผสานคุณค่าน้ำแร่ออนเซ็นจากเกาะเชจู และเอนไท-ซีบัมพีคอมเพล็กซ์ ตัวช่วยจัดการสิว และลดการอุดตัน ช่วยปลอมประโลมผิว ลดเลือนรอยดำ-รอยแดงจากสิวให้จางลง ปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิว ไม่มีน้ำหอม เป็นมาส์กที่ดีงาม ให้ตัวเซรั่มเยอะ สามารถทาลงทับบนมาส์กได้อีก แบบฉ่ำๆ หรือใช้ทาลำคอก็ได้นะ เริ่ดดด ควรซื้อ ราคา 49 บาท เป็นมาส์กที่ควรมีติดตู้เย็นจริงๆ

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✓ Leaders Clinic Anti-Acne Mask

มาส์กซองแดงตัวฮิต ช่วยดูแลปัญหาสิวที่สะสมจากกิจวัตรประจำวัน ด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ปลอบประโลม ปรับสมดุลผิว ลดการระคายเคือง ให้ผิวชุ่มชื้น คืนความกระจ่างใส แลดูสุขภาพดี ปราศาจากพาราเบน แอลกฮอล์ มิเนอรัลออย และน้ำหอม ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นดีมาก อิ่มน้ำสุดๆ แถมสิวไม่ขึ้นด้วย ราคา 69 บาท 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✓ Rojukiss Acne Poreless 5X Intensive Mask

อีกหนึ่งมาส์กใช้ดี จากโรจูคิส ด้วยเซรั่มเข้มข้น 5 เท่า เพื่อดูแลปัญหาสิว ผิวมัน รอยสิว และความมัน อุดมไปด้วยสารสกัดจากลูกจันทร์เกาหลี ช่วยลดการอุดตัน ลดเลือนรอยดำ-รอยแดงจากสิว ลดโอกาสการเกิดรอยจากสิว มี Acne B-cylic 4% เอกสิทธิ์เฉพาะของโรจูคิส ตรงเข้าจัดการสิว ช่วยผลัดเซลล์ผิว พร้อมทั้งลดการสะสมของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า และมีสารสกัดจาก Witch Hazel ปลอบประโลมผิว กระชับรูขุมขน ลดการระคายเคือง เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ สิวอักเสบยุบตัวลง หน้าไม่มันด้วยนะ คือ ดีมาก ตัวนี้เวลามีโปร ก็ตุนเช่นกัน ซื้อเถอะ ราคา 49 บาท ซื้อ 2 ชิ้น 69 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✓ Mediheal Tea Tree Care Solution Essential Mask Ex

มาส์กแผ่นแบบซิลกี้เซลูโลส ที่ให้สัมผัสนุ่ม แนบสนิทไปกับผิวหน้า จากเมดิฮีล ประเทศเกาหลี เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาสิว ผิวมัน และรูขุมขนกว้าง ด้วยแผ่นมาส์กแบบพิเศษนี้ ทำให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น อุดมไปด้วยสารสกัดจาก Tea Tree, ดอกคาโมมายล์ และใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ ลดรอยแดง ลดการระคายเคือง ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น สุขภาพดี ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ ไม่มีพาราเบน แอลกฮอล์ มิเนอรัลออย, น้ำหอม และสี ราคา 69 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✓ Faith in Face Cica Jelly Sheet Mask

มาส์กแผ่นสูตรเจลลี่เอสเซนส์ อุดมไปด้วยสารสกัดจากใบบัวบกความเข้มข้นสูง, คาโมมายล์ และไฮโดรไลซ์คอลลาเจน ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ ลดการระคายเคือง ช่วยลดรอยแดงจากสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว และเผยเซลล์ผิวใหม่ เป็นมาส์กทำให้ผิวชุ่มชื้น ปลอบประโลมผวได้ดีมากเลยล่ะ ราคา 79 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✓ Rojukiss Acne Poreless Hydrogel Mask

มาส์กสูตรใหม่ จากโรจูคิส ขั้นกว่าของแผ่นมาส์กหน้าแบบเดิม มาในรูปแบบเจลที่ช่วยให้มาส์กแนบสนิทไปกับผิวหน้า และติดผิวหน้าแน่นกว่าเดิม ทำให้เซรั่มในมาส์กซึมเข้าสู่ผิวทันที ผสานน้ำแร่ธรรมชาติ 7 ชนิด สูตรแก้ปัญหาสิว รอยสิว และผิวมัน บำรุงผิวให้แข็งแรงมากขึ้น มอบความชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดี ฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก รูขุมขนกระชับ ผิวกระจ่างใส และทำให้ผิวเนียนนุ่ม ราคา 49 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✓ Dr. Jart+ Cicapair™ Calming Mask

มาส์กแผ่น จากด็อกเตอร์จาร์ท กับตระกูล Cicapair ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี (1 กล่อง มี 5 ชิ้น) มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างล้ำลึก ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอุณหภูมิให้ผิวเย็นลง แผ่นมาส์กทำจากสาหร่ายธรรมชาติ มีความชุ่มชื้นสูง ให้ผลลัพธ์การกักเก็บความชุ่มชื่นได้อย่างดีเยี่ยม กระตุ้นคอลลาเจน ฟื้นฟูผิวใหม่ มีสารสกัดของ Tiger Grass (ใบบัวบก) ลดการอักเสบ ลดการระคายเคือง ฟื้นฟูผิวได้ดี ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นมาส์กที่ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีมาก ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำสุดๆ ราคา 700 บาท เฉลี่ยแผ่นละ 140 บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✓ Immulab Bio T.Tree Pro Resistant Mask

มาส์กจากเกาหลี แบรนด์อิมมูแล็ป ใช้ดีมากตัวนี้ การันตี เป็นมาส์กจุลินทรีย์ สูตรผสานสารสกัด Tea Tree Oil เข้มข้น มีคุณสมบัติ ลดการอักเสบ ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ปรับสมดุลผิว มาพร้อมโปรไบโอติกคอมเพล็กซ์ ที่ประกอบไปด้วยจุลินทรีย์ที่ประโยชน์ต่อผิวกว่า 10 ชนิด เสริมสร้างเกราะปกป้องกันผิว ให้ผิวแข็งแรง ปลอบประโลม รูขุมขนกระชับ ลดเลือนรอยแดงจากสิว ปรับสภาพผิวให้ดีขึ้น มอบความชุ่มชื้น ให้ผิวอิ่มน้ำ ราคา 79 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

June
Author: June

Share this Article