เงินติดล้อ กู้สินเชื่อรถแลกเงินที่ไหน ได้ดอกเบี้ยต่ำ

1 Min Read

เงินติดล้อ ถือเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในด้านสินเชื่อรถแลกเงิน นอกจากจะให้วงเงินสินเชื่อสูงแล้ว ยังอนุมัติง่าย ได้เงินไว ไม่ต้องโอนเงิน ไม่ต้องมีคนค้ำ แถมดอกเบี้ยก็ต่ำเพียง 0.44-0.88% ต่อเดือน หรือ 5.52-21% ต่อปี (ขึ้นอยู่กับการพิจารณาสินเชื่อของทางธนาคาร) ดอกเบี้ยเป็นแบบลดต้นลดดอก นอกจากนี้ยังสามารถเลือกผ่อนระยะสั้น หรือผ่อนระยะยาวก็ได้ สูงสุด 60 เดือน โดยรถเก๋ง หรือรถกระบะที่นำมากู้สินเชื่อต้องมีอายุไม่เกิน 20 ปี

เงินติดล้อยึดมั่นในการบริการอย่างเป็นธรรม

1. ไม่หลอก  จะสินเชื่อหรือประกันเราแจ้งคุณตรงๆเสมอ คุณมีสิทธิเต็มที่ในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และบริการ เปรียบเทียบหรือเลือกระยะเวลาผ่อนชำระหนี้ได้ตามความสามารถ จะผ่อนสั้น ผ่อนยาว เลือกเอาที่คุณสบายใจและผ่อนไหวได้เลย

2. ไม่บังคับ คุณมีสิทธิที่จะรู้เงื่อนไขการกู้ยืม อัตราดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียม และค่าบริการต่างๆ จากหน้าเว็บไซต์หรือสามารถสอบถามกับเจ้าหน้าที่ของเงินติดล้อทุกสาขาทั่วประเทศได้จนกว่าจะพอใจ

3. ไม่รบกวน  สบายใจได้ เงินติดล้อจะไม่รบกวนนอกเวลา เราจะโทรหาคุณเฉพาะ วันจันทร์-ศุกร์ 8.00-20.00น.
วันเสาร์ อาทิตย์ หยุดนักขัตฤกษ์ 8.00-18.00น. เท่านั้น

4. ไม่เอาเปรียบ  เราให้ใบแจ้งหนี้ก่อนวันครบกำหนดชำระเสมอ และหากค้างชำระค่างวด คุณจะได้รับหนังสือแจ้งเตือนล่วงหน้าและได้รับการติดตามหนี้อย่างเป็นธรรม เจ้าหน้าที่จะไม่พูดจาข่มขู่ ใช้ถ้อยคำรุนแรง หมิ่นประมาท ดูถูก ทำให้อับอาย หรือทำการใดที่เป็นการเสี่ยงต่อชีวิตคุณ

====================

บริการจากเงินติดล้อ เพื่อให้ชีวิตหมุนต่อได้

สินเชื่อทะเบียนรถเก๋ง-กระบะ

รับเงินสด เป็นแสนทันที ไม่ต้องมีคนค้ำ อนุมัติง่าย ไม่ต้องรอนาน มีเงินทันใช้แน่นอน ไม่ต้องเสียเวลาไปขนส่งเอง ให้เมื่อย ได้เล่มทะเบียนไว ให้วงเงินสูง ผ่อนกับเงินติดล้อ เลือกได้ตามใจ เจอเงินติดล้อที่ไหน เข้าได้ทุกสาขา ได้เงินแน่

สินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์

จัดได้แม้เป็นคนต่างจังหวัด และต่างพื้นที่ ฟรีประกันอุบัติเหตุ ทุนประกันสูงสุด 200,000 บาท คุณเจ็บ จ่ายให้ คุ้มครองทุกคน ทุกคัน สูงสุด 200,000 บาท รับเงินเต็ม ไม่โดนหัก ได้เงินก้อนโตไปหมุนเต็มๆ วงเงินสูงเราจัดให้ ปิดบัญชีก่อน ก็ไม่มีค่าใช้จ่ายมีเงินก้อนก็โปะได้ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม กู้ได้ แม้ไม่มีสลิป หมดห่วงเรื่องสลิปเงินเดือน กู้ได้แน่นอน ไม่ค้ำชัวร์ กู้ง่าย ได้เงินเต็ม

ประกันรถยนต์

ผ่อนสดได้ 6 งวด ไม่ต้องจ่ายเงินก้อน ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ไม่มีดอกเบี้ย ผ่อนเบาๆ สบายๆ ไม่มีดอกเบี้ย หรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ผ่อนอยู่ ก็เคลมได้ เคลมได้ทันที ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มผ่อน สำเนากรมธรรม์จัดส่งให้ภายใน 30 วัน โดยฉบับจริงจะได้รับหลังผ่อนชำระครบถ้วน ประกันครบทุกชั้น กว่า 15 บริษัทชั้นนำ มีประกันให้เลือกครบทุกชั้น ชั้น 1, 2+, 2, 3+, และ 3 เลือกได้ตามความต้องการ ไม่มี Deduct (ค่าเสียหายส่วนแรก) มีมากกว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ Call Center ตลอด 24 ชม. แจ้งเตือนการชำระค่าเบี้ยผ่าน SMS ชำระเงินได้หลายช่องทาง

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่