8 เจลว่านหางจระเข้ ตัวฮิต ใช้ดี ผิวชุ่มชื่น ปลอบประโลม ไม่เหนียวเหนอะหนะ

June
June
3 Min Read

สกินแคร์สำหรับผิวหน้าและผิวกาย ที่ขายดีตลอดกาลอย่าง เจลว่านหางจระเข้ นั้น มีคุณสมบัติสารพัดประโยชน์มาก มีติดตู้เย็นไว้จะดีมาก ช่วยปลอบประโลมผิว มอบความสดชื่น ลดการอักเสบ ลดรอยแดง ลดการระคายเคือง เพิ่มความชุ่มชื้นกับผิว เป็นมาส์กก็ได้ ใช้ร่วมกับเมคอัพเบส เพื่อให้ผิวชุ่มชื้น บำรุงเล็บให้แข็งแรง ลดการระคายเคืองหลังการโกนหนวด ทาเป็นบอดี้โลชั่นหลังจากออกแดด หรือชุบสำลี โปะที่ดวงตา ลดอาการล้า บวม และบำรุงผิวรอบดวงตา โห ครอบจักรวาลมากๆ เลยแม่ ถือเป็น Must have ที่ควรมี แนะนำให้แช่ตู้เย็น ก่อนใช้งาน ทำให้ผิวสดชื่นมากยิ่งขึ้น แถมช่วยให้ผิวกระชับขึ้นอีกด้วยนะ คุณสมบัติดีขนาดนี้ คงต้องมีติดบ้านแล้วล่ะ ถือเป็นสกินแคร์สามัญประจำบ้าน ที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย เลยถือโอกาส แนะนำ 8 เจลว่านหางจระเข้ ตัวฮิต ใช้ดี ที่ผู้ใช้ชื่นชอบ มาให้ผู้ที่สนใจจะซื้อ ไว้ใช้เป็นตัวเลือกกันค่ะ

♡ Nature Republic Soothing & Moiture Aloe Vera 92% Soothing Gel

ดังมากกก เจลว่านของเนเจอร์ รีพับบลิค ด้วยว่านหางจระเข้ 92% ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ ลดรอยแดง เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวที่แห้งกร้านจากแสงแดด เนื้อเจล ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แช่เย็นแล้วทา จะช่วยให้ผิวกระชับมากขึ้น แถมยังทำให้ผิวสดชื่น เย็นสบายอีกด้วย สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย กระปุกใหญ่มาก ใช้ได้นาน คุ้มค่าสุดๆ ขนาด 300 ml ราคา 230 บาท 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Burnova Gel Plus

ตัวฮิตของผู้มีปัญหาสิวเลยล่ะ เพราะลดการอักเสบได้ดีมาก กับเบอร์โนว่าเจลพลัส หลอดสีเขียว ช่วยปลอบประโลม ฟื้นฟูผิว บำรุงผิวที่อ่อนแอ ให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ผสานคุณค่าจากธรรมชาติ ด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้, แตงกวา และใบบัวบก ช่วยลดการอักเสบ สมานแผล ปลอบปละโลมผิว ลดรอยแดง บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวที่โดนทำร้ายแสงแดด และทำให้ผิวกระจ่างใสอีกด้วย ลักษณะเป็นเจลใส เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่อุดตันรูขุมขน ปราศจากน้ำหอม แอลกฮอล์ สี และพาราเบน ปลอดภัยกับผิว มีให้เลือก 2 ขนาด ราคา 65 – 180 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Smooto Aloe-E Snail Bright Gel 99.5%

เจลว่านหางจระเข้สุดปลื้ม ลูกรักเลยค่ะ รีวิวแน่นเว่ออออ ยิ่งแช่ตู้เย็น แล้วทาผิวจะสดชื่นมากๆ แถมยังช่วยให้รูขุมขนกระชับอีกด้วยนะ อ่ะ ตัวนี้เป็นเจลว่างหางจระเข้เข้มข้น 99.5% ผสมวิตามินอี และสารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติ ปราศจากแอลกออล์ ช่วยเติมน้ำให้กับผิวกลับมาสดใสเปล่งปลั่ง กระชับ เต่งตึง สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและลำตัวเลยค่ะ จะทาหน้า ทาข้อศอก ทาหลังจากออกแดด หรือจะพอกหน้า ได้หมดเลย สารพัดประโยชน์จริงๆ เนื้อเจลอ่อนนุ่ม บางเบา ซึมไวมาก เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบาง แพ้ง่าย ตัวเจลผสมวิตามินซี ช่วยลดรอยแผลเป็นจากสิว (จางลงจริงๆ), เมือกหอยทาก ช่วยลดปัญหาสิวผด สิวอุดตัน รูขุมขนกระชับ, ไฮยาลูรอน ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้ชุ่มชื่น, อะโลเวรา ช่วยฟื้นบำรุงผิวหลังโดนสารเคมี ผิวไหม้จากแสงแดด 1 ซอง ใช้ได้นานมาก ขนาด 50 ml ราคา 49.- บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Arra TopFace 100% Aloe Vera Soothing & Moiture

เจลว่าน จากแบรนด์ อาร่า ท็อปเฟซ มีขายในวัตสัน เป็นตัวขายดีอีกด้วย ด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ 100% เจลใส เนื้บางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปลอบประโลม ลดการระคายเคือง มอบความชุ่มชื้นแก่ผิว เปลี่ยนผิวที่หยาบกร้าน ให้เนียนนุ่ม ซึ่งว่านหางจระเข้นั้น มีสารอัลล็อกทิน ช่วนต้านการอักเสบของผิว ฟื้นฟูสภาพผิว และสารอิโมดิน ป้องกันแสงแดด ช่วยเพิ่มชุ่มชื้น ทำให้ผิวนุ่ม ยืดหยุ่น ปราศจากพาราเบน และมิเนอรัลออย ขนาด 300 กรัม ราคา 290 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ The Saem Jeju Fresh Aloe Soothing Gel 99%

เดอะแซม เจลว่านหางจระเข้บำรุงผิวเข้มข้น ด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ออร์แกนิค 99% จากเกาะเชจู ช่วยเติมความชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น บรรเทาอาการระคายเคืองผิวจากแสงแดดและมลภาวะ ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ ฟื้นฟูผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม อิ่มน้ำ เนื้อเจลใส นุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ยิ่งแช่เย็น จะช่วยทำให้ผิวสดชื่นมากขึ้น ตัวนี้ใช้ดีมาก ซื้อซ้ำตลอด เป็นไอเทมโปรดของแอดเลยล่ะ ขนาด 300 ml ราคา 290 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Innisfree Aloe Revital Soothing Gel

อินนิสฟรี แบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสารสกัดจากธรรมชาติ กับเจลบำรุงผิวอเนกประสงค์ มีส่วนผสมของสารสกัดจากว่านหางจระเข้ออร์แกนิกบนเกาะเชจู 93% ที่ประกอบไปด้วยกรดอะมิโน และสารสกัดเฉพาะของอินนิสฟรี Aloe Vitalizing Energy™ ช่วยเพิ่มสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง มีชีวิตชีวา และสดชื่น เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ปลอบประโลม ลดการอักเสบ บรรเทาอาการแสบร้อนหลังออกแดด บำรุงผิวที่แห้งกร้าน ให้นุ่มอิ่มน้ำ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ขนาด 300 ml ราคา 280 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Provamed 100% Aloe Vera Gel

เจลว่านหางจระเข้ โปรวาเมด ด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ออร์แกนิค 100% ที่ให้มากกว่าความชุ่มชื้น มีนวัตกรรม Re-Balancing System ผสานการบำรุง และปกป้องอย่างเหนือชั้น มีสารสกัดจากใบบัวบกและแตงกวา ฟื้นฟูผิวที่ระคายเคือง ปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบของผิว ปรับสมดุลผิว ให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ลดเลือนรอยดำ-รอยแดงจากสิว ช่วยลดอุณหภูมิผิว บรรเทาอาการแสบร้อนจากแสงแดด กระตุ้นผิวที่อ่อนล้า ให้สดชื่น เนื้อเจลซึมไว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ราคา 125 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ The Face Shop Jeju Aloe Fresh Soothing Gel

เดอะเฟซช็อป เจลว่านหางจระเข้บริสุทธิ์ 99% ผสานสารสกัดจากธรรมชาติอีก 9 อย่าง คือ คาโมมายล์, สเปียร์มินท์, เลมอนบาล์ม, โรสแมรี่, ลาเวนเดอร์, บอร์กามอท, เบซิล, เซจ, ออริกาโน่ และมักเวิร์ท ช่วยปลอบประโลม ลดการอักเสบ ลดการระคายเคือง มอบความชุ่มชื้น ปรับผิวที่แห้งกร้าน ให้เนียนนุ่ม อิ่มน้ำ ช่วยลดอุณหภูมิผิวบรรเทาอาการแสบร้อนหลังออกแดด เนื้อเจลบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย แนะนำแช่ตู้เย็น ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับผิว ขนาด 300 ml ราคา 199 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

June
Author: June

Share this Article