สินเชื่อสมหวัง เงินสั่งได้ บริการสินเชื่อหลากหลายรูปแบบ

1 Min Read

สมหวัง เงินสั่งได้ ผู้ให้บริการ สินเชื่อไมโครไฟแนนซ์ ที่ดำเนินธุรกิจโดย บริษัท ไฮเวย์ จำกัด เป็นบริษัทกลุ่มธนาคารทิสโก้ ถือได้ว่าเป็นทางเลือกใหม่ทางการเงินสำหรับประชาชนผู้มีรายได้น้อย จะได้มีโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินทุนจากสถาบันการเงินมืออาชีพมากขึ้น โดยมีคอนเซ็ปต์ของการให้บริการคือการเปิดโอกาสในการสร้างความ “สมหวัง” ด้วยบริการทางเงินที่ตอบโจทย์ให้แก่ประชาชนที่มีความจำเป็นต้องใช้เงินในการอุปโภคบริโภค หรือใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในธุรกิจ ซึ่งจะนำไปสู่การยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น สมหวัง เงินสั่งได้ มีบริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถทุกประเภท ได้แก่ รถจักรยานยนต์ รถเก๋ง รถกระบะ ไปจนถึงรถบรรทุก เพียงลูกค้ามีรถและมีเล่มทะเบียน ก็สามารถขอสินเชื่อได้ โดยมีความแตกต่างอยู่ที่

ข้อดีของ“สมหวัง เงินสั่งได้”

๐ ได้เงินไว ไม่โอนเล่ม ลูกค้าทั้งหมดที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อ ไม่ต้องโอนเล่มทะเบียนโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งนับเป็นรายแรกในไทย
๐ กู้ง่ายได้เกิน 100% โดยอนุมัติวงเงินสูงสุดถึง 150%
๐ รับเงินสดทันที ลูกค้าจะได้รับเงินอย่างรวดเร็วภายใน 1 ชม. หลังได้รับอนุมัติ ขึ้นอยู่กับประเภทสินเชื่อ
๐ ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน
๐ ดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้น 0.55% ต่อเดือน ซึ่งเป็นอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อจำนำทะเบียนที่ดีที่สุดในระบบ
๐ รับป้ายทุกพื้นที่ ทุกจังหวัด ไม่ว่าจะอยู่จังหวัดไหนก็สามารถขอสินเชื่อได้

สมหวัง เงินสั่งได้ มีสาขามากกว่า 150 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ

บริการสินเชื่อของ“สมหวัง เงินสั่งได้”

สินเชื่อทะเบียนรถยนต์

สินเชื่อสำหรับคนมีรถยนต์, รถกระบะ หรือรถตู้ ที่ต้องการใช้เงินยามฉุกเฉิน เสริมสภาพคล่อง ต่อเติมบ้าน ซ่อมแซมรถ ปลดภาระหนี้ เพียงแค่คุณมีเล่มทะเบียนรถ ก็สามารถมีเงินสดไว้ใช้ แถมยังมีรถไว้ขับเหมือนเดิม ด้วยขั้นตอนที่อนุมัติง่าย ไม่ยุ่งยาก ได้เงินไว ไม่ต้องโอนเล่ม รับรถทุกจังหวัด อายุรถสูงสุดถึง 25 ปี สำหรับรถที่ยังผ่อนอยู่ ติดไฟแนนซ์ ก็สามารถรีไฟแนนซ์ ได้เช่นกัน

สินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์

สินเชื่อสำหรับคนมีรถจักรยานยนต์ ที่ต้องการใช้เงินยามฉุกเฉิน เสริมสภาพคล่อง ต่อเติมบ้าน ซ่อมแซมรถ ปลดภาระหนี้ เพียงแค่คุณมีเล่มทะเบียนรถ ก็สามารถมีเงินสดไว้ใช้ แถมยังมีรถไว้ขับเหมือนเดิม ด้วยขั้นตอนที่อนุมัติง่าย ไม่ยุ่งยาก ได้เงินไว ไม่ต้องโอนเล่ม รับรถทุกจังหวัด อายุรถสูงสุดถึง 10 ปี

สินเชื่อทะเบียนรถกระบะ

สินเชื่อสำหรับคนมีรถยนต์, รถกระบะ หรือรถตู้ ที่ต้องการใช้เงินยามฉุกเฉิน เสริมสภาพคล่อง ต่อเติมบ้าน ซ่อมแซมรถ ปลดภาระหนี้ เพียงแค่คุณมีเล่มทะเบียนรถ ก็สามารถมีเงินสดไว้ใช้ แถมยังมีรถไว้ขับเหมือนเดิม ด้วยขั้นตอนที่อนุมัติง่าย ไม่ยุ่งยาก ได้เงินไว ไม่ต้องโอนเล่ม รับรถทุกจังหวัด อายุรถสูงสุดถึง 25 ปี

สินเชื่อทะเบียนรถบรรทุก

สินเชื่อสำหรับผู้เป็นเจ้าของรถบรรทุกที่ต้องการเงินทุนไว้ใช้ขยายกิจการให้เติบโต มีเงินสำรองไว้ใช้เสริมสภาพคล่องในกิจการ กับเงื่อนไขที่ อนุมัติง่าย ได้วงเงินสูง ให้วงเงินได้สูงสุดถึง 10 ล้านบาท ไม่ต้องโอนเล่ม รับรถทุกจังหวัด

สินเชื่อทะเบียนรถบิ๊กไบค์

มีรถบิ๊กไบค์ อุ่นใจได้ในยามต้องการเงินใช้จ่ายฉุกเฉิน เสริมสภาพคล่องทางการเงิน หรือลดภาระค่าใช้จ่ายอื่นๆ ในยามจำเป็น ด้วยขั้นตอนที่สะดวก ไม่ยุ่งยาก ได้เงินไว ไม่ต้องโอนเล่ม

สินเชื่อหมุนเวียนธุรกิจ SME

จะเป็นเจ้าของแผงเล็ก แผงใหญ่ รถเข็น ห้องแถว หรือมีบริษัทเล็กๆ ส่วนตัว ก็สบายใจ หายห่วงได้ เมื่อยามต้องการใช้เงิน เราพร้อมช่วยเหลือคุณให้มีโอกาสได้ต่อยอดทางธุรกิจได้ด้วยตัวคุณเอง

สินเชื่อเพื่อข้าราชการบำนาญ

เราพร้อมมอบโอกาสให้คุณมีความสุขหลังเกษียณ กับสินเชื่อข้าราชการบำนาญ ดอกเบี้ยต่ำ-รับเงินทันที* สำหรับท่านที่ต้องการเงินทุนสำรองสำหรับใช้จ่ายยามฉุกเฉิน เงินทุนการศึกษาสำหรับบุตรหลาน หรือต้องการเงินทุนหมุนเวียนในธุรกิจ

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่