แนะนำ มาสคาร่าคิ้ว ใช้ดี ปัดคิ้วให้ฟูฟ่อง ตั้ง อยู่ทรง คิ้วเรียงสวยแบบธรรมชาติ

June
June
3 Min Read

คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า การเขียนคิ้ว จัดแต่งทรงคิ้วจึงสำคัญมากสำหรับสาวๆ แม้ไม่แต่งหน้า ก็ต้องเขียนคิ้วไว้ก่อน โดยเฉพาะสาวไทยเนี่ย มักมีปัญหาอยู่ตลอด แค่ออกไปปากซอย ยังขอเขียนคิ้ว 5 นาทีเลย โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีปัญหาคิ้วบาง คิ้วสีอ่อน มักจะไม่ค่อยมีความมั่นใจตัวเอง นอกจากการเขียนคิ้วแล้ว การปัดขนคิ้วก็สำคัญรองลงมา มีทั้งแบบสีและแบบใส ที่ช่วยเปลี่ยนสีคิ้วให้เข้ากับสีผมแบบไม่โป๊ะ หรือปัดคิ้วให้เรียงเส้นสวยงาม ไม่ยุ่งเหยิง หรือจะปัดให้ฟูตั้ง แบบสายฝอ เทรนด์คิ้วอุย ที่กำลังมาแรงมากในตอนนี้ มาสคาร่าคิ้วจึงได้รับความนิยมมากในขณะนี้ ในวันนี้เราเลยจะมาแนะนำ มาสคาร่าคิ้ว ใช้ดี ให้คุณปัดคิ้วแบบฟูฟ่อง อยู่ทรงสวยตลอดทั้งวัน

✳ Benefit Cosmetics Gimme Brow+ Volumizing Eyebrow Gel

นอกจาก ยังโด่งดังในเรื่องของผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้วอีกด้วย กับแบรนด์ เบเนฟิต ที่การันตีด้วยรางวัล Best of Beauty จาก Allure ก็มาสคาร่าสำหรับคิ้ว รุ่น Gimme Brow+ ที่ขายดีมากในอเมริกา มีส่วนผสมของไมโครไฟเบอร์เล็กๆ ที่เกาะติดกับผิวหนังและขนคิ้ว ทำให้ได้คิ้วที่ดูหนา แบบเป็นธรรมชาติ มาพร้อมหัวแปรงเรียวเล็ก ใช้งานง่าย เข้าถึงขนคิ้วด้อย่างง่ายดาย ไม่เลอะเทอะ ทำให้ปัดได้อย่างต่อเนื่อง สูตรกันน้ำ ติดทนนาน ช่วยล็อคขนคิ้วให้อยู่ทรงตลอดทั้งวัน ตัวนี้ รีวิวเยอะมาก  ในประเทศไทย ขนาดจริง มีให้เลือก 8 เฉดสี ราคา 1,120 บาท ส่วนขนาดมินิ มีให้เลือก 2 เฉดสี ราคา 630 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✳ Anastasia Beverly Hills Clear Brow Gel

แบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้ว มีชื่อเสียงระดับโลก อนาสตาเซีย เบเวอร์รี่ ฮิลล์ กับเจลปัดขนคิ้ว แบบใส เหมาะกับทุกสีผม เนื้อบางบา ติดทนนาน จัดแต่งทรงคิ้วได้อย่างง่ายดาย ไม่ยุ่งยาก ไม่ว่าจะปัดตามรปูคิ้ว หรือปัดให้ตั้งแบบสายฝอ คิ้วจะเป็นทรงสวยยาวนานตลอดทั้งวัน สูตรดอกคาโมมายด์ ช่วยบำรุงขนคิ้วให้เงางามเป็นธรรมชาติ สาวอเมริกาชอบกันมาก มีจำหน่ายใน Sephora ราคา 995 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✳ Benefit Cosmetics 24-Hr Brow Setter

มาสคาร่าคิ้ว อีกหนึ่งรุ่นขายดีจากเบเนฟิต เนื้อเจลใส ช่วยล็อคขนคิ้วให้อยู่ทรงตลอดทั้งวัน 24 ชั่วโมง สูตรยืดหยุ่น ไม่จับเป็นก้อน ปัดง่าย แห้งเร็ว ใช้งานง่าย มาพร้อมขนแปรง 2 แบบ ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะ ด้านนึงขนยาว อีกด้านขนสั้น ช่วยเคลือบขนคิ้วจากโคนจรดปลาย แบบสม่ำเสมอ ขนาดมินิ ราคา 630 บาท และขนาดจริง ราคา 1,120 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✳ Anastasia Beverly Hills Tinted Brow Gel

มาสคาร่าคิ้ว เนื้อเจล ที่ผสานเนื้อสัมผัสระหว่างครีม+เจล ช่วยเพิ่มเส้นให้ดูเต็มยิ่งขึ้น หนาฟู จัดแต่งทรงคิ้วได้ดี ขนคิ้วเรียงสวยแบบเป็นธรรมชาติ โดยที่สีไม่ซีดจาง ติดทนนานตลอดทั้งวัน สูตรไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่จับเป็นก้อน สามารถลบออกได้อย่างง่ายดายด้วยโฟมล้างและเมคอัพรีมูฟเวอร์ มาในรูปแบบแม่งเพรียวบาง พกพาง่าย ใช้เติมระหว่างวันได้ หัวแปรงสามารถเข้าถึงขนคิ้วได้ดี ตัวนี้ Recommend มากๆ ใช้ดีจริง ควรตำจ้า มีให้เลือก 6 เฉดสี ราคา 680 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✳ Maybelline FashionBrow Color Drama Mascara

เมย์เบลลีน นิวยอร์ค แบรนด์เครื่องสำอางค์คุณภาพ ราคาดรักสโตร์ กับมาสคาร่าคิ้ว ที่คุณจะหมดกังวลกับปัญหาสีคิ้วไม่เข้ากับสีผม สูตรติดทนนาน มาพร้อมแปรงปัดรูปทรงคิ้ว ช่วยให้เข้าถึงขนคิ้วได้อย่างง่ายดาย เนื้อมาสคาร่าไม่จับตัวเป็นก้อน ปัดง่าย ล็อคคิ้วให้อยู่ทรง สวยเป๊ะตลอดทั้งวัน มีให้เลือก 3 เฉดสี ราคา 299 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✳ Cathy Doll Shine Bright Browcara

แบรนด์เครื่องสำอางค์ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี กับเคที ดอลล์ มาสคาร่าเปลี่ยนสีคิ้ว พร้อมมอบความเปล่งประกาย เม็ดสีชัดเจน คมชัด กันน้ำ ติดทนนานตลอดทั้งวัน จัดแต่งทรงง่าย ให้คิ้วดูหนาฟู เรียงเส้นสวย มอบสีสันให้กับคิ้ว เนื้อมาสคาร่าไม่จับเป็นก้อน มาพร้อมหัวแปรงที่ใช้งานง่าย เข้าถึงขนคิ้ว แบบเส้นต่อเส้น มีให้เลือก 4 เฉดสี ราคา 159 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✳ Essence Make Me Brow Eyebrow Gel Mascara

มาสคาร่าสำหรับปัดคิ้ว จากเอสเซ้นส์ แบรนด์เครื่องสำอางค์คุณภาพดีจากเยอรมัน ในราคาที่สบายกระเป๋าสุดๆ ตัวนี้เป็นมาสค่าเนื้อทินท์เจล ผสานไฟเบอร์ ช่วยเติมเต็มช่องว่างบนคิ้ว ทำให้คิ้วดูหนาแน่นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมจัดแต่งทรงคิ้วให้เรยงเส้นสวยเข้ารูป หรือจะปัดให้ตั้ง แบบฟูๆ ก็สวยเก๋ เม็ดสีสวยคมชัด ติดทนนาน มีให้เลือก 2 เฉดสี ราคาเบาๆ ราคา 165 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✳ Milk Makeup Kush Fiber Brow Gel

เมคอัพและสกินแคร์จากอเมริกา ที่มาในสไตล์มินิมอล แบบคลีนๆ ถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างตรงจุด นอกจากไพรเมอร์ มอยส์เจอไรเซอร์ คูลลิ่งสติ๊ก และเบลอสติ๊กแล้ว มาสคาร่าคิ้ว ยังเป็นอีกหนึ่งโปรดักส์ของแบรนด์ เป็นมาสคาร่าเนื้อทินท์เจล ผสานไฟเบอร์ที่ยึดติดกับผิวหนังและขนคิ้ว ให้ขนคิ้วหนาฟู เป็นธรรมชาติ มีสารสกัดจากเมล็ดกัญชา ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และความแข็งแรงให้กับขนคิ้ว แลดูสุขภาพดี เนื้อมาสค่าร่าปัดง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน ติดทนนานตลอดทั้งวัน มาพร้อมหัวแปรงทรงต้นไม้ ช่วยเข้าถึงขนคิ้ว ตั้งแต่โคนจรดปลาย มีให้เลือกหลายสี ราคาประมาณ 650 บาท ต้องหาพรีเอานะ

 


✳ Glossier Boy Brow

มาสคาร่าคิ้ว ตัวขายดีจาก Glossier เมคอัพและสกินแคร์จากนิวยอร์ค ที่มีโปรดักส์ยอดฮิตเพียบ สำหรับมาสคาร่าตัวนี้ สาวๆ หลายคนปลื้มมาก เพราะทำคิ้วฟู ตั้งสวยอย่างเป็นธรรมชาติ รีวิวแน่นๆ เนื้อครีมมี่แว็ก ไม่จับตัวเป็นก้อน ปัดง่าย ช่วยให้ขนคิ้วนุ่ม และยืดหยุ่นได้ด้วยการปัดเพียงครั้งเดียว มีกรดโอเลอิค, เลซิติน และอะเทลโลคอลลาเจน ช่วยปรับสภาพและบำรุงคิ้ว มีให้เลือก 4 เฉดสี ราคา 850 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

June
Author: June

Share this Article