แนะนำ มอยเจอร์ไรเซอร์ ยอดนิยม เพื่อผิวชุ่มชื้น สุขภาพดี อิ่มฟู ไม่ขาดน้ำ

June
June
3 Min Read

หากพูดถึงสกินแคร์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ก็สามารถแบ่งออกได้อีกหลายประเภท และอีกหนึ่งประเภทที่ทุกคนต้องใช้ คงหนีไม่พ้น “มอยเจอร์ไรเซอร์” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ผิวสุขภาพดี อิ่มฟู ไม่ขาดน้ำ แถมยังเนียนนุ่ม ผิวเด้ง ไร้ริ้วรอยแห่งวัยอีกด้วย ซึ่งมอยเจอร์ไรเซอร์ก็มีให้เลือกใช้ตามสภาพผิวของแต่ละคน ทั้งผิวแห้ง ผิวธรรมดา ผิวผสม และผิวมัน ควรเลือกใช้ให้ถูก หากใช้ผิดประเภท อาจก่อให้เกิดการอุดตัน และทำร้ายผิวได้ ยกตัวอย่างเช่น ผิวมัน ควรใช้มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อเจล , ผิวแห้ง ควรใช้มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อครีม เป็นต้น ใช้ถูกประเภทมีแต่ทำให้ผิวเราดียิ่งขึ้นไปอีกจ้า ในวันนี้เราเลยจะมาแนะนำ มอยเจอร์ไรเซอร์ ยอดนิยม มาให้สาวๆ ได้ประกอบการพิจารณา เพื่อเป็นตัวเลือกในการเลือกซื้อกันเนอะ

♡ Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel

มอยส์เจอไรเซอร์ จากคลีนิกข์ สูตรเนื้อเจล ปราศจากน้ำมัน เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้าสู่ผิวไว เหมาะที่สุดสำหรับผิวมัน ได้รับการพัฒนาโดยแพทย์ผิวหนัง ซึ่งช่วยปรับสมดุลผิว ฟื้นฟูสภาพผิว มอบคามชุ่มชื้นยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ให้ผิวแลดูสุขภาพดี มีส่วนผสมของเมล็ดทานตะวัน, สารสกัดจากข้าวบาร์เลย์และสารสกัดจากแตงกวา สร้างเกาะป้องกันผิว ให้มีความยืดหยุ่น ปรับสมดุล และรักษาระดับความชุ่มชื่นของผิว มีกรดไฮยาลูโรนิค ทำหน้าที่กักเก็บความชุ่มชื่นแก่ผิว ปรับผิวให้เรียบเนียน เป็นอีกหนึ่งสูตรขายดีของคลีนิกข์ เป็นที่ชื่นชอบของผู้ใช้ทั่วโลก ใช้แล้วหน้าชุ่มชื้น สุขภาพดี หน้านุ่ม ผิวแข็งแรงขึ้นมาก มีให้เลือกหลายขนาด ราคา 300-1,950 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base Priming Moisturizer

ตัวนี้โด่งดังมาก สาวๆ ที่รักการแต่งหน้าจะต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี เป็นมอยส์เจอไรเซอร์+ไพรเมอร์  สูตรที่มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวในทันที ด้วยเชียร์บัตเตอร์, วิตามินบี, วิตามินซี และวิตามินอี มีกลิ่นของเกรปฟรุ๊ตและดอกเจอเรเนียมให้กลิ่นหอมแบบอ่อนๆ ช่วยปรับผิวหน้าให้เรียบเนียน แต่งหน้าง่ายมากขึ้น เหมาะกับผิวธรรมดาไปจนถึงผิวมัน เมื่อใช้เป็นประจำทุกวัน ผิวหน้าจะรู้สึกดีขึ้น รีวิวจากผู้ใช้จริง ชอบมาก เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว ผิวหน้านุ่มขึ้น ชุ่มชืน เรียบเนียน ลงรองพื้นแล้วเกลี่ยง่ายมาก แถมเป็นไพรเมอร์ที่ขายดีที่สุดของบ็อบบี้ บราวน์ อีกด้วยนะ ขนาด 50 ml ราคา 2,550 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Dr. Jart+ Cicapair™ Tiger Grass Calming Gel Cream

ครีมเจลเนื้อบางเบา ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ลดความแห้งกร้าน ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปลอบประโลม ลดการอักเสบของผิว และลดรอยแดง มีส่วนผสมของ Jartbiome ช่วยสร้างสมดุลผิว ป้องกันผิวจากการระคายเคือง, Centella Rx ช่วยบรรเทาและปกป้องผิวที่บอบบาง และ Cicabond ช่วยดูแลผิวที่เสียหายจากความเครียด สร้างความแข็งแรงให้ผิว เหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ผู้มีปัญหาสิว ผิวมัน ส่วนใครผิวแห้ง แนะนำเป็นสูตรครีมนะ ตัวนี้ รีวิวเริ่ดมากกก สาวเกาหลีและสาวอเมริกาเลิฟมาก ช่วยลดการระคายเคือง ลดรอยแดงได้ดี มีกลิ่นหอมผ่อนคลาย หมดหลอด ซื้อต่อแน่นอน ใครลังเล ซื้อเถอะจ้า คุ้มค่าแน่นอน ขนาด 50 ml ราคา 1,250 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly

มากันที่สูตรเจลลี่บ้าง อันนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว กับมอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ และสร้างเกราะป้องกันผิว เนื้อวอเตอร์-เจลลี่ บางเบาพิเศษ เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีเทคโนโลยี Clean Shield Technology™ สร้างปราการความชุ่มชื้นแก่ผิว ด้วยสารสกัดจากเมล็ดดอกทานตะวัน และแตงกวา ช่วยรักษาสมดุลผิว ปรับปรุงความยืดหยุ่น ให้ผิวเรียบเนียน และแข็งแรง ช่วยคงระดับความชุ่มชื่นด้วยกรดไฮยาลูโรนิค เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาโดยแพทย์ผิวหนัง ผ่นการทดสอบการแพ้ ไม่ทำให้เกิดสิว ไม่มีน้ำมันและน้ำหอม มีให้เลือก 2 ขนาด คือ แบบหลอด 50 ml ราคา 770 บาท และแบบขวดปั้ม 125 ml ราคา 1,650 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Laneige Cream Skin Refiner

มาที่แบรนด์สัญชาติเกาหลีกันบ้าง แบรนด์ลาเนจ ที่โด่งดังในเรื่องของสกินแคร์  กับครีมบำรุงผิวในรูปแบบน้ำ เนื้อบางเบา ซึมซาบไว มีเทคโนโลยี Blending Technology™ ทำให้เนื้อครีมกลายเปลี่ยนเป็นน้ำนม เพื่อเติมเตมความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิวหน้าอย่างล้ำลึก มีส่วนผสมของใบชาขาว ที่เติบโตในที่ร่ม ถูกเก็บเกี่ยวปีละครั้ง อุดมไปด้วยกรดอะมิโน ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว มอบความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวที่แห้ง และปลอมประโลมผิว สูตรอ่อนโยน เพื่อผลลัพธ์ที่ชุ่มชื้น แข็งแรง ให้ผิวสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น ราวกับใช้ครีมบำรุงผิว ใช้ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหน้า เหมาะกับทุกสภาพผิว ขนาด 150 ml ราคา 950 บาท 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Drunk Elephant Protini™ Polypeptide Cream

ดังมากในอเมริกา แต่มีขายแล้วใน Sephora ไทยแลนด์ กับมอยส์เจอร์ไรเซอร์โปรตีน แบรนด์ Drunk Elephant รวมเปปไทด์เข้มข้นที่สนับสนุนการทำงานของกรดอะมิโน และดอกบัว Pygmy Waterlily ช่วยปรับปรุงผิวให้อ่อนเยาว์  มอบความกระชับ ฟื้นฟูผิวให้มีชีวิตชีวา ผิวแข็งแรง ลดเลือนริ้วรอย และลดความเสียหายของผิวจากแสงแดด มีเปปไทด์คอมเพล็กซ์ ทำหน้าที่มอบความชุ่มชื้น ให้ผิวอวบอิ่ม ฟู สนับสนุนฟื้นฟูผิวตามธรรมชาติ, สารสกัดจากสเต็มเซลล์ของดอกบัว Pygmy Waterlily ซึ่งเป็นแหล่งของสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และสารอาหารบำรุงผิว มอบความชุ่มชื้น ปลอบปละโลมผิว ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย และมีสารสกัดจากการหมักของถั่วเหลือง มีวิตามินบี ที่มีบทบาทในการทำให้ผิวยืดหยุ่น รักษาความอ่อนเยาว์ สูตรนี้ มีค่า pH 4.0 ตัวนี้รีวิวเยอะมาก เป็นลูกรักของสาวๆ หลายคน ราคาแรงอยู่ ขนาด 50 ml ราคา 2,350 บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Fresh Rose Deep Hydration Moisturizer

นอกจากโทนเนอร์ และมาส์กแล้ว มอยส์เจอไรเซอร์ก็ดีงามมากเช่นกัน กับแบรนด์เฟรช เจลครีมขั้นสูง เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำหน้าที่เหมือนแม่เหล็กช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ช่วยดึงดูดและเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างยาวนาน 24 ชั่วโมง อุดมไปด้วยกรดไฮยาลูโรนิคและไฮโดรแพชสูตรแตกตัวช้า เพื่อผิวที่อ่อนนุ่มดุลกลีบดอกไม้ อีกทั้งยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติ ทั้งน้ำกุหลาบ, น้ำมันดอกกุหลาบ, น้ำมันเมล็ดพลัม, สารสกัดจากใบแอลเจลิกา และวิตามินอี ช่วยปลอบประโลม มอบความผ่อนคลาย บำรุงผิวให้แลดูสุขภาพดี ผิวนุ่ม เนียนละเอียด ใครใช้ก็บอกว่าผิวนุ่มมาก มีให้เลือก 2 ขนาด คือ ขนาด 15 ml ราคา 660 บาท และขนาด 50 ml ราคา 1,800 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Tatcha The Water Cream

แบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิค ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสูตรการบำรุงผิวของเกอิชา ขายดีมากในอเมริกา กับมอยส์เจอไรเซอร์ตัวดัง ครีมเนื้อบางเบา สูตรบริสุทธิ์ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง เป็นครีมที่มอบความชุ่มชื้นแก่ผิว พร้อมมอบสารอาหารแก่ผิว เนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำ ซึมซาบไปกับผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปรับสภาพผิว และมอบความกระจ่างใสด้วยพรรณไม้ญี่ปุ่น สารสกัดจากกุหลาบป่าญี่ปุ่น ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวเรียบเนียน, แพนเทอร์ลิลลี่ญี่ปุ่น ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน และชำระล้างผิว เกิดการหมุนเวียนของเซลล์ตามธรรมชาติ  และ Hadasei-3 ซุปเปอร์ฟู้ดของญี่ปุ่น (ชาเขียว, ข้าว และสาหร่าย) เป็นแอนติเอจิ้ง ต่อต้านริ้วรอย คืนความกระจ่างใสแก่ผิว ให้ผิวแลดูสุขภาพดี อีกทั้งยังมีส่วนผสมของทองคำ 23 กะรัต ช่วยให้ผิวโกลว์สวย เปล่งประกาย ไม่มันวาว ได้รับความนิยมในไทยเช่นกัน แต่ก่อนต้องหาพรี เดี๋ยวนี้มีจำหน่ายใน Sephora แล้วจ้า มีให้เลือก 2 ขนาด คือ ขนาด 10 ml ราคา 790 บาท และขนาด 50 ml ราคา 2,330 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

June
Author: June

Share this Article