8 เจลแต้มสิว ใช้ดี สิวแห้งเร็ว ยุบตัวไว ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น

June
June
3 Min Read

อีกหนึ่งปัญหากวนใจสาวๆ คงไม่พ้นปัญหาสิว ที่พบเจอบ่อยมาก ทั้งสิวอักเสบ สิวหัวหนอง สิวอุดตัน สิวฮอร์โมน ที่เกิดได้จากหลายสาเหตุ นอนดึก ทานอาหารมัน ฮอร์โมน สิ่งสกปรกตกค้าง ผิวมัน และอื่นๆ อีกมากมาย ตัวช่วยที่จัดการปัญหาได้เร็วที่สุด ก็ต้อง ยาแต้มสิว ซึ่งมีหลายประเภทมาก แบบเจล ครีม แป้งน้ำ ช่วยลดการบวมแดง ลดการอักเสบ ให้สิวแห้งไว และยุบตัวลง บางตัวช่วยผลักหัวสิวออกมา ให้กดออกง่ายขึ้น แถมลดการเกิดสิวซ้ำ ลดรอยดำได้อีกด้วย ในปัจจุบันยาแต้มสิวมีให้เลือกเยอะมาก หลายยี่ห้อ วันนี้เราเลยรวบรวม 8 ยาแต้มสิว ใช้ดี สิวแห้งเร็ว ยุบตัวไว ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น มาให้ผู้ที่มีปัญหาสิวได้เลือกใช้กัน ไปดูกันว่า จะมียี่ห้อไหนที่น่าสนใจ จนต้องซื้อมาใช้บ้าง

นอกจากการใช้ยาแต้มสิวแล้ว เราก็ควรดูแลตัวเองด้วยนะ ล้างหน้าให้สะอาด ดื่มน้ำเยอะๆ เข้านอนเร็ว เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ ซักผ้าห่ม ปลอกหมอน ผ้าปูที่นอน อาทิตย์ละครั้ง ไม่เอามือจับใบหน้าระหว่างวัน ทั้งหมดนี้ก็จะเป็นส่วนช่วยป้องกันการเกิดสิวได้ด้วยนะ มาดูแลตัวเองกันเถอะ เพื่อผิวหน้าที่ดี

✓ Pair Acne Cream

ครีมแต้มสิวหลอดสีน้ำเงินจากญี่ปุ่น ที่มีชื่อเสียงเลื่องลือมาก กระแสแรง และยังคงอยู่มาเรื่อยๆ ถึงแม้จะมีผลิตภัณฑ์ยี่ห้ออื่นๆ ออกมา คนยังกลับไปซื้อซ้ำ เป็นครีมที่ช่วยลดการอักเสบ บวมแดง เนื่องจากสิวอักเสบ ช่วยให้สิวแห้งเร็ว และยุบตัวลง โดยไม่ทิ้งรอยแผลเป็น ด้วยผสมจากธรรมชาติ จัดการปัญหาสิวได้อย่างตรงจุด ฆ่าเชื้อสิวและทำลายเชื้อโรค แถมยังลดการเกิดสิวใหม่ ตัวนี้รีวิวเยอะมาก เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่แสบผิว ช่วยให้สิวแห้งไว สิวที่อักเสบมากๆ อาจต้องใช้เวลาหน่อย แต่เห็นผลดีมาก ราคา 200-400 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✓ Oxe Cure Acne Clear Potion

แป้งน้ำทาสิวตัวดัง จากอ็อกซี่เคียว ที่แอเคลร์ จือปาก รีวิวไว้ เป็นโพชั่นแต้มสิวสูตรใหม่จากญี่ปุ่น ช่วยให้สิวแห้ง ยุบตัวลงอย่างรวดเร็วใน 6 ชั่วโมง ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย เข้มข้นด้วย Salicylic Acid 2% มีส่วนผสมของ Zinc PCA, Niacinamide และว่านหางจระเข้ ช่วยปลอบประโลมผิวที่อักเสบ ควบคุมความมัน ทำให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ป้องกันการเกิดสิวใหม่ มีทั้งแบบซอง 49 บาท ในเซเว่น และแบบขวด 189 บาท สำหรับแบบขวดตัวยาสีชมพูจะอยู่ด้านล่าง แยกชั้นกับแอลกฮอล์ ใช้คอตตอนบัดจุ่มลงไปเพื่อกวักตัวยาขึ้นมาทา ข้อดี คือ ชั้นแอลกฮอล์จะฆ่าเชื้อโรคคอตตอนบัดก่อน แถมยังสามารถจุ่มแอลกฮอล์เฉยๆ มาเช็ดบริเวณฃสิวก่อนทายาได้ ตัวนี้เห็นผลดีมากเลยล่ะ สิวยุบตัวลงเร็ว และแห้งไว ส่วนสิวอักเสบมากๆ ต้องใช้เวลา

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✓ Matchaakiii Anti Acne Cream

ครีมแต้มสิวชาเขียว ยี่ห้อมัชชากิ ตัวนี้กำลังดังมาก ถูกและดี คุณสายป่านรีวิวไว้ มีสารสกัดจากใบชาเขียวญี่ปุ่น, Salicylic Acid และ Tea Tree Oil จัดการปัญหาสิวถึงต้นตอ ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย P.Acne พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยลดความมันในรูขุมขน ลดการอักเสบ บวมแดง ให้สิวแห้งไว ฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง ลดโอกาสการเกิดสิวซ้ำ มีวิตามินบี 3 ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นจากสิว และว่านหางจระเข้ ช่วยปลอบประโลม และสมานแผลจากสิว เนื้อครีมถูกออกแบบมาให้มีคุณสมบัติการยึดเกาะผิวที่ดี ทำให้ออกฤทธิ์ต่อเนื่องได้ยาวนาน ตัวนี้ แต้มได้ทั้งสิวอักเสบและสิวอุดตันเลยนะ เพราะมีกรดซาลิไซลิก จะช่วยละลายหัวสิวออกมาให้กดออกง่ายขึ้น ควรซื้อจ่ะ มี 2 ขนาด คือ ขนาด 5 กรัม ราคา 89 บาท ในเซเว่น และขนาด 10 กรัม ราคา 170 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✓ Tisha AC7 Spot Serum

ครีมแต้มสิวตัวดังจากเกาหลี คะแนน 10/10 ไม่มีหัก คุณสายป่านรีวิวไว้ 1 เสียง ซึ่งมันดีมาก มีจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ก่อนหน้านี้ ต้องพรีออเดอร์เอาจ้า กับผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาสิว ข่วยให้สิวแห้งไว และยุบตัวลง ลดการอักเสบ บวมแดง ไม่แสบผิว ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น ด้วยสารสกัดระดับพรีเมียม Phytosilica ที่รวมรวมสารกัดจากพืช อาทิ บวบหอม, เหง้าอึ่งน้อย, พรมมิ, ชวนหวงป้อ เป็นต้น รวมถึง Niacinamide, Salicylic Acid, Polyglutamic Acid และ Tea Tree Oil ช่วยลดรอยสิว ทั้งรอยแดงและรอยดำให้จางลง ปรับผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ไม่ทำให้ผิวแห้ง และลอก ช่วยให้สิวลดลงภายใน 7 วัน ในกล่องมีปอกสวมนิ้วแถมมาให้ด้วย ช่วยป้องกันสิ่งสกปรกจากนิ้วมือ ดีมากกก ตัวนี้ที่เกาหลี มีขายที่ร้านขายยา ราคา 30,000 วอน ตอนนี้มีขายในไทยแล้ว สามารถหาซื้อได้ง่ายมากขึ้น ในช็อปปี้ และลาซาด้า กดซื้อเลยจ้า ราคาประมาณ 300-400 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✓ Mizumi Peptide Acne Gel

เจลแต้มสิวแบบซอง ในเซเว่น ที่ใช้ดีมาก ในราคาเพียง 49 บาท ถูกสุดๆ เป็นเจลใสๆ สูตรอ่อนโยน เกลี่ยง่าย แห้งไว แต่งหน้าต่อได้ทันที ช่วยแก้ปัญหาสิว ลดการอักเสบใน 24 ชั่วโมง ให้สิวแห้งลงและยุบตัว กดออกง่ายใน 3 วัน ลดการเกิดสิวใหม่ เมื่อใช้ต่อเนื่อง มีอะมิโนสกัดจากพืช ต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย, วิตามินบี 3 และสารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยลดรอยแดง-รอยดำจากสิว, สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล ช่วยยับยั้ง P.Acne มีส่วนผสมของใบบัวบกและว่านหางจระเข้ ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบได้ดี ใช้ทาแต้มสิวเฉพาะจุด สามารถทาได้ทั้งวันเลยล่ะ วันละ 1-3 ครั้ง หรือมากกว่านั้น ขายดีมากในเซเว่น หมดตลอด งบน้อย แนะนำตัวนี้เลยจ้า

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✓ Puricas Dragon’s Blood Advanced Formula Anti-Acne Gel

นอกจากครีมลดรอยแผลเป็นจากสิวแล้ว ตัวเจลแต้มสิวก็เริ่ดเหมือนกันนะ สำหรับแบรนด์เพียวริก้าส์ ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี เจลแต้มสิว ที่สารสกัดดราก้อนบลัดสูตรเข้มข้น ช่วยจบปัญหาสิว ลดอาการบวมแดง ลดการอักเสบ ให้สิวยุบตัวลง ฆ่าเชื้อ P.Acne เชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว สิวอักเสบมีหัว สิวหัวหนอง ช่วยเปิดและดูดหัวสิว ทำให้สิวสุกไว แห้งเร็ว แบบไม่ต้องบีบออก ไม่ทิ้งรอย ช่วยคืนความชุ่มชื่น ลดความมันในรูขุมขน สูตรอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้งและลอก ไม่แสบผิว ตัวนี้รีวิวเยอะเช่นกัน ทาสิวอุดตัน สิวอักเสบ จะช่วยพลักหนองออกมา ทำให้สิวแห้ง ยุบตัวลงไว เป็นเจลแต้มสิวที่น่าสนใจอีกหนึ่งตัวเลยนะ ราคา 250 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✓ Mario Badescu Drying Lotion

แบรนด์สกินแคร์คุณภาพจากอเมริกา ที่โดดเด่นในเรื่องการรักษาสิว เหล่าเซเลปอเมริกาหลายคนเลือกใช้ สำหรับตัวนี้ เป็นแป้งน้ำ เหมือนกับตัวอ็อกซีเคียวโพชั่น แต่ตัวนี้โด่งดังมาก บิวตี้บล็อกเกอร์ต่างชาติ รีวิวเพียบ มีส่วนผสมของ Salicylic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิว ละลายหัวสิว, ซัลเฟอร์และซิ้งค์อ็อกไซด์ ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนและดูดซับน้ำมันส่วนเกิน และเซลาไมด์ ช่วยมอบความเย็นสบาย บรรเทาอาการอักเสบ ลดบวมแดง ให้สิวแห้งและยุบตัวลง อีกทั้งยังทำให้ผิวกระจ่างใส ช่วยลดรอยดำ-รอยแดงีกด้วย ไม่เข้า Sephora ไทย ต้องหาพรีเอานะ ราคาประมาณ 600-900 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✓ Old Rock Acne Spot Gel

เจลแต้มสิว จากโอลล์ร็อค เนื้อเจลใสๆ จากหินน้ำมันฝรั่งเศส สูตร Non-Comedogenic ไม่อุดตันผิว ช่วยลดบวมแดง ลดการอักเสบ ให้สิวแห้งไว และยุบตัวลง ใช้ได้ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวหัวหนอง และสิวฮอร์โมน ไม่มี BHA อ่อนโยนต่อผิว ผิวไม่แห้งและลอก มีสารสกัดจากธรรมชาติ ยับยั้งเชื้อ P.Acne อีกทั้งยังช่วยลดเลือนรอยสิวให้จางลง ผิวกระชับ และรูขุมขนดูเล็กลงอีกด้วย รีวิวจากผู้ใช้จริงบอกว่า ลดการอักเสบสิวได้ดีมาก สิวยุบลงไวมากจนรู้สึกได้ ราคา 220 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

June
Author: June

Share this Article