แนะนำ ไดร์เป่าผม ใช้ดี ผมนุ่มสลวย ไม่ทำร้ายเส้นผมและหนังศีรษะ

June
June
3 Min Read

ตัวช่วยสำหรับการดูแลเส้นผม และอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ นั่นก็คือ ไดร์เป่าผม เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กที่ปล่อยลมร้อนออกมา เพื่อเป่าให้เส้นผมแห้งจากความชื้น ช่วยจัดแต่งทรงต่างๆ ในปัจจุบันได้มีการเสริมเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้าไปในตัวไดร์ อาทิเช่น ระบบไอออน ปล่อยประจุไฟฟ้าขั้วบวกและลบ เคลือบที่เส้นผม ซึ่งช่วยให้ผมนุ่มสลวย เงางาม ไม่ชี้ฟู และปรับสภาพเส้นผม, ระบบควบคุมความร้อน ช่วยควบคุมอุณหภูมิให้พอเหมาะกับเส้นผม ปกป้องเส้นผมจากความร้อน ไม่ให้ผมแห้งเสียง เป็นต้น การเลือกใช้ไดร์เป่าผม จึงสำคัญสำหรับผู้ที่ดูแลตัวเอง รักสวยรักงาม รักความเนี้ยบ มีให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ เด่นๆ เลยต้อง Dyson ที่ฮอตมากๆ ในตอนนี้ หากใครกำลังมองหาไดร์เป่าผมอยู่ มาถูกทางแล้วจ้า วันนี้เราจะมาแนะนำ ไดร์เป่าผม ใช้ดี ผมนุ่มสลวย ไม่ทำร้ายเส้นผม ไปดูกันว่าจะมียี่ห้อไหน รุ่นไหนที่น่าสนใจกันบ้าง

 

♡ Dyson Supersonic Hair Dryer

ไดร์เป่าผมตัวดัง จากไดสัน ที่มีรีวิวเยอะมาก สาวๆ หลายคนประทับใจ ด้วยกำลังไฟฟ้า 1,600 วัตต์ ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ ปรับความร้อนได้ 4 ระดับ ถูกออกแบบมาสำหรับเส้นผมทุกประเภท ผมนุ่มสลวย อยู่ทรง ไม่ทำร้ายเส้นผม ปกป้องเส้นผมให้เงางามเป็นธรรมชาติ ตัวด้ามมีดิจิตัลมอเตอร์ V9 ขนาดเล็กและทรงพลัง หมุนด้วยความเร็วลม 110,000 รอบต่อนาที ทำให้เกิดกระแสลมความเร็วสูง บวกกับเทคโนโลยี Air Multiplier ช่วยให้ผมแห้งไว ระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะ วัดอุณหภูมิได้ 20 ครั้งต่อวินาที ป้องกันลมร้อนทำลายเส้นผม มีระบบไอออนประจุลบ ช่วยลดไฟฟ้าสถิตในเส้นผม ไม่ให้ชี้ฟู มีระบบตัดไฟอัตโนมัติ มาพร้อมหัวเป่าชุดประกอบ 4 ชิ้น คือ หัวเป่าทั่วไป, หัวจัดแต่งทรง, หัวกระจายลม และหัวเป่าลมอ่อนโยน มีให้เลือก 3 สี คือ ดำ ม่วง และชมพู ราคาเริ่มต้นที่ 14,900 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Dyson Airwrap

อีกหนึ่งตัวที่กำลังฮิตมากๆ ในหมู่สาวๆ กับไดสัน แอร์แวรป เครื่องลอนผม สำหรับม้วน สร้างลอน หรือเป่าผมให้แห้งได้ ใช้ลมสร้างลอน โดยไม่ใช้ความร้อนสูง ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ ปรับความร้อนได้ 3 ระดับ พลังมอเตอร์ V9 ขนาดเล็กและทรงพลัง หมุนด้วยความเร็วลม 110,000 รอบต่อนาที จนสร้างแรงดันอากาศทำให้เกิดเอฟเฟกต์ Coanda โดยสร้างกระแสลมรอบๆ แกน ช่วยทำให้ผมลอนสวย เรียบลื่น สร้างวอลลุ่มให้กับเส้นผม ซึ่งเครื่องจะปล่อยลมและม้วนผมเข้ากับแกนเอง โดยที่คุณไม่ต้องม้วนให้ยุ่งยาก มีระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะ ตรวจวัดอุณหภูมิของกระแสลมมากกว่า 40 ครั้งต่อนาที ป้องกันไม่ให้ผมเสีย สามารถจัดแต่งทรง พร้อมกับเป่าแห้งไปพร้อมกันได้ มาพร้อมหัวเปลี่ยน 6 หัว สำหรับเป่า ม้วน และหวี เหมาะกับผู้หญิงที่ต้องการเป่าและจัดทรงไปพร้อมกัน ว่ากันว่า ลอนผมแล้ว อยู่ทรงทั้งวันเลยนะ อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพเส้นผมของแต่ละคนด้วย ใครสนใจ ราคา 17,900 บาท จ้าา

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Philips HP8230

ไดร์เป่าผม จากฟิลิปส์ กำลังไฟ 2,100 วัตต์ ปรับแรงลมได้ 6 ระดับ ปรับความร้อนได้ 3 ระดับ ช่วยปกป้องเส้นผมของคุณ ไปพร้อมกับการเป่าผมให้แห้งอย่างรวดเร็ว ตั้งค่าอุณหภูมิด้วย ThermoProtect ให้อุณหภูมิเป่าผมที่เหมาะสม และเสริมด้วยการปกป้องเส้นผมจากความร้อนสูง จึงอ่อนโยนต่อเส้นผม มีฟังก์ชั่นเป่าลมเย็นพลังแรง ที่กรองอากาศถอดออก ทำความสะอาดได้ มาพร้อมหัวเป่าแบบสลิม ทำให้จัดแต่งทรงผมได้อย่างง่ายดาย ราคาหลักร้อย 790 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Panasonic EH-NE81

ไดร์เป่าผม พานาโซนิค กำลังไฟ 2,500 วัตต์ ปรับความร้อนได้ 3 ระดับ ปรับแรงลมได้ 2 ระดับ ช่วยทำให้ผมแห้งเร็วขึ้น มีระบบเป่าลมเย็น และระบบ Heat Protection Sensor ป้องกันผมเสียจากความร้อน ซึ่งเป็นเซ็นเซอร์พิเศษ ช่วยปรับระดับอุณหภูมิให้พอเหมาะ มีช่องปล่อยไอออนด้านบน แยกจากหัวเป่าลมร้อน ไอออนจึงไม่สลาย ช่วยปรับประจุไฟฟ้าบวกให้เป็นกลาง สามารถกักเก็บความชุ่มชื้น เพื่อส่งผ่านไปยังเส้นผมของคุณ ลดไฟฟ้าสถิต ทำให้ผมนุ่มสลวย เงางาม ไม่ชี้ฟู ถูกออกแบบให้จับถนัดมือ หัวเป่าขนาดกว้าง ตัวกรองแบบถอดได้ ง่ายต่อการทำความสะอาด ราคา 1,599 บาท ในลาซาด้า เพียง 997 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Lesasha LS1247

ไดร์เป่าผม แบรนด์เลซาช่า กำลังไฟ 1,800 วัตต์ ปรับความร้อน 3 ระดับ ปรับแรงลม 2 ระดับ มีระบบเป่าลมเย็น สายไฟยาวถึง 2.5 เมตร นวัตกรรมเป่าผมด้วยระบบเซ็นเซอร์ เพียงแค่หยิบด้ามจับขึ้นมา เครื่องจะเปิดใช้งานเองทันที เคลือบทัวมารีน ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน ไม่ทำร้านเส้นผม และหนังศีรษะ สร้างประจุไอออน ลดไฟฟ้าสถิต ไม่ให้ผมชี้ฟู หัวลมเป่าหน้ากว้าง ช่วยให้จัดแต่งทรงง่าย และทำให้ผมแห้งไว ราคา 1,390 บาท ในลาซาด้า 990 บาท เท่านั้น

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Philips BHD004/00

ไดร์เป่าผม ขนาดกระทัดรัด กำลังไฟ 1,800 วัตต์ ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ เสียงนุ่มนวล สายไฟยาว 1.8 เมตร หัวเป่าปากแคบ จัดแต่งทรงง่าย แบบเฉพาะจุด ด้วยการออกแบบตะแกรงระบายลม รูปทรง และขนาดของไดร์ ที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของอากาศตลอดทั้งตัวเครื่อง ทำให้ไดร์เป่าผมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พลังลมแรง เสียงที่นุ่มนวล ช่วยให้ผมแห้งเร็ว มีระบบ Thermo Protect ช่วยปรับอุณหภูมิให้พอเหมาะ ปกป้องไม่ให้ผมถูกทำร้ายจากความร้อน และมีระบบเป่าเย็น มาพร้อมหัวเปลี่ยนแบบกระจายลม ช่วยกระจายให้สัมผัสเส้นผมอย่างทั่วถึง เพื่อผมสปริงสวย ราคา 890 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Panasonic EH-NE20

ไดร์เป่าผม กำลังไฟ 1,800 วัตต์ ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ (ควบคู่กับความร้อน) ขนาดกระทัดรัด พับเก็บได้ พกพาสะดวก มีระบบ Heat Protection ปรับอุณหภูมิให้พอเหมาะกับเส้นผม เพื่อปกป้องเส้นผมและหนังศีรษะ มีช่องปล่อยไอออนด้านบน ช่วยปรับสภาพเส้นผม ลดไฟฟ้าสถิต ให้ผมไม่ชี้ฟู นุ่มสลวย อีกทั้งยังมีระบบเป่าลมเย็น ช่วยรักษาทรงผมที่จัดทรงแล้ว ให้อยู่ทรง เป็นไดร์ราคาไม่แรง ที่น่าซื้อใช้มาก ราคา 870 บาท

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♡ Philips BHD29/00

ไดร์เป่าผมที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่าไดร์ 2,100 วัตต์ แต่ใช้กำลังไฟเพียง 1,600 วัตต์ ปรับความร้อนได้ 3 ระดับ ปรับแรงลมได้ 2 ระดับ มีปุ่มเป่าลมเย็น มีระบบปรับสภาพเส้นผมด้วยไอออน ช่วยลดไฟฟ้าสถิต เส้นผมเงางาม ไม่ชี้ฟู มีคุณสมบัติกระจายความร้อนทั่วถึงด้วยช่องอากาศของไดร์ บวกกับระบบ Thermo Protect ที่ควบคุมอุณหภูมิ เส้นผมจะได้รับการปกป้องจากความร้อนสูง ทำให้ผมมีสุขภาพดี ไม่แห้งเสีย หัวเป่าปากแคบ สามารถจัดทรงได้ง่ายมากขึ้น ราคา 909 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

June
Author: June

Share this Article