10 ลำโพงไร้สาย เสียงคุณภาพสูง มีมิติ ให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรี

June
June
4 Min Read

อีกหนึ่งแก็ตเจ็ตที่ขาดไม่ได้ สำหรับคนรักเสียงเพลง เสียงดนตรี นั่นก็คือ ลำโพงไร้สาย เชื่อมต่อบลูทูธ พกพาสะดวก ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงได้ทุกที่ เหมาะกับการใช้งานในพื้นที่จำกัด และกลางแจ้ง มีฟังก์ชั่นการใช้งานหลายแบบ ขึ้นอยู่กับยี่ห้อและรุ่น การดีไซน์-ออกแบบ บางตัวสามารถวางตกแต่งบ้าน หากใครกำลังมองหาลำโพงดีๆ สักตัวอยู่ล่ะก็ ในวันนี้เลยจะมาแนะนำ 10 ลำโพงไร้สาย ที่ให้เสียงคุณภาพสูง มีมิติ สมดุล และบริสุทธิ์ ที่จะทำให้คุณสนุกสนานไปกับฟังเพลงโปรด หรือมันส์ไปกับปาร์ตี้เล็กๆ ไปดูกันว่ามายี่ห้อไหน รุ่นอะไร ที่น่าสนใจ และน่าซื้อบ้าง

 

♫ Marshall Killburn II

ลำโพงไร้สายสไตล์วินเทจ จากมาร์แชล แบรนด์สัญชาติอังกฤษ น้ำหนัก 2.5 kg พลังเสียง 36 วัตต์ รองรับการเชื่อมต่อบลูทูธ 5.0 สำหรับการเล่นเพลงแบบไร้สาย ในระยะไม่เกิน 30 ฟุต สามารถเชื่อมต่อได้ 2 อุปกรณ์พร้อมกัน เล่นเพลงได้ต่อเนื่อง 20 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ระยะเวลาชาร์จ 2.5 ชั่วโมง การชาร์จ 20 นาที สามารถเล่นเพลงได้นานถึง 3 ชั่วโมง ตัวลำโพงทำจากตระแกรงโลหะในสไตล์ร็อคแอนด์โรล สายคล้องกีตาร์เป็นหูหิ้วสำหรับถือ มีการออกแบบที่ทนทาน หุ้มหนัง มาพร้อมแผงปรับแต่งเสียงด้านบน ปรับระดับเสียง, ระดับเบส และระดับเสียงแหลม นำเสนอเสียงที่เด่นชัด หลายทิศทาง สร้างเสียงเบสระดับกลางไปจนถงลึก และระดับเสียงสูงที่ไม่เหมือนใคร ให้เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรี ได้ทั้งในบ้าน หรือนอกบ้าน เสียงนุ่มมาก ฟังแล้วละมุน ดนตรีร็อค ราคา 9,990 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♫ Fender Newport

ลำโพงไร้สายเฟนเดอร์ รุ่น Newport มาในสไตล์สินเทจ ดีไซน์โดดเด่น ทำจากวัสดุแข็งแรงทนทาน วางแต่งบ้านได้ ขนาดกำลังดี แต่คุณภาพเสียงสูง ให้เสียงบริสุทธิ์ ใส มาพร้อมไดรเวอร์ 2 ตัว พลังเสียง 30 วัตต์ ให้เสียงชัดเจนไม่แพ้ลำโพงตัวใหญ่ เชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth มีเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนของไมโครโฟน ตัวช่วยระหว่างคุณโทรศัพท์ ใช้งานได้ต่อเนื่อง 12 ชั่วโมง สามารถชาร์จมือถือได้ เป็นพาวเวอร์แบงค์ในตัว ด้านบนมีแผงควบคุมเสียง เพิ่ม/ลดเสียง ปรับเบส และปรับเสียงแหลม ให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงได้ทุกวัน ราคา 4,790 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♫ Harman Kardon Onyx Studio 4

ลำโพงไร้สาย ดีไซน์ทรงกลม มีขาตั้ง ที่ให้สมดุลเสียงอันยอดเยี่มม การออกแบบที่โดดเด่น วัสดุพรีเมียม การเชื่อมต่อบลูทูธ พกพาสะดวก สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้ 2 เครื่องพร้อมกัน ผลัดกันเล่นเพลง เล่นเพลงได้นาน 8 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง มีไมโครโฟน ช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอก สามารถประชุมผ่านลำโพงได้ มีระบบ Conderencing และ Voice Integration ในตัว ให้เสียงชัดใส สามารถควบคุมการทำงานของลำโพง ผ่านแอปพลิเคชั่น HK Connect หรือสั่งการด้วยเสียง เข้าถึง Siri หรือ Google Now อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่น Harman Kardon Connect+ ช่วยให้คุณเชื่อมต่อลำโพงที่มีฟังก์ชั่นเดียวกัน หลายๆ ตัวเข้าด้วยกัน ระดับเสียงคุณภาพสูง ราคา 4,290 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♫ Marshall Stockwell II

ลำโพงไร้สาย แบบบาง รุ่น Stockwell II จากมาร์แชล น้ำหนักเพียง 1.4 kg ตัวเล็กแต่คุณภาพเสียงสูง พลังเสียง 20 วัตต์ เสียงแบบหลายทิศทาง พร้อมแผงปรับด้านบน เพิ่ม/ลดเสียง ปรับเบส และปรับเสียงแหลม คุณสามารถปรับแต่งได้ตามต้องการ การเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 ระยะ 30 ฟุต สามารถเชื่อมต่อได้ 2 อปกรณ์พร้อมกัน สลับกันเล่นได้ ทำจากวัสดุแข็งแรงทนทาน หุ้มหนัง กันน้ำระดับ IPX4 (น้ำกระเด็น) ใช้งานได้ต่อเนื่อง 20 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ชาร์จเข้ารวดเร็ว พกพาไปได้ทุกที่ มีสายคล้องสำหรับถือ ดีไซน์สวย แบบวินเทจ วางแต่งบ้านได้ ราคา 7,990 บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♫ JBL Flip 5

ลำโพงบลูทูธพกพา จาก JBL ให้เสียงทรงพลัง ชัดเจน สมดุล พลังเสียง 20 วัตต์ มีเทคโนโลยี JBL PartyBoost เพื่อใช้งานเป็นลำโพงแบบ Stereo หรือเชื่อมต่อกับหลายๆ ตัว พร้อมกัน วัสดุคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน กันน้ำได้อย่างปลอดภัย การเชื่อมต่อ Bluetooth 4.2 สามารถวางได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ที่ตัวลำโพง มีปุ่มควบคุมเพลง เล่น หยุด เพิ่ม/ลดเสียง ฟังเพลงได้นานต่อเนื่อง 12 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ระยะเวลาชาร์จ 2.5 ชั่วโมง มีให้เลือกหลายสี พกพาไปได้ทุกที่ ราคา 3,750 บาท

 

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♫ Fender Monterey

ลำโพงไร้สาย ดีไซน์โดดเด่น สไตล์วินเทจ คลาสสิค พลังเสียง 120 วัตต์ ดอกลำโพง 4 ดอก คุณภาพเสียงทรงพลัง ให้เสียงที่ชัดเจน บริสุทธิ์ นุ่มนวล กังวาล และสมดุล มีวูฟเฟอร์ 2 ตัว และทวีตเตอร์ 2 ตัว สตรีมเพลงไร้สายผ่าน Bluetooth เชื่อมต่อไว ได้หลายอุปกรณ์ เสียบเครื่องดนตรีได้ มีช่องเสียบสายแจ็ค 2 แบบ ด้านบนมีแผงควบคุม ปรับระดับเสียง, เสียงเบส และเสียงแหลม มีสวิตซ์เปิด-ปิด แบบคันโยก การเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth ระยะ 10 เมตร สตรีทเพลงแบบไม่มีสะดุด เหมาะกับการฟังเพลงทุกสไตล์ ราคา 9,090 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


มากันที่แบรนด์ Bose บ้าง แบรนด์คุณภาพที่มีชื่อเสียงมายาวนาน กับลำโพงไร้สาย รุ่น SoundLink Revolve Plus ถูกออกแบบในดีไซน์ที่โดดเด่น ทรงกระบอก พร้อมหูหิ้ว พกพาได้สะดวก มรความแข็งแรงทนทาน ด้านล่างมีตัวกันกระแทก ป้องกันจากการกระแทกต่างๆ กันน้ำในระดับการกระเด็นของน้ำ คุณภาพเสียงสูง สมดุล บริสุทธิ์ และนุ่ม กระจายเสียงได้ 360 องศา มาพร้อมไมโครโฟน ตัดเสียงรบกวน ขณะโทรศัพท์ รองรับการสั่งงานด้วยเสียง ใช้งานได้ต่อเนื่อง 16 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง เป็นลำโพงอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจเลยล่ะ ราคา 8,000-9,000 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♫ JBL Clip 3

ลำโพงพกพาขนาดเล็ก มีคุณสมบัติกันน้ำ แข็งแรง ทนทาน มีห่วงเหล็กคล้อง สามารถคล้องกระเป๋าหรือเสื้อผ้า พกพาไปได้ทุกที่ เชื่อมต่อไร้สายผ่านบลูทูธ Bluetooth 4.1 เชื่อมต่อไว ไม่ดีเลย์ ให้พลังเสียงเกินตัว คุณภาพเสียงสูง ใช้งานได้ยาวนาน 10 ชั่วโมง มีสายแจ็ตเสียบต่อกับคอมพิวเตอร์ได้ อีกทั้งยังมีไมค์สำหรับสนทนาผ่านสปีคเกอร์ พร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน มีให้เลือกถึง 10 สี ตัวนี้เหมาะกับสายเที่ยวมากๆ ซื้อแล้วไม่ผิดหวัง ราคา 1,800 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♫ JBL Charge 4

ลำโพงพกพา สามารถใช้งานเป็น Power Bank ได้ในตัว มีพอร์ต USB สำหรับชาร์จมือถือได้ พลังเสียง 30 วัตต์ ให้เสียงคุณภาพสูง มีไดรเวอร์กรรมสิทธิ์ของ JBL ให้เสียงเบสหนักแน่น ฟังเพลงได้นานต่อเนื่องถึง 20 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ระยะเวลาชาร์จ 4 ชั่วโมง สตรีมแบบไร้สายการเชื่อมต่อบลูทูธ สามารถเชื่อมต่อได้ 2 อุปกรณ์พร้อมกัน สลับกันเล่นเพลงได้ หรือจะเชื่อมต่อกับลำโพงหลายๆ ตัวพร้อมกันด้วย JBL Connect+ มีคุณสมบัติกันน้ำ พกพาไปได้ทุกที่ ราคา 5,600 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♫ Sony SRS-XB12

ลำโพงไร้สายขนาดเล็ก น้ำหนักเบา พกพาสะดวก มีสายคล้องอเนกประสงค์ ทำจากวัสดุทนทาน กันกระแทก กันน้ำ กันฝุ่น คุณภาพเสียงสูง มี Extra Bass ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโทนเสียงต่ำ จึงได้เสียงเบสที่ลึกและแน่น เชื่อมต่อไร้สายด้วย Bluetooth 4.2 สตรีมเพลงได้แบบไม่มีสะดุด ใช้งานได้นานถึง 16 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง เป็นลำโพงขนาดเล็ดที่น่าสนใจ เหมาะกับการใช้งานในหอพัก คอนโด และพกพาไปเที่ยวได้ทุกที่ มีให้เลือกหลายสี ราคา 1,490 บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

June
Author: June

Share this Article