แนะนำ 8 เครื่องฟอกอากาศ ในบ้าน สูดอากาศสดชื่น ปลอดฝุ่น และ PM2.5

June
June
3 Min Read

ในปัจจุบัน คนไทย หันมาดูแลสุขภาพตัวเองกันมากขึ้น ทั้งการออกกำลัง การเลือกทานอาหาร และการเลือกซื้อสินค้าเพื่อสุขภาพ โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านนั้น สภาพอากาศในประเทศไทยย่ำแย่มาก อากาศปิด จนเกิดฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 เมื่อเราสูดเข้าไปจะทำลายสุขภาพของเรา โดยเฉพาะคนที่เป็นโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ และภูมิแพ้ ซึ่งจะลำบากมาก การใช้เครื่องฟอกอากาศ จึงเป็นทางเลือกที่ดีมาก เพราะช่วยกรองอากาศและกลิ่นให้บริสุทธิ์ ให้เราได้หายใจกันแบบปลอดภัย หายห่วง วันนี้เลยจะมาแนะนำ เครื่องฟอกอากาศ ในบ้าน สูดอากาศสดชื่น แบบปลอดฝุ่น ไปดูกันว่าจะมียี่ห้อไหนที่น่าสนใจ และมีฟังก์ชั่นอะไรที่ดูแล้วน่าซื้อมาใช้บ้าง สามารถชมได้ด้านล่างเลยค่ะ

 

✱ Dyson Pure Cool TP03

เครื่องฟอกอากาศไร้ใบ ทรงสูง สำหรับห้องขนาด 40 ตารางเมตร ตรวจจับและกรองอากาศโดยอัตโนมัติ มีเซ็นเซอร์หลายตัว ช่วยปรับระดับแรงลมให้อยู่ในระดับที่คุณต้องการ ตารางคุณภาพอากาศจะถูกส่งไปยังแอป Dyson Link ที่คุณสามารถเช็คได้บนสมาร์ทโฟน มีระบบกำจัดอนุภาคอันตรายขนาดเล็ก 0.1 ไมครอน ด้วยกำลังลมที่น้อยกว่า ผสานเทคโนโลยีฟิลเตอร์ HEPA ถูกดักจับไว้ที่แผ่นกรอง ไม่สามารถออกไปได้ กรองกลิ่นด้วยคาร์บอน สามารถเป็นพัดลมกรองอากาศได้ ด้วยการตั้งค่า เครื่องจะสร้างกระแสลมระยะไกลแบบนุ่มนวล ช่วยหมุนเวียนอากาศได้ทั่วห้อง มาพร้อมโหมดกลางคืนแบบอัตโนมัติ ตั้งค่าเป็นเสียงเบา หรี่ไฟ LED ได้ สามารถควบคุมการทำงานด้วยรีโมทคอนโทรลหรือแอปพลิเคชั่นก็ได้ สะดวกสุดๆ ราคาเต็ม 28,900 บาท ลดเหลือ 17,900 บาท ที่ Powerbuy

 

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✱ Samsung AX40 

เครื่องฟอกอากาศ สำหรับห้องขนาด 40 ตารางเมตร มีแผ่นกรองอากาศ 3 ชั้น คือ ชั้นแรกเป็นแผ่น Pre-Filter ดักจับฝุ่นขนาดใหญ่ สามารถถอดล้างได้ ชั้นที่สองเป็นแผ่นกรองคาร์บอน กรองกลิ่นไม่พึงประสงค์และก๊าซอันตราย สุดท้านชั้นที่สามเป็นแผ่นกรอง HEPA กรองฝุ่นอนุภาคขนาดเล็กได้ถึง 0.3 ไมครอน มากถึง 99.9% แสดงผลอัจฉริยะ มีเซ็นเซอร์ตรวจจับค่าฝุ่น เฝ้าระวังคุณภาพอากาศ เพื่อเปลี่ยนไปใช้โหมดที่เหมาะสม มีโหมดกลางคืน ไม่รบกวนขณะนอนหลัง และสามารถตั้งเวลาเปิดปิดเครื่องได้ ดีไซน์ทันสมัย ฟอกอากาศบริสุทธิ์ สร้างบรรยากาศที่ดีให้กับบ้านของคุณ ราคา 8,990 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✱ Phillip AC0820/20

เครื่องฟอกอากาศขนาดกระทัดรัด แต่ทรงประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับพื้นที่ขนาด 16-49 ตารางเมตร กรองอากาศด้วยระบบหมุนเวียนอากาศแบบ 3 มิติ โหมดฟอกอากาศอัตโนมัติอัจฉริยะ ตรวจจับและตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลง แม้เพียงเล็กน้อย กำจัดอนุภาคขนาดเล็กถึง 0.003 ไมครอน และกำจัดเชื้อโรค ได้อย่างมีประาิทธภาพถึง 99.5% รวมไปถึงฝุ่น, ขนสัตว์ เกสรดอกไม้ PM2.5 และอื่นๆ มีโหมดกลางคืน ที่จะไม่รบกวนคุณขณะนอนหลับ ด้วยขนาดที่เคลื่อนย้ายง่าย เหมาะมากๆ สำหรับคอนโด และหอพัก รวมถึงห้องนอน ราคา 4,990 บาท

 

 

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✱ Sharp FP-J30TA

เครื่องฟอกอากาศ ดีไซน์สวย สำหรับห้องขนาด 23 ตารางเมตร ระบบพลาสม่าคลัสเตอร์ สามารถพ่นอนุภาคไฟฟ้าประจุ + และ – ซึ่งจะช่วยทำลายเชื้อโรคในอากาศ และสารก่อภูมิแพ้ ทำให้อากาศสะอาด ภายในตัวเครื่องมีแผ่นกรองฝุ่น HEPA ดักจับฝุ่นละอองต่างๆ ขนาดเล็ก 0.3 ไมครอน ได้ถึง 99.97% และช่วยกรองกลิ่นไม่พึงประสงค์ มาในขนาดกระทัดรัด สีสวย เหมาะกับหอพัก อพาร์ทเมน์ ห้องนอนเล็ก และคอนโด ราคา 3,490 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✱ Xiaomi Mi Air Purifier 3H

เครื่องฟอกอากาศ สำหรับห้องขนาด 45 ตารางเมตร มีแผ่นกรองอากาศ 3 ชั้น ช่วยกรองฝุ่นขนาดใหญ่ไปจนถึงขนาดเล็กถึง 0.3 ไมครอน ได้ถึง 99.97% และขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ สามารถปรับความแรงและโหมดได้ผ่านสมาร์ทโฟน รองรับการสั่งงานด้วย Google Assistant และ Alexa ที่ตัวเครื่องมีระบบหน้าจอสัมผัส OLED อัจฉริยะ ใช้งานง่าย พร้อมอ่านและตรวจเช็คค่าแบบเรียลไทม์ได้บนแอปพลิเคชั่น Mi Home App มีระบบตรจสอบคุณภาพอากาศ และเซ็นเซอร์ PM2.5  สามารถรับรู้ได้ถึงคุณภาพอากาศในห้อง ดีไซน์เรียบง่าย คลาสสิค ราคา 8,990 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✱ Electrolux FA31-202

เครื่องฟอกอากาศ เหมาะสำหรับพื้นที่ขนาด 20-26 ตารางเมตร มีเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่น สามารถกรองฝุ่นละอองขนาดเล็กได้ถึง 0.1 ไมครอน และสารก่อภูมิแพ้ได้ถึง 99.98% มีเทคโนโลยีที่สามารถฆ่าเชื้อโรคต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ฟอกอากาศด้วยประสิทธิภาพสูง กรอง 3 ขั้นตอน ช่วยให้อากาศบริสุทธิ์ กรองกลิ่นด้วยคาร์บอน กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ตรวจสอบระดับคุณภาพอากาศอย่างสม่ำเสมอ ดีไซน์สวยทันสมัย ขนาดกระทัดรัด ราคา 4,290 บาท

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✱ Dyson Pure Cool Me 

พัดลมกรองอากาศส่วนตัว เหมาะกับห้องขนาด 30 ตารางเมตร ลมเย็นส่วนตัวเฉพาะจุด มี Core Flow ช่วยเป่าลม กระจายลมบริสุทธิ์ความเร็วสูงผ่านพื้นผิวนูน บังคับทิศทางได้ พร้อมระบบส่าย หมุนได้ 10 องศา ปรับแรงลมได้ 10 ระดับ มีตัวกรอง HEPA ดักจับฝุ่นละอองขนาดเล็กมากถึง 0.1 ไมครอน สารภูมิแพ้ ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ และก๊าซอันตราย มีการแจ้งเตือนให้คุณทราบ หากต้องเปลี่ยนตัวกรอง ที่ตัวเครื่องมีหน้าจอ LCD แสดงโหมด และอายุการใช้งานของตัวกรอง ควบคุมการทำงานด้วยรีโมทคอนโทรล ราคา 10,900 บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


✱ Cuckoo CAC-B1210

เครื่องฟอกอากาศ จากแบรนด์ประเทศเกาหลี สามารถทำงานแบบไร้สายได้นานถึง 8-10 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ใช้เวลาในการชาร์จ 3 ชั่วโมง เหมาะกับห้องขนาด 40.5 ตารางเมตร มีแผ่นกรอง 5 ชั้น ช่วยกรองอากาศให้บริสุทธิ์ และขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ปนะสิทธิภาพการฟอกมากถึง 99.95% มีระบบ Plasma Ioniser สร้างประจุไอออน เพื่อสร้างออกซิเจนและไฮโดรเจน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีระบบจับอากาศไม่บริสุทธิ์และตรวจจับ PM2.5 มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ไฟแสดงสถานะการทำงาน ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก ราคาเต็ม 22,900 บาท ลดเหลือ 8,998 บาท ที่ Powerbuy

 

 

 

June
Author: June

Share this Article